Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Dịch vụ
Nhommua im lặng khó hiểu, khách hàng giận dữ
30/09/2011 | Yugo | 767 lượt xem | 1 thảo luận
Đã 2 tuần trôi qua sau sự cố bánh Trung thu mốc, hỏng… bà D.K vẫn chưa nhận được phương án giải quyết nào từ phía Công ty Anco và nhommua..

Sự việc bà N.T.D.K (Tây Hồ, Hà Nội) phản ánh bánh Trung thu mốc, hỏng của hãng AncoFood.đã trôi qua gần 1 tháng... nhưng đến nay, nhà sản xuất Anco và đại diện nhommua vẫn không có thêm động thái nào nhằm giải tỏa những nghi vấn, bức xúc cho khách hàng.

Theo phản ánh của gia đình bà Nguyễn Thị D.K (Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), trước rằm Trung thu 2011, bà có mua một số bánh Trung thu hiệu Ancofood, loại bánh nướng 150 gam, của Công ty Cổ phần bánh kẹo qua hệ thống phân phối voucher của nhommua

Ngày 6/9, bà D.K mang bánh đi biếu người quen. Tuy nhiên, trong lúc cẩn thận kiểm tra lại, bà hốt hoảng phát hiện, bánh đã bị mốc trắng.


Ngay sau khi phát hiện bánh bị mốc, bà D.K đã phản ánh với nhommua và Công ty Anco nhưng công tác hỗ trợ khách hàng sau đó của cả hai bên đều hết sức chậm chạp khiến bà không khỏi đặt nghi vấn: "Phải chăng nhà sản xuất và nhommua đã "ém" thông tin để đến qua rằm giải quyết? Khi đó, người tiêu dùng không còn nhiều quan tâm đến bánh Trung thu".
Mặc dù trước đó, trao đổi với phóng viên về các giải pháp bảo vệ khách hàng, đại diện nhommua từng khẳng định: “Các bước vẫn đang được tiến hành”.

Sự việc lại trở nên rắc rối hơn khi bên Công ty Anco khẳng định, họ biết được thông tin bà D.K yêu cầu bồi thường 20 triệu đồng cho hộp bánh Trung thu mốc là từ... nhommua. Do yêu cầu này không hợp lý nên giữa họ và bà D.K vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Trong khi bà N.T.D.K khẳng định không đưa ra bất kỳ một con số bồi thường nào.

Phóng viên đã nhiều lần liên hệ với nhommua để làm rõ những nghi vấn này nhưng đại diện nhommua chỉ trả lời chung chung: "Vẫn đang chờ kết luận của bên bánh Trung thu Ngũ Bảo (Anco)”.

Chính sự trì hoãn của nhommua càng khiến bà D.K không khỏi nghi ngờ: "Dựa vào đâu mà nhommua nêu ra con số 20 triệu đồng tiền bồi thường trong khi bà không hề lên tiếng?" và càng băn khoăn hơn về chất lượng các voucher do họ phân phối.

Đến nay, hơn 2 tuần trôi qua, nhommua vẫn chưa đưa ra câu trả lời thỏa đáng. Bà D.K và Công ty Anco vẫn chưa có được giải pháp cuối cùng cho hộp bánh Trung thu bị mốc, hỏng dù còn hạn sử dụng. Vì thế, bà D.K giận dữ: từ nay về sau bà sẽ không sử dụng bất cứ sản phẩm nào từ Công ty Anco cũng như không còn tin những voucher rao bán trên nhommua nữa.

Nguồn: Giáo dục Việt nam
Tags:
0 người yêu thích. Bạn thích bài viết này?
Gởi cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Thảo luận
30/09/2011
bữa mua voucher ở đó, anh giao hàng gọi 1 lần thì mình hok có nhà, hẹn ảnh là thứ 2 giao. Thứ 2 gác hết việc ở nhà chờ giao hàng thì hok thấy đâu hết. Và im từ đó lun >.<
Hỏi trên nhommua thì bị  xoá cmt. Từ đó quyết định không chơi với nhommua nữa.
Cùng người đăng
Nail đẹp cho mùa cưới
03/11/2011
1502 lượt xem, 0 thảo luận
Cafe Chưa Đặt Tên - đến, cảm nhận và bạn đặt tên...
03/11/2011
1217 lượt xem, 3 thảo luận
Quà tặng theo cung hoàng đạo
22/09/2011
1262 lượt xem, 3 thảo luận
CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH CAMBRIDGE
16/09/2011
980 lượt xem, 0 thảo luận
HẤP DẪN - CUỘC THI SÁNG TÁC TRUYỆN TRANH 2011
16/09/2011
1008 lượt xem, 0 thảo luận
Tiêu điểm trong tuần
Hướng dẫn đi backlink chuyển hướng của Google
07/05/2019
848 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi trithucngu...
Mở bán đợt cuối CC Newskyline Văn Quán- Gía CĐT
12/10/2015
161 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi Phạm Hữu D...
Đơn vị vận chuyển gửi hàng sang Guam chi phí...
28/08/2019
74 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi hvu45678
Thẻ tên nhân viên
15/08/2012
159 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi trangdesig...
Chuyên cung cấp sản phẩm xử lý nước thải công nghệ...
02/12/2015
256 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi Phạm Hữu D...
Ẩm thực | Giải trí | Mua sắm - Thời trang | Làm đẹp - Sức khỏe | Du lịch | Dịch vụ | Học tập | Trên trời - Dưới đất
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:  
Không phải là thổ địa abc@yahoo.com Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn