Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Việt Nam | Hồ Chí Minh | Hà Nội
Cửa Hàng Brodard Bakery
Phân loại:
Địa chỉ: 11 Nguyễn Thiệp, Quận 1
40
 33
CANDY...
04/10/2009 
 
Quá kinh hãi vì thái độ phục vụ của Brodard

Đã từng nghe nhiều lời đồn đại không hay về đội ngũ nhân viên của Brodard nhưng sáng nay, 04/10/2009, khi đến Brodard 11 Nguyễn Thiệp Q1, tôi mới tận mắt chứng kiến HỌ ĐÃ ĐỐI XỬ VỚI KHÁCH HÀNG như thế nào.

Bước vào cửa hàng, tôi yêu cầu nhân viên lấy một bánh tiramisu và một cheese cake. Trong lúc chờ đến lượt mình, tôi chỉ một chiếc bánh nằm ở tầng dưới (không gắn tên) và hỏi nhân viên đây là bánh gì. Cô chẳng thèm ngước lên nhìn, lớn tiếng trả lời "Không biết!". Tôi giật mình hỏi lại "Nhân viên mà không biết bánh tên gì thì làm sao khách mua". Cô này nhăn mặt rồi lầm bầm gì đó tôi không nghe rõ. Chờ một lúc, cô đưa cho tôi hộp bánh, bên trong là một miếng bánh tam giác có phủ chocolate. Tôi ngạc nhiên và nói cô kiểm tra lại vì tôi muốn mua tiramisu và cheese cake chứ không phải miếng bánh này. Lúc cô gắp bánh tôi nghĩ cô lấy cho người khác vì lúc đó trong cửa hàng rất đông khách nên đã không ngăn lại.

Tưởng chừng chỉ là một sự việc nhỏ do nhầm lẫn nhưng thay vì xin lỗi, hoặc đơn giản chỉ cần đổi lại bánh, cô lại gắt lên rằng "Đòi mua bánh này rồi bây giờ lại nói là mua bánh kia.". Tôi quá bất ngờ, vội đính chính "Không phải đâu, từ lúc vào em đã muốn mua tiramisu và cheese cake rồi mà". Cô không trả lời mà giận dữ lấy hộp để hai chiếc bánh tôi muốn mua vào khiến kem văng tung tóe trong hộp. Xong rồi cô giằng mạnh xuống bàn và gọi nhân viên khác tính tiền cho tôi. Cô đi thẳng vào trong lầm bầm chửi bới rồi bước đến bàn thờ đứng đốt nhang khấn vái.

Thật sự lúc đó tôi như chôn chân xuống cửa hàng vì không hiểu mình đã làm gì để bị đối xử như thế. Quá bức xúc, tôi nói một nhân viên cho gọi quản lý ra thì cô này cũng sầm mặt lại "Muốn gì thì vào trong nói." và tôi phải yêu cầu đến 2-3 lần, quản lý mới xuất hiện. Tuy nhiên, quản lý cũng không có thái độ tích cực. Thay vì góp ý với nhân viên thì chị cũng chỉ hỏi bâng quơ: "Đâu, ai đâu" rồi... cười trừ khiến tôi thất vọng vô cùng.     

Brodard nổi tiếng với chất lượng bánh nhưng dù có ngon đến mấy, tôi cũng thể nuốt trôi với cung cách phục vụ không có văn hóa này.
 
Tên người gởi:
Email 1:
Email 2:
Email 3:
Email 4:
Email 5:
Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
Nội dung: