Công nghệ bùng nổ, thời đại số hóa, kinh tế và xã hội đã phát triển mạnh mẽ đến một tầm cao hiện đại, bán hàng cũng chuyển bạn với những thay đổi phù hợp, trong số đó không thể không kể đến các chiến dịch Marketing. Nếu muốn chiến dịch tiếp thị của mọi người không nhanh chóng chìm nghỉm trước hàng nghìn thông tin hàng ngày thì hãy thử tham khảo bí quyết thành công với cách thức làm Marketing hiện đại của chúng tôi trong bài viết dưới đây.
Thêm nữa, đối ở khách hàng Việt với các cửa hàng bán lẻ truyền thống có một sự bất tiện mà ai cũng biết đó là việc khi đi mua sắm thì luôn phải tự di chuyển hàng hóa về nhà dù chúng nặng hay nhẹ, dù trời mưa hay trời nắng…
Combo Marketing thời đại 4.0 http://bit.ly/2XWg88q
Thêm nữa hiện nay, với sự phát triển và năng động của các ngành dịch vụ bán lẻ hiện đại thì các loại hình mua sắm online chỉ với một cú click và món hàng chúng ta đã chọn sẽ được giao hàng tận nhà đã trở nên quá quen thuộc. Có thể nói đó là một bước chuyển mạnh mẽ của các Công ty bán lẻ Việt Nam, những điều đó đã mang lại một lợi ích không hề nhỏ cho chính bản thân Công ty và khách hàng.
Để việc kinh doanh buôn bán của các bạn không đi lùi lại so với xu thế thì một chiến lược, chiến thuật marketing, kinh doanh buôn bán trong thời đại Thời đại 4.0 là không thể thiếu. Mọi người có thể tham gia các lớp đào tạo về marketing buôn bán Thời đại công nghệ số hoặc học hỏi từ kinh nghiệm của những người đi trước. Thế nhưng đôi khi mọi người lại không có nhiều thời gian để đi học hay để gặp gỡ những người đó. Cách thức tốt nhất là hãy đọc những quyển sách về marketing Công nghệ 4.0 do những người nổi tiếng viết.
Cuốn sách Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuậnchủ đích nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng có đề cập tới. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng, và bán hàng. Nó vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công.
Chiến lược thôi chưa đủ. Làm sao để bạn có thể chinh phục khách hàng thời kỳ công nghệ số 4.0 này, đơn giản là bạn cần biết nắm bắt xu hướng và nắm bắt cơ hội. “Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0” không chỉ là một cuốn sách đơn thuần về bán hàng, mà nó còn giúp bạn có một cách hiểu khái quát đến vấn đề trong marketing bán hàng, cách bạn đạt lợi nhuận và thu hút khách hàng nhằm đạt mục tiêu tối đa.
Có rất nhiều những cuốn sách về marketing bán hàng thời đại công nghệ số 4.0 mà bạn có thể tham khảo như: Người bán hàng giỏi phải bán mình trước, Marketing du kích, Bán hàng bằng trái tim,... Tất cả những cuốn sách này đều được viết bởi những người dày dặn kinh nghiệm hoặc những bài học mà họ đúc rút ra trong quá trình làm việc của mình.
Tìm hiểu thêm tại đây: http://bit.ly/2Kpny0O