Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Việt Nam | Hồ Chí Minh | Hà Nội
Cty TNHH Du Lịch Vận Tải Phương Trang
456882 lượt xem | 68 lời bình | 1 sưu tầm
274-276 Đề Thám - Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3 837 5570
Fax:
Email:
Website:
TAGs:
Công ty vận tải Phương Trang vận chuyển hành khách
Đăng ký làm chủ địa điểm?
Giá:
 
Phân bố
Tuyệt vời -
17
Yêu thích -
14
Bình thường -
14
Thất vọng -
12
Quá tệ -
11
 
Xu hướng
Tuyệt vời
Yêu thích
Bình thường
Thất vọng
Quá tệ
0
1
q10
Gửi tin nhắn
28/03/2016
Gửi lời cảm ơn
     
Gửi đến công ty phương trang chi nhánh Hà Nội. Ngày 28/3/2016 tôi có đi chuyến xe từ Hà Nội về Nam Định chuyến 10h xe mang biển số 18b-01021 Tôi cảm thây dịch vụ của công ty ngày càng kém. Tài xế thì lái xe ẩu, đi chuyến 10h thì lại thấy đưa vé 7h20p cùng ngày. Và trên xe ko có phụ xe, nước và khăn lạnh cũng không có. Tôi muốn gửi lời tới ban lãnh đạo của công ty cần và phải xem lại cach phục vụ của công ty.. Vì đây cũng không phải lần đầu tiên, mà tôi cũng đã gặp một vài chuyến như này. Một công ty từng đã gắn bó với tôi rất lâu và cũng đc nhận được sự ủng hộ của mọi người rất nhiều mà chất lượng lại đi xuống thì tôi nghĩ công ty sẽ không được bền lâu. Trân trọng!
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
23/03/2016
Gửi lời cảm ơn
     
Chất lượng phục vụ tại bến xe phương trang quy nhơn quá tệ. Tôi đến quy nhơn 4h30 , khi hỏi xe trung chuyển thì dc báo do xe đến sớm nên k có xe trung chuyển. Còn bữa khác tôi yêu cầu xe trung chuyển về phú tài thì dc trả lời có 1 khách nên k thể đưa đi. Xin hỏi nhà xe như vậy thấy có hợp lý không. Chưa hết, đặt vé đi sài gòn quy nhơn lúc 18h30 và 20h thì dc báo là xe trung chuyển sẽ đón 1 chuyến vào lúc 16h30, theo tôi là sẽ quá ảnh hưởng đến hành khách muốn đi trung chuyển. Theo tôi, xe phương trang đã không thực hiện đúng cam kết với khách hàng rồi, quá tệ
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
21/12/2015
Gửi lời cảm ơn
     
Kính gửi Ban điều hành Công ty Phương Trang, Tôi là hành khách đi trên chuyến xe Phương Trang tuyến Cà Mau - Sài Gòn vào lúc 20g30 ngày 19/12/2015 trên chiếc xe mang biển số 15825. Tôi có vài ý kiến, thắc mắc rất mong được quý Ban điều hành giải đáp trước khi đưa ra bất kỳ ý kiến chủ quan nào trước người thân, bạn bè. Tôi và bạn tôi có 4 kiện hành lý (gồm 2 ba lô và 2 thùng xốp) gửi ở thùng xe. Chúng tôi gặp một anh nhân viên phục vụ trên chuyến xe này để đặt hành lý của mình vào thùng xe. Chúng tôi không rõ Phương Trang có đào tạo nhân viên của mình ky năng giao tiếp với khách hàng hay không vì anh này hỏi chúng tôi rất trống không ("gửi mấy kiện?") và cũng chẳng thèm nhìn mặt khách hàng lấy một lần. Khi bước lên xe, tôi nghe một chị khách hàng khác đang hỏi anh tài xế password của wifi thì được anh tài xế trả lời rằng "xe mới nên chưa gắn được wifi, thông cảm giùm". Có lẽ chúng tôi sẽ thông cảm nếu khi đến giường của mình, tôi phát hiện nó không thể nâng lên, hạ xuống để tôi có thể đặt giày vào trong hộp dưới giường và dây khóa an toàn của giường bạn tôi thì bị hư hỏng không thể khóa được. Chưa hết, xe chạy được hơn hai tiếng thì dừng lại ở một trạm dừng chân mà không hề thông báo cho hành khách biết một tiếng nào. Xe dừng lại, tài xế và anh nhân viên phục vụ lặng lẽ đi xuống bỏ mặc khách hàng đang nằm ngủ trên xe có biết chuyện gì đang xảy ra hay không. Tiếp theo đó, chúng tôi thấy có rất nhiều người đi ra rồi quay trở vào bởi vì xe không có dép kẹp để đi như các chuyến xe khác. Tôi cứ tưởng là Phương Trang không trang bị dép cho khách nữa nhưng khi xuống xe, tôi thấy những chuyến xe khác của Phương Trang vẫn có dép cho khách hàng mang đi vệ sinh. Tôi tự đánh giá mình không phải là một người khách hàng khó tính và tôi cũng chưa từng gửi ý kiến cho bất kỳ đơn vị kinh doanh nào bởi khi tôi không hài lòng với dịch vụ của ai, tôi sẽ đổi dịch vụ khác. Trong rất nhiều năm đi lại, tôi thường chọn xe Phương Trang để di chuyển vì tôi có một vài người bạn làm ở những vị trí quản lý trong Phương Trang và tôi nghĩ đây cũng là một cách ủng hộ bạn của mình mặc dù giá vé xe lúc nào cũng cao hơn các hãng xe khác. Tuy nhiên, lần này thôi thật sự rất không hài lòng khi nhận được một dịch vụ quá tệ từ một công ty quen thuộc. Những người đi trên chuyến xe này đánh giá rằng có lẽ Phương Trang "sắp dẹp tiệm" nên mới xảy ra tình trạng như vậy. Nếu đúng là như vậy, tôi sẽ không bận tâm đến việc liệu mình sẽ có nhận được một hồi đáp của quý công ty hay không và chắc chắn một điều là tất cả những người thân quen của tôi cũng sẽ suy nghĩ lại khi quyết định chọn phương tiện di chuyển "có nên là Phương Trang không?" Xin cám ơn đã lắng nghe!
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
10/08/2015
Gửi lời cảm ơn
     
Chuyến xe mềm như bún !
Gia đình mình thường xuyên sử dụng xe Phương Trang khi đi du lịch hay công việc. Nhưng chuyến đi vừa rồi 7 thành viên cùng hành khách nhừ như bún, ói tung tóe, khi gặp lái xe tác quái. Chạy thì chậm mà nhịp ga nhồi khách liên tục suốt chặng đường dài. Mặc dù mình đã góp ý cho tài xế, nhưng chẳng cải thiện gì.
Đó là chuyến xe 15h30. Ngày 9/8/2015. Bạc liêu => TPHCM.
Số xe : 51...113.31. (Xe số 176). Tài xế lùn và hói đầu.
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
10/08/2015
Gửi lời cảm ơn
     
Day la lan thu 3 toj cam thay rat buc xuc va khong duoc thoaj maj khj dj xe phuong trang.mot cty co tjeng nhu vay va toj da dong hanh rat nhjeu nam.nhung bay gjo nhan duoc su mat ljch su cua nhan vjen va tjep vjen ban ve cua cty.phuong trang gjo khong dang la cty xe khach chat luong cao nua vj da co hang lot nhan vjen rat la mat ljch su va tho lo.neu co aj quan tam thj mjnh co the ke cho nghe.va hjen taj la mjnh dang ngoj tren caj ghe hu rat kho chju khj nghe tjep vjen noj la chj co nhjem vu phat khan voj nuoc thoj chu khong bjet gj het muon gj thj noj tren kja dj (cac ban co aj noj djen ko)
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
01/06/2015
Gửi lời cảm ơn
     
Tôi mua 4 vé từ vũng tàu về thành phố Hồ chí minh ngày 31 tháng 05 năm 2015 .khởi hành lúc 16h30 –chuyến xe mang biển số 51b11391 -đến đường D2 ngã ba hàng xanh lúc 20 h00. Tôi có một số thắc mắc như sau: 1- Thời gian vận chuyển của hảng xe từ vũng tàu đến thành phố hồ chí minh là 3h30 phút? Như vậy thì hảng xe nên thông báo cho khách hàng thời gian như vậy để chúng tôi cảnh giác khi mua vé xe nếu có chuyện bình thường cần di chuyển thì nên đi bằng hảng xe khác chứ hảng xe này chỉ để dành cho người dư thời gian cần cưởi ngựa xem hoa mà thôi phải không? 2-qui định nội qui của hảng xe: Trên đường đi xe có thể đón khách theo lịch trình đưa đón của trung tâm điều hành mà trung tâm qui định giờ giấc đã thoả thuận với khách hàng ,chúng tôi đồng ý qui định này nhưng phải hợp lý. Đối với chuyến xe này,khi chạy qua Bà rịa,đến chùa Nhật quang đón khách lên xe,không biết là qui định công ty có cho phép xe ngừng hơn 30 phút chờ vài người khách hay không nhưng xe đã tự nhiên mà ngừng tại chỗ 30 phút để mà chờ vài khách đến trễ?, Sau khi chờ hoài không được ,nhân viên nhà xe đã không báo gì với hành khách trên xe mà tự động lái xe quẹo vào con đường nhỏ và bắt đầu chạy xe leo thẳng lên núi đón những người khách trễ hẹn trong tâm trạng lo lắng của hành khách trên xe ,không biết chuyện gì sẽ xảy ra? Trong tâm trạng lo lắng thì một sự việc khiến tôi và hành khách trên xe rất bức xúc và hốt hoảng: Khi xe leo núi được chừng 3 km thì tài xế bắt đầu cho xe chạy lùi thả ngược xuống dốc núi với lý do không biết trên đó có chỗ quay xe không? Thật là quá nguy hiểm và coi thường sinh mạng khách hàng nếu xảy ra tai nạn thì sao?chỉ cần có xe từ trên đổ dốc xuống hoặc có xe từ dưới lên thì coi như xong. Theo tôi,, công ty nên bổ sung thêm 1 chức năng nữa là “vân tải hành khách, cho phép cứ tự nhiên trễ công ty sẽ chìu ý khách hoàn toàn và ưu tiên cho hành khách nào muốn du lịch mạo hiểm miển phí.” Phải không? 2-Thái độ nhân viên: Sau khi qua cơn khủng hoảng,tôi có góp ý thác mắc với nhân viên trên xe thì nhận được thái độ không thân thiện và thách thức tôi cứ việc phản ảnh vế công ty vì những hành khách trễ này có quen biết nên phải làm như vậy. Theo tôi công ty nên bổ sung là hành khách mua vé xe hảng này nên tranh thủ tìm kiếm cơ hội quen biết thì sẽ rất được ưu ái phải không?
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
04/05/2015
Gửi lời cảm ơn
     
Ngày 02/05/2015 khi đi chuyến xe lúc 9h từ Mũi Né về Sài Gòn(Số xe 51B-134.77) lúc lên xe thì tôi mang ba lô lên xe không gửi trong hầm xe nhưng trong lúc nằm thì tôi phát hiện khá chật không thỏai mái nên đợi khi xe dừng lại tiếp hành khách tiếp theo thì tôi xuống xe nhờ để ba lô vào hầm xe, nhưng nhân viên(lơ xe) thì lại bảo"mấy anh làm mất thời gian quá" cùng với thái độ không mấy thân thiện. Rồi lên xe tôi hỏi có cần lấy phiếu dán ba lô không nhưng tôi hỏi 2 lần mà không hề trả lời, tới lần thứ 3 thì ngượng ngịu trả lời "em nhớ rồi"(nhưng cũng nói rất nhỏ và không hề nhìn mặt). Thật sự lúc đó cảm thấy khách hàng như bị xem thường và không đựơc coi trọng gì cả, mong cấp trên hãng xe Phương Trang xem xét và xử lý đúng với khẩu hiệu "CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ"!
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
1
56
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
20/04/2015
Gửi lời cảm ơn