Là những người kinh doanh có khả năng nắm bắt xu hướng, bạn sẽ tập trung đầu tư vào quảng cáo để thu lại hiệu quả bởi đây là nhân tố quyết định việc khách có tìm tới với quán cafe vườn của các bạn hay ko.
Đầu tư vào marketing chẳng phải là việc bạn đổ chi phí vào đó mà là cách để các bạn thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng, lấy cơ sở để bán thức uống và 1 vài DV kèm theo. căn cứ vào nguyên tắc ở trong marketing, những quán coffee mới sẽ có thể có 1 số chiến lược để lôi kéo và níu chân khách.
Sản phẩm chất lượng tốt đánh gục sự khó tính
Thực đơn là linh hồn của bất kì quán cafe nào do vậy cần có sự khác biệt và thuận tiện cho KH gọi đồ. Thiết kế thực đơn ấn tượng song đơn giản, đừng quá rối mắt, tên thức uống có thể thay đổi phù hợp với concept của cửa hàng. Đưa tới cho KH nhiều sự chọn tuy nhiên phải là các sự chọn lựa thu hút. Thường xuyên làm mới thực đơn bằng việc bổ sung các loại thức uống mới, các món bánh ngọt kèm theo, thay đổi hình thức trang trí, sử dụng chất lượng đồ uống làm phương hướng để hoạt động. Vì mô hình của các bạn còn mới vì thế càng phải chú ý vấn đề này, chỉ khi chất lượng đồ uống đc chắc chắn thì khách hàng dù khó tính đến mấy cũng sẽ quay trở lại quán cafe riêng tư của bạn.
giá thành phục vụ mọi nhu cầu
Tìm hiểu để đưa ra mức giá hợp lí cũng như nhất quán. tùy vào nhu cầu của khách mà đặt ra mức giá, khách mua mang đi sẽ khác với khách ngồi tại quán hoặc uống nóng sẽ khác với uống đá, chia kích thước đồ uống với mức giá bán khác nhau để KH dễ chọn. những ngày lễ, các khung giờ vắng khách cần thay đổi mức giá bạn hoặc đưa ra các chương trình giảm giá để thu hút khách.
Để giữ được mức giá ổn định so với đối thủ cạnh tranh là vấn đề ko dễ nhưng bạn có khả năng cân nhắc hoặc nhờ vào các bí quyết trong pha chế, thức uống của quán vẫn chất lượng tuy nhiên các bạn sẽ tiết kiệm được tương đối tiền nhờ các bí kíp này. Đưa ra mức giá bán đặc biệt cho KH thân thiết hay sử dụng những hình thức tích lũy điểm, thẻ thành viên. Nắm rõ thông tin của KH để có sự quan tâm cho khách nhân các dịp đặc biệt.