Tiêu đề: Biến thành chiến binh bán hàng cực đỉnh kỷ nguyên 4.0
Bí quyết thành công của những người bán hàng xuất sắc nằm ở đâu, kinh nghiệm lâu năm, số lượng hàng bán ra hay là bí quyết thu hút khách hàng trong thời đại công nghệ số 4.0.
Bạn đã bao giờ tự đặt ra câu hỏi“Tại sao người ta kinh doanh, bán hàng một tháng thu về cả tỷ đồng còn bản thân thì lại chỉ có vài trăm triệu?”. Hay “Tại sao người ta kinh doanh thành công còn mình thì thất bại?”. Liệu có phải họ có bí mật gì không mà có thể giúp họ có nguồn doanh thu lớn đến vậy.
Chốt sale kỷ nguyên công nghệ số 4.0
Đúng như vậy, với kỷ nguyên 4.0 phát triển, nó đã và đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới việc buôn bán của mỗi người và các thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Với sự bùng nổ của Internet xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển kéo theo đó đòi hỏi các doanh nghiệp muốn tồn tại và thích nghi cần phải thay đổi để thích hợp với nhu cầu thị trường.
Bán hàng thời đại 4.0
Cùng với đó người tiêu dùng ngày có quyền lợi hơn trong mua sắm. Khách hàng là thượng đế, họ có quyền lựa chọn hay không lựa chọn sản phẩm của mình. Trong buôn bán hiện nay khách hàng là một trong những chủ thể quyết định đến sự tồn tại của doanh nghiệp. Điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp, nhà quản trị phải có những chính sách để thích nghi với nó đặc biệt là với nhân viên bán hàng, người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, các kỹ năng trước kia không còn hiệu quả trong kỷ nguyên 4.0 nữa chính vì thế mà bạn phải học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng bán hàng kỷ nguyên 4.0, điển hình là ứng dụng marketing thực chiến trong bán hàng.
Đôi khi, để có được sự nhất quán, đồng lòng từ cấp trên xuống cấp dưới, bạn là chủ doanh nghiệp, bạn là người quản lý thì bạn cần biết được năng lực của từng cá nhân trong nhóm để có thể tối ưu hiệu quả làm việc cũng như đảm bảo sự thành công của đội/nhóm. Khi bạn nhìn thấy được tự lãnh đạo bản thân, đội/nhóm hay tổ chức sẽ mang lại cho bạn những giá trị quan trọng trong việc giúp bạn thành công. Bạn phải tự lãnh đạo bản thân, sau đó mới lãnh đạo được tổ chức và đội/nhóm.
Trong thời đại công nghệ số 4.0 để trở thành nhà bán hàng xuất sắc bạn cần những gì?
Để trở thành một nhà bán hàng giỏi trong thời đại công nghệ 4.0, bạn cần rất nhiều yếu tố và học hỏi kinh nghiệm của rất nhiều người. Nhưng trong bộ 3 cuốn sách: The book of Leadership - Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa; Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0; Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những vấn đề nêu trên.
⇒ Tìm hiểu về bộ sách này ngay tại: http://bit.ly/banhang40
Chiến binh bán hàng xuất sắc thời đại 4.0
Bộ 3 cuốn sách này dành cho cả những người dù là nhân viên hay nhà lãnh đạo. Dù là người đã dày dặn kinh nghiệm, đủ thông minh để biết rằng học tập không bao giờ ngừng nghỉ đến những người mới bắt đầu công việc hay nhà quản lý mới được bổ nhiệm. Với 3 cuốn sách này dành cho những người muốn đội nhóm của họ đạt kết quả phi thường, không phải bình thường, và cho lãnh đạo của những công ty lớn cũng như những công ty nhỏ (nhưng có hoài bão).