Công ty Đất Việt Tour đã từng bước khẳng định uy tín của mình trên thị trường du lịch đầy cạnh tranh, hiện nay đã trở thành một trong những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực dịch vụ lữ hành.
Phương châm hoạt động là mong muốn trở thành nguời bạn đồng hành đáng tin cậy, “Mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng” qua những dịch vụ:
- Du lịch trong nước
- Du lịch quốc tế.
- Tổ chức sự kiện (Event – Mice – Teambuiding)
- Cho thuê xe du lịch.
- Đại lý vé máy bay.
- Dịch vụ Visa, Passport
- Dịch vụ đặt phòng khách sạn
Để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Đất Việt Tour đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách du lịch trong cũng như ngoài nước thực hiện chính sách về chất lượng với các tiêu chí :
- Bảo đảm thực hiện đúng cam kết ;
- Bảo đảm cung cấp những sản phẩm đã được chọn lọc;
- Bảo đảm giá cả hợp lý;
- Bảo đảm phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo.
Bên cạnh đó, với các chi nhánh khắp Bắc – Trung - Nam và dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua các hoạt động khuyến mãi, hậu mãi chất lượng và chu đáo được tiến hành định kỳ đã góp phần nâng cao giá trị sản phẩm của du khách khi đồng hành cùng công ty chúng tôi.
Với cộng hưởng nỗ lực của đội ngũ nhân viên luôn nhiệt quyết và năng động và giàu kinh nghiệm Đất Việt Tour đã không ngừng nâng lượng khách phục vụ hàng năm ngày càng tăng cao. Nhưng trên hết, Đất Việt Tour tự hào khi được nhiều công ty lớn như: Unilever, Uni-Presisent, Nestlé, Hoa Sen Group, Sacombank, Đại Á Bank, Nệm Liên Á, Bảo hiểm AAA, Pfizer, Sanofi-Aventis, Zuellig Pharma, Toshiba, Sam Sung Vina, Sanyo, Pepsico, Viettel, VNPT, Wacoal, Debon, …cũng như đông đảo khách hàng cá nhân ủng hộ và trở thành khách hàng thân thiết.
Bước vào một giai đoạn mới với xu thế hội nhập sâu rộng và toàn diện với khu vực và thế giới cũng có nghĩa công ty phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hơn, nhiệm vụ, trách nhiệm to lớn hơn. Để có thể tiếp tục phát triển vững mạnh, Đất Việt Tour đã đề ra chiến lược phát triển trong giai đoạn mới đó là: “.tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng; từng bước mở rộng thị trường trong và ngoài nước; phát triển mạng lưới kinh doanh, loại hình kênh phân phối; ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động và quản lý doanh nghiệp” để ngày càng đem đến cho quý khách hàng những giá trị và sự thỏa mãn cao nhất.