Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Dịch vụ
29 lời khuyên về quản trị nhằm cải thiện hiệu suất bán hàng của bạn
29/08/2014 | PLACEVIETM... | 324 lượt xem | 1 thảo luận
1. Bạn nên thường xuyên khuyến khích hay động viên nhân viên bán hàng của bạn nên theo dõi hay chăm sóc khách hàng tiềm năng. Tất cả những thông tin hay những định hướng đã được chỉ rỏ trong những buổi họp bán hàng, buổi đào tạo cần được đội ngủ nhân viên theo sát. Cần hỏi họ những thông tin, quy trình, chiến lược đã được trình bày có thực sự hữu ích với họ hay không? Cách thức họ áp dụng như thế nào? Họ đang gặp phải những vướng mắc gì. Một khi tất cả mọi nhân viên đã nắm rỏ được những quy trình hay thông tin đó họ sẽ áp dụng một cách tự nhiên tới những hoạt động công việc hằng ngày của họ. 2. Một giám đốc kinh doanh hay một giám đốc bán hàng nên thường xuyên nhấn mạnh sự cần thiết của việc cung cấp những khóa đào tạo hay phát triển kỷ năng và kiến thức của nhân viên. Và bạn cũng vậy những khóa học chuyên nghiệp dành cho giám đốc sẽ giúp bạn quản lý nhân viên của bạn tốt hơn rất nhiều. 3. Mục tiêu không nên chỉ dừng lại ở những con số mà còn là mục tiêu về sự phát triển đối với đội ngủ nhân viên bán hàng. Những mục tiêu hữu hình như cải thiện thói quen hay thái độ cũng như những kiến nhức hay kỷ năng sẽ tạo ra những con người chuyên nghiệp, những người có khả năng đạt được mục tiêu doanh số dưới mọi hình thức. 4. Bạn hướng nhân viên của bạn tới thành công như thế nào? Đánh giá và ước lượng đường cong kiến thức và kỷ năng của mỗi cá nhân từ đó xác định một mục tiêu thiết thực nhất, khả thi nhất. Nếu họ thấy được sự thành công càng to lớn bao nhiêu thì họ sẽ đấu tranh cho những thách thức đó bấy nhiêu. Xác định một mục tiêu quá xa vời thực tế sẽ không thể tạo ra một môi trường, nơi mà ở đó một nhân viên kinh doanh sẽ có thể trưởng thành và hướng tới sự thách thức. 5. Bạn nên nhớ bạn là một nguồn lực, nguồn cảm hứng hay tạo ra sức mạnh cho đội ngủ nhân viên của bạn. Hãy chia sẽ những câu chuyện thành công, những lời khuyên, những sự nỗ lực có giá trị nhất. Từ đó hướng họ thích ứng hay phù hợp hơn với môi trường bên ngoài khi cần thiết. Bạn cần chúng tỏ là nhân viên của bạn có thể hỏi bạn bất cứ điều gì và bạn luôn sẵn lòng nghe và giải đáp. 6. Bạn có thực sự hiểu nhân viên của bạn, bạn có thực sự biết cách thức nào khiến họ tiếp thu hay học hỏi nhanh nhất. Bạn cần phân tích và xác định kiểu tiếp thu hay phương pháp học hiệu quả của từng người từ đó giúp bạn chuyển tải nội dung của những buổi họp hay khóa đào tạo một cách đúng hướng. 7. Thường xuyên chuyển tải những thông tin bi quan hay thông tin không thuận lợi có thể tạo ra một sự thất bại về truyền thông giữa bạn với nhân viên của mình. Tuyên dương những sự nỗ lực, thông tin có lợi sẽ tạo ra một đội ngủ nhân viên sôi nổi và có động lực hơn. 8. Đừng để một không khí bi quan tràn ngập văn hóa doanh nghiệp của bạn. Khi dấu hiệu của sự bi quan đó đã quá rỏ ràng hãy tìm ra đâu là nguồn gốc của sự việc. Đâu là điều nhân viên quan tâm nhất. Khi ấy một cuộc thảo luận mở với nhân viên của bạn là điều bạn nên làm. 9. Bạn có đầu tư đủ thời gian và nỗ lực tới đội ngủ nhân viên kinh doanh. Những buổi huấn luyện sẽ xây dựng sự tự tin cũng như phát triển kỷ năng cho nhân viên. Từ đó họ có thể tạo ra những mục tiêu và mức độ hoàn thành cao hơn. Đừng càu nhàu với nhân viên của bạn khi bạn chưa cung cấp đủ những sự huấn luyện cần thiết. 10. Hãy đảm bảo nhân viên của bạn luôn cập nhật những thông tin mới nhất về sự phát triển trong lĩnh vực mà họ đang kinh doanh và làm việc. Việc nhân viên của bạn được trang bị những kiến thức mới nhất về sản phẩm và ngành sẽ khiến họ thuận lợi trong việc có những phát kiến mới hay cơ hội kinh doanh mới. 11. Quan sát nhân viên kinh doanh thường xuyên và cẩn thận giúp bạn xác nhận được những thiếu sót thực sự nằm ở đâu và khi ấy hiển nhiên là bạn có thể tập trung vào những vấn đề cấp bách nhất, từ đó tìm ra những phương pháp tốt nhất có thể để giải quyết chúng. 12. Mỗi giám đốc kinh doanh hay nhà tuyển dụng nên phát huy tối đa năng lực và kỷ năng nhân viên kinh doanh của mình. Đừng giới hạn họ bằng những quy cách hay luật lệ khắt khe do bạn đưa ra. Thay vào đó bằng những cuộc hội thoại, bạn cần tìm ra đâu là những điều khiến nhân viên bạn đam mê nhất, thích thú nhất và giúp họ đạt được mục tiêu phát triển của mình. 13. Vài trò chính yếu nhất của mỗi giám đốc đặc biệt là giám đốc kinh doanh là để chung cấp sự hướng dẫn, lạnh đạo tới nhân viên của mình. Và con đường hiệu quả nhất là hãy xây dựng và duy trì lòng tin tới nhân viên từ đó bạn có thể dẫn dắt họ tới sự thành công một cách dễ dàng nhất. 14. Khi một xung đột nảy sinh trong đội ngủ nhân viên của bạn, bạn cần chỉ ra nguyên nhân của sự xung đột đó và tìm cách để giải quyết chúng. Hãy làm rỏ điều này tới nhân viên, khả năng vấn đề có thể được những giải quyết cũng như những lợi ích mang lại cho mỗi nhân viên nếu giải quyết được. 15. Tạo dựng trách nhiệm cho mỗi nhân viên bằng việc đảm bảo rằng bạn luôn luôn theo sau họ, cung cấp kịp thời cho họ những sự hướng dẫn, lời khuyên mà bạn đã chỉ ra cho họ. Cũng bằng cách đó bạn sẽ hiểu hơn về những trở ngại mà họ đang đối diện và giúp họ vượt qua những vấn đề đó. 16. Một điều rất quan trong là không chỉ ban quản trị mà mỗi nhân viên đều phải nhận ra được mục tiêu cũng như sứ mệnh của doanh nghiệp. Đảm bảo những vấn đề này được bạn đề cập với nhân viên một cách thường xuyên. Tất cả nhân viên phải hiểu được một bức tranh lớn, giữ nó trong đầu ngay cả khi mỗi người đều có những cách đi riêng. 17. Bước đầu tiên để xây dựng văn hóa làm việc là khuyến khích nhân viên của bạn gửi những phản hồi về những điểm yếu của bạn cũng như doanh nghiệp bạn. Từ đó cùng với việc kết hợp những phải hồi, bạn sẽ cải thiện được tình hình hiện tại. 18. Khuyến khích nhân viên của bạn phát triển một văn hóa đồng đội bằng việc tổ chức những nhóm từ thiện hoặc hoạt động xã hội, nơi mà những nhân viên của bạn làm việc cạnh nhau bên cạnh công việc tại công ty. 19. Khuyến khích một không khí giao tiếp mở tịa nơi làm việc. Công việc này được bắt đầu từ bạn. Bạn phải là người tiên phong trong phong trào này và những ví dụ sẽ là những cuộc nói chuyện hay đàm phán của bạn với chính nhân viên của bạn. 20. Bạn nên biết bằng cách nào để động viên hay kích thích nhân viên của bạn. Hãy duy trì một môi trường làm việc chủ động, khả quan. 21. Sự quan tâm nhất của nhân viên là giảm được những căng thẳng hay mệt mỏi từ công việc mang lại. Những giao tiếp thích hợp với nhân viên của bạn về sự thay đổi có thể ảnh hưởng tới thói quen hay quy tắc của họ từ đó tạo dựng một môi trường tích cực trong công ty bạn. 22. Khi một lỗi lầm gì đó xảy ra, sự ưu tiên hàng đầu của bạn nên là hỗ trợ để giải quyết những vấn đề đó. Thay vì mất thời gian để đổ lỗi cho nhau. 23. Hãy đảm bảo bạn luôn đánh giá cao sự hỗ trợ của nhân viên của bạn. Cho dù đó chỉ là một lời cảm ơn khi nhân viên làm thêm thời gian trong các dự án mới. 24. Một trong những cách để nâng cao sự phát triển cũng như sự ổn định là tạo dựng nên một môi trường hay quy trình cởi mở trong việc cung cấp và nhận những phản hồi từ nhân viên. 25. Một người lãnh đạo luôn đứng sau khung cửa, khó đến gần thì việc mất tính liên kết với nhân viên của họ sẽ là điều tất yếu. Hãy cố gắng để mở rộng cách cửa đó của bạn thay vì chỉ khuyến khích nhân viên nên đoàn kết với nhau. 26. Tạo dựng một môi trường mà ở đó nhân viên của bạn cảm thấy an toàn và an tâm làm việc. Hãy đảm bảo những nhân viên của bạn có đủ thời gian nghỉ ngơi nếu họ có quá nhiều công việc từ đó họ sẽ làm việc có năng suất hơn. 27. Trong tất cả mọi dự án bạn nên luôn sẵn sàng hợp tác với nhân viên, phân tích những rủi ro mà doanh nghiệp có thể phải đối diện, ghi nhận chúng để suy ra những hành động xa hơn. 28. Cần tránh sự hiểu nhầm trong giao tiếp với nhân viên về những vai trò của họ ngay từ lúc bắt đầu. Cần có sự kỳ vọng đúng về những nhân viên mới, thảo luận để đánh giá bằng cách nào một nhân viên có thể thích nghi với những vai trò mới. 29. Hoạt động lảng phí nhất của chúng ta là thường xuyên không thấy được con đường nào nên đi. Hãy hỏi ý kiến của đồng nghiệp để xác định nhiệm vụ mà bạn có thể làm hoặc là dừng lại tất cả.
Tags:
1 người yêu thích. Bạn thích bài viết này?
Gởi cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Cùng người đăng
Nhận vé tham dự miễn phí Đêm hội Halloween kì bí...
24/10/2014
257 lượt xem, 0 thảo luận
Tặng webiste miễn phí
15/09/2014
352 lượt xem, 1 thảo luận
QUAY SỐ NHANH TAY – NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG CÙNG...
26/08/2014
319 lượt xem, 1 thảo luận
Sức mạnh của con người định hình trong chính sự...
26/08/2014
264 lượt xem, 1 thảo luận
Tiêu điểm trong tuần
nơi nhận may gia công quần áo - may gia công hàng...
19/10/2012
1061 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi cửa hàng t...
5 quán cafe đẹp tại Sài thành
28/03/2018
179 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi bachthien
5 Điều Nhất Định Phải Có Của Một Web Bất Động Sản
26/04/2019
378 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi devteam
Biểu hiện đái tháo đường
28/03/2018
190 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi bachthien
Mua lavie tặng bình sứ lavie
13/04/2013
1858 lượt xem, 1 thảo luận
Viết bởi nuoctinhkh...
Ẩm thực | Giải trí | Mua sắm - Thời trang | Làm đẹp - Sức khỏe | Du lịch | Dịch vụ | Học tập | Trên trời - Dưới đất
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:  
Không phải là thổ địa abc@yahoo.com Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn