Chọn kiểu gõ:
Tự động
TELEX
VNI
Tắt
Đăng nhập
|
Đăng ký
HỒ CHÍ MINH
Hà Nội
Tìm Trên Bản Đồ
Địa điểm
Diễn đàn
Sổ tay
Tạo địa điểm
Viết lời bình
Viết bài diễn đàn
Mời kết bạn
Trang bìa
Sưu tập
Lời bình
Lời cảm ơn
Hình ảnh
Người yêu thích
Cá nhân
coffeelover
Hình
Yêu thích
Viết lời bình
Viết bài diễn đàn
Kết bạn
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Gia nhập:
13/4/2010
12 lời bình
1 lời bình đầu tiên
0 sưu tập
0 bài viết diễn đàn
0 bạn
Tổng Lượt Xem:
18584
136
điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
1
4 sao -
4
3 sao -
2
2 sao -
1
1 sao -
4
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
03/12/2010
A2 Fish&Chips
116 Nguyễn Du, Q.1
là dân ghiền fish and chips ở Úc, nhưng chưa ăn ở đây quán A2 lần nào. Hôm qua được nghỉ sớm lúc 1.30 h trưa, tranh thủ happy hour giảm 20%, chạy qua ăn thử. vào quán thấy không một bóng người, có 3 nhân viên và mình là người khách duy nhất. lúc vào quán đồng hồ mình chỉ 2h. ngồi xuống gọi một dĩa fish and chips. nhân viên bấm rồi bảo 69k. mình nói happy hour mà, phải giảm 20% chứ. nhân viên bảo lúc bấm vào là 1h 57 phút. mình nói cũng gần 2h mà, cho qua được không, nhất định không chịu. mình bảo thế thì mình ra ngoài, 5 phút nữa mình quay vô. nhân viên trừng mắt bảo lúc bấm nút trên máy là 1h 57 phút, đã bấm rồi thì phải thu tiền. mệt cũng chả muốn gây sự gì nên trả tiền cho êm. đĩa fish and chips được đem ra, mình phải trố mắt nhìn, miếng cá tí xíu dài bằng 1/2 lòng bàn tay, mấy que khoai tây chiên le que, một tí salad. biết thế qua kfc ăn còn no bụng hơn. vừa ngồi ăn vừa nhìn vào bếp, bếp dơ quá, không biết bao lâu rồi chưa được lau chùi. khi ra về, chợt nhớ có gửi xe, hỏi nhân viên thì được đưa cho 3 nghìn đồng rách nát, nhuốm mực xanh, không biết có xài được không nên mình bắt đổi lại. thiết nghĩ, nếu quán có chương trình cho khách gửi xe miễn phí thì khi mình thanh toán phần ăn, các nhân viên phải hỏi xem mình có gửi xe không chứ. đằng này im lìm, nếu khách không tìm hiểu trước và hỏi thì nhân viên im miệng, dím luôn cái này. quán rất nhỏ, chỉ có 3, 4 cái bàn ngồi sát nhau, trang trí cũng không có gì nổi bật. ông chủ đang muốn tiếp thị một hình ảnh thân thiện, gần gũi với khách hàng, nhưng các nhân viên này đã phá vỡ hoàn toàn hình ảnh mà ông chủ muốn xây dựng.
yêu thích
Gởi cho bạn bè
Tin xấu
Vui lòng
đăng nhập
để gửi góp ý của bạn!
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:
Tất cả bạn trong danh sách
Tìm bạn
Không phải là thổ địa
abc@yahoo.com
Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:
Tất cả bạn trong danh sách
Tìm bạn
Không phải là thổ địa
abc@yahoo.com
Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn
X
Lời cảm ơn
Avatar đẹp quá!
Bạn dễ thương thật đấy!
Cám ơn bạn nhé!
Hình đẹp quá!
Viết thêm đi bạn nhé!
Bạn hài hước quá!
Rất hữu ích!
Bộ sưu tập rất hay!
Viết rất hay!
Hoạt động tích cực nhỉ!
Hồ sơ hay nhỉ!
Bạn thật lãng mạng!
Đang gửi...
Gửi tin nhắn
X