Khóa đào tạo "KỸ NĂNG BÁN HÀNG NGÀNH MỸ PHẨM"
KHAI GIẢNG: 04/12/2014
Nghiên cứu thị trường cho thấy suy thoái và khủng hoảng kinh tế không những không làm giảm mà ngược lại còn tác động tích cực đến doanh thu của mỹ phẩm làm đẹp cho nữ giới. Cary Cooper, giáo sư môn tâm lý học và sức khỏe tại Đại học Lancaster (vương quốc Anh) cho biết, thói quen trang điểm của phụ nữ không chỉ nhằm để làm đẹp, mà còn giúp họ cảm thấy vui tươi hơn trong thời kỳ kinh tế ảm đạm.
Nếu bạn là nam giới, hãy hỏi những người thân và bạn bè là nữ giới xung quanh bạn để kiểm chứng ngay!
Nếu bạn là nữ giới nhưng không thích trang điểm, hãy thử thay đổi suy nghĩ và xem kết quả tích cực mà thói quen trang điểm mang đến cho bạn. Phụ nữ nào không thích mình đẹp? Phụ nữ nào không tự tin hơn khi mình đẹp?
Và nếu bạn là một người đam mê kinh doanh và đang tìm kiếm một sản phẩm “hợp thời” để bán, CSA khẳng định với bạn: chính là Mỹ phẩm!
Chúng tôi không nói suông.
Ở Học Viện Đào Tạo Bán Hàng CrossroadPlus - CSA, chúng tôi mang đến chương trình đào tạo chuyên biệt “Kỹ năng bán hàng chuyên ngành mỹ phẩm”. Để chứng minh cho bạn thấy bạn có thể bán được mỹ phẩm trong bất cứ tình hình kinh tế nào, chúng tôi có "The Korean Styles Shop" – Cửa hàng phong cách Hàn Quốc để bạn thực tập ngay.
Hãy đăng ký khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên ngành Mỹ phẩm” để có thể hiện thực hóa giấc mơ kinh doanh của mình trong ngành mỹ phẩm này.
Đối tượng tham dự:
Sinh viên, người bán hàng, người đi làm ở bất kỳ ngành nghề nào mong muốn kiếm thu nhập từ lĩnh vực bán hàng Mỹ phẩm.
Sau khi tham dự khóa học, học viên sẽ mang theo mình hành trang kiến thức mang tính ứng dụng thực tế cao về:
- Ngành công nghiệp Mỹ phẩm và Làm đẹp
- Thị trường mỹ phẩm và xu hướng làm đẹp tại Việt Nam
- Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
- Mục tiêu và quy trình bán hàng hiệu quả
- Nhận biết đối thủ cạnh tranh
- Thiết kế dịch vụ hậu mãi
- Thiết kế chương trình khách hàng thành viên
- Nội dung chương trình
Nội dung chương trình:
A. Lý Thuyết:
I. Ngành công nghiệp Mỹ phẩm và Làm đẹp
- Lịch sử
- Tốc độ phát triển
- Nguyên nhân về Tính thu hút của ngành
II. Thị trường mỹ phẩm và xu hướng làm đẹp tại Việt Nam
- Xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam
- Phân biệt cấp độ thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường
- Tiềm năng về mức tiêu dùng ngày càng phát triển trên thị trường
III. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
- Khách hàng của bạn là những ai?
- Phân biệt màu sắc hành vi khách hàng.
IV. Mục tiêu và quy trình bán hàng hiệu quả
- Nhận biết & Thiết lập Chỉ số đo lường thành tích chủ chốt
- Quy trình bán hàng hiệu quả
- Kỹ năng cần thiết trong bán hàng (Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả, Kỹ năng Xử lý từ chối)
- Kiến thức cơ bản về Bán hàng Trực tuyến
- Thiết lập Kế hoạch hành động
|
V. Nhận biết đối thủ cạnh tranh
- Đối thủ cạnh tranh hiện tại và tương lai
- Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Định vị vị thế của bạn
VI. Thiết kế dịch vụ hậu mãi
- Dịch vụ hậu mãi là gì và Tầm quan trọng của dịch vụ hậu mãi
- Kỹ thuật thiết kế dịch vụ hậu mãi
- Thiết lập Kế hoạch hành động
VII. Thiết kế chương trình khách hàng thành viên
- Chương trình khách hàng thành viên là gì và Tầm quan trọng
- Thiết lập chương trình khách hàng thành viên
VIII. Kiểm tra đánh giá
|
B. Thực Hành
Học viên sẽ được áp dụng những kiến thức đã được trang bị trên lớp vào hoạt động bán hàng thực tế và được đánh giá thông qua:
Chỉ tiêu bán hàng:
- Doanh số bán hàng
- Số lượng khách hàng bán được sản phẩm
- Giá trị đơn hàng trung bình trên 1 khách hàng
- Số lượng món hàng trên 1 khách hàng
Thời gian hoàn thành chỉ tiêu: 14 ngày tính từ sau ngày huấn luyện trên lớp
C. Tổng Kết & Đánh Giá
- Thông báo kết quả Lý thuyết và Thực hành
- Nhận xét, đánh giá
- Cấp chứng chỉ cuối khóa học
Giảng Viên: Cô Aliza Võ
Cô Eliza Võ là chuyên viên tư vấn trong ngành tài chính và đầu tư trong và ngoài nước tại các tập đoàn hàng đầu như HSBC, ANZ, Coldwell Banker Hoa Kỳ, Chứng Khoán Phú Hưng, Sacomreal. Bên cạnh đó, cô cũng là một nhà huấn luyện chuyên nghiệp về kỹ năng mềm tại Masan, Phi Anh, Aptech, RVMS, TMI va Tack toàn cầu.
Thời lượng: 4 buổi Thứ 3 - 5 - 7
Thực hành: 2 tuần
Thời gian học: Buổi tối từ 18.00 – 21.00
Học phí: 3.000.000 VND
Chương trình ưu đãi học phí đặc biệt:
- Tặng 15% học phí cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người. Chỉ còn: 2.550.000 VNĐ
- Tặng 10% học phí cho học viên đăng ký trước ngày khai giảng 7 ngày. Chỉ còn: 2.700.000 VNĐ
- Tặng 33% học phí đối với các Công Ty. Chỉ còn: 2.000.000 VNĐ
- Tặng 50% Học phí đối với sinh viên. Chỉ còn: 1.500.000 VNĐ
- Khóa học sẽ được áp dụng Voucher 500.000 VNĐ của Học Viện CSA
Lưu ý: Chỉ áp dụng trường hợp ưu đãi cao nhất
Hãy gọi cho chúng tôi hoặc email về địa chỉ:
Học Viện Đào Tạo Bán Hàng CrossroadPlus (CrossroadPlus Sales Academy)
Địa chỉ: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84) (08) 62933496 – Fax: (84) (08) 62933497
Email: info@crossroadplus.com
Website: http://crossroadplus.com
Ngoài các khóa học bán hàng, CSA chúng tôi còn mở các khóa đào tạo kỹ năng mềm kết hợp song song với các khóa đào tạo bán hàng chuyên biệt