Mô tả công việc 1- Trực tiếp nhận yêu cầu dịch vụ của khách (Qua ĐT, email, facebook, website, khách đến trực tiếp tại VP...)
2- Xử lý yêu cầu của khách (Tư vấn, báo giá, đặt booking giữ chỗ, xuất vé, viết hóa đơn, soạn hợp đồng, báo giá, thanh toán, vào công nợ...)
3- Theo dõi quản lý thu hồi công nợ của khách hàng, đối chiếu công nợ với hãng
4- Cập nhật nắm vững các CT khuyến mại để tư vấn cho khách
5- Tư vấn và sales các DV liên quan khác như: Bảo hiểm DL, vé tàu, visa, hộ chiếu, taxi sân bay, tour, khách sạn...
6- Các công việc được giao khác...
- Thời gian làm việc:
Sáng từ 8h00-12h00; chiều từ 13h30-17h30 từ thứ 2-thứ 7;
Nghỉ Chủ nhật, các ngày Lễ, tết
- Thời gian thử việc, học việc: 2 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Tiền lương cứng: 5-7 triệu (Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
- Ngoài ra sẽ có thưởng theo đánh giá về năng lực và hiệu quả công việc.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật
- Tiền thưởng theo doanh số đạt được: Đối với nhân viên Kinh doanh hoặc nhân viên Tkt có nguồn khách riêng.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.
Tất cả các khách hàng tự tìm kiếm, khai thác được sẽ được trích từ 25-30% lợi nhuận.
Ký hợp đồng: Từ tháng thứ 3
Được đóng BHXH theo quy định.
Thời gian ký hợp đồng: 1 năm (KHÔNG NGHỈ TRƯỚC HẠN HỢP ĐỒNG)
Yêu cầu công việc - Nam, nữ trên 23 tuổi
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương
- Cẩn thận, chính xác trong công việc.
- Sử dụng thành thạo 1 trong các GDS bán vé: Sabre, Abacus, Amadeus, Galileo
* Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm bán vé máy bay hoặc làm trong ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng, marketing online
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Ngoại ngữ tốt, có hộ khẩu HN
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng gửi CV vào mail pvtridung@gmail.com để được hẹn lịch phỏng vấn.