Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Việt Nam | Hồ Chí Minh | Hà Nội
Trung Tâm Phần Mềm Viettel 1
Phân loại:
Địa chỉ: Tầng 41 Keangnam 72 tòa nhà Landmark, Nam Từ Liêm, Hà Nội
15
 65
Chuột
04/08/2008 
 
Mọi người ngày càng đến với viettel, nghe bảo giá rẻ ai cũng ham. Chuột tui được tặng 1 cái sim (Số cũng hơi bị đẹp, lại là số cặp với số Anh Ý) nên dù đang sử dụng mobifone cũng ráng bỏ để sài sim viettel. Thật là thất vọng biết bao.

1. Sóng ok nhưng mạng hay bị gì gì đó, liên lạc chẳng được, gọi ai cũng k được. Nếu mobifone thì chỉ mấy ngày cao điểm thôi. còn viettel thì hay bị dù đó chỉ là 1 ngày ...không có gì để nói.

2. Khuyến mãi rất ít so với mobi hay vina hay Sfone.

3. Tổng đài tư vấn thì...hichic..có quá nhiều số. nhưng gọi đến mỗi số đều là mỗi nội dung khác nhau..Cuối cùng muốn được tư vấn những cái thắc mắc thì phải 1900....gì gì đó và bị tính cước 200 đ/p. Trong khi hầu hết các tổng đài tư vấn đều miễn phí.
BỨC XÚC QUÁ!

4. Chuột tui xài nhiều nên chuyển sang trả sau, đến đó rồi bị trả lời 1 câu: Mạng đang bị lỗi, vài hôm nữa tới. vài hôm sau đến lại 1 câu trả lời giống vậy..cửa hàng, đại lý khác cũng như thế..

Quá bực bội, gọi điện lên tổng đài để hỏi thì..""Chị vui lòng gọi qua số khác dùm em, số này không giải đáp vấn đề này.

Sau nhiều lần đến, thì cuối cùng cũng được làm hợp đồng, nhưng hẹn tuần sau sang lấy sim, Cũng như không!...3 ngày sau lại gọi tổng đài xem có sim chưa, thì bảo chờ. Đến ngày được gọi qua lấy sim thì: Chị mang cái sim về, nhưng chưa xài được..khoảng tuần nữa mới kích hoạt được, khi nào kích hoạt được em sẽ gọi báo chị bắt đầu xài. Pó tay!...Lấy cái sim xong, giận tím ruột gang, Rồi nghe phán 1 câu. CHỊ XÀI HẾT TIỀN TRONG TK TRẢ TRƯỚC ĐI CHỨ NẾU KHÔNG LÀ MẤT HẾT. Nếu tài khoản còn là phải chuyển sang trả sau cho khách hàng chứ...Quá BỰC BỘI!!!!
 
Tên người gởi:
Email 1:
Email 2:
Email 3:
Email 4:
Email 5:
Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
Nội dung: