Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Ẩm thực
Bí quyết nghiên cứu đối thủ cạnh tranh khi kinh doanh cửa hàng coffee
18/05/2017 | mscoffee | 271 lượt xem | 0 thảo luận

Làm như nào để quán cafe đẹp ở hà nội của bạn lạ, độc, ấn tượng, hút khách…là điều người đầu tư nào cũng hướng đến. Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh là cách hữu hiệu nhất để đảm bảo được hoạt động của cửa hàng cafe.

Nghiên cứu về đối thủ Đây là 1 trong những cách quen thuộc thế nhưng hiệu quả nhất. Hãy tìm hiểu và phân tích xem đối thủ cạnh tranh đang làm những gì?. Nghiên cứu, học hỏi, đề phòng, rút kinh nghiệm…là những gì chủ cửa hàng cafe cần phải làm để phát huy những điểm mạnh cũng như thành công của đối thủ và tránh những nguy cơ có thể gây thất thoát tiền bạc cũng như hình ảnh quán coffee.

Vậy đối thủ cạnh tranh của các bạn là ai? Đối thủ trong kinh doanh những quán cafe riêng tư ở hà nội gồm 2 nhóm là đối thủ trực tiếp cùng đối thủ cạnh tranh gián tiếp. đầu tiên là đối thủ trực tiếp – đây là những quán cafe tác động trực tiếp đến tình trạng kinh doanh. Đối thủ trực tiếp bao gồm: quán kinh doanh cùng những sản phẩm, cùng loại hình kinh doanh, cùng khu vực, phân khúc thị trường, đối tượng khách hàng, giá tiền, dịch vụ…

Đối thủ gián tiếp là những đối thủ cạnh tranh dù ko kinh doanh cùng mặt hàng hoặc DV với cửa hàng cà phê của các bạn song chia sẻ cũng như tìm kiếm mọi cách hút khách hàng trong địa bàn của bạn.

Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh phải làm 1 cách thường xuyên, không chỉ trước lúc khởi sự kinh doanh, mà còn trong suốt thời gian kinh doanh.

Bí kíp tìm hiểu đối thủ lúc kinh doanh quán cafe cần xác định mục tiêu của bản thân 1 cách cụ thể, lên chiến lược đường đi nước bước khi kinh doanh. Mục tiêu khi mở cửa hàng coffee sẽ hiện rõ lúc các bạn trả lời được các vấn đề sau đây:

khách hàng sẽ tới đâu để có thể mua đc các loại đồ uống và ko gian cafe bạn giống cửa hàng bạn. Tại quán của các bạn có cung cấp những loại đồ uống và dịch vụ nào? bạn sẽ cung cấp cho họ DV, sản phẩm gì? quán cafe đang có thức uống giống với bạn?

Đây là cách thức mà rất nhiều người kinh doanh đang dùng. Để tìm hiểu đối thủ một cách công hiệu nhất hãy đến trải nghiệm sản phẩm của đối thủ. Thông qua phương thức này, các bạn sẽ có được sự so sánh chính xác nhất giữa cửa hàng của bạn và quán đối thủ

Tags:
0 người yêu thích. Bạn thích bài viết này?
Gởi cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Cùng người đăng
Chung cư Ruby city CT3 mang cả thiên nhiên đến với...
30/05/2017
311 lượt xem, 0 thảo luận
Một vài nét quyến rũ ko thể từ chối của Ruby City...
30/05/2017
299 lượt xem, 0 thảo luận
Những tiện ích lúc sở hữu căn hộ Ruby city
29/05/2017
241 lượt xem, 0 thảo luận
Quy hoạch tổng quan kiến trúc dự án căn hộ Rubi...
29/05/2017
278 lượt xem, 0 thảo luận
Nguyên nhân nào gây ra thất bại của các quán cà phê?
24/05/2017
257 lượt xem, 0 thảo luận
Tiêu điểm trong tuần
Cafe Myth - Điểm đến cho người thích cà phê và...
22/11/2012
2682 lượt xem, 20 thảo luận
Viết bởi luuthuy131...
Ngày hội ẩm thực Nhà hàng Lã Vọng – Seafood & Buffet
01/04/2014
377 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi thegioibia...
Kem Bulla cực ngon nhập khẩu từ Úc bán HCM
04/03/2015
681 lượt xem, 5 thảo luận
Viết bởi bianhapkha...
Kem Tươi BKB
06/12/2013
368 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi princessci...
Đặt hàng gà rán trên web www.kfcvietnam.com.vn có...
11/04/2016
588 lượt xem, 16 thảo luận
Viết bởi myhanh1247
Ẩm thực | Giải trí | Mua sắm - Thời trang | Làm đẹp - Sức khỏe | Du lịch | Dịch vụ | Học tập | Trên trời - Dưới đất
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:  
Không phải là thổ địa abc@yahoo.com Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn