Setup Spa. Foot massage, Body massage, Karaoke
15/12/2011
|
Lê Bảo Tri...
|
874
lượt xem |
0
thảo luận
CÔNG TY TNHH MTV DẠY NGHỀ THẨM MỸ
& MỸ PHẨM BẢO TRINH
BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG ĐI:
Google Account Video Purchases 97 đường số 33, khu phố chợ An Dương Vương, F10, Quận 6, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Cách vòng xoay công viên Phú Lâm 500 mét. Ngay khu dân cư Bình Phú, Quận 6.
sansocdabaotrinh@facebook.com
http://tamtrangtoanthan.com
0903 291 379 Bảo Trinh
Giới thiệu về nền công nghiệp Spa
Để Đầu tư và Kinh doanh Spa đạt hiệu quả, Chủ đầu tư cần phải hiểu rõ lĩnh vực spa từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư cho đến khi đi vào kinh doanh.
Còn Chủ đầu tư đã có spa mà kinh doanh chưa đạt hiệu quả thì cũng phải tìm hiểu lại để chắc chắn rằng mình đang kinh doanh đúng hướng.
LOẠI HÌNH SPA:
Trên thế giới và Việt Nam hiện nay phổ biến 4 Loại Hình Spa:
Day spa
Destination spa
Hotel/resort spa
Medical spa.
* 4 loại hình spa này có 4 đối tượng khách hàng khác nhau
* 4 đối tượng khách hàng này có 4 loại nhu cầu khác nhau.
Chủ đầu tư phải xác định chính xác Loại Hình Spa mà mình sẽ đầu tư, để xác định chính xác đối tượng khách hàng và nhu cầu của họ. Không nên đầu tư lẫn lộn giữa 4 Loại hình spa này.
Xác định chính xác Loại hình spa sẽ xác định được những loại Dịch vụ của spa. Điều này rất quan trọng, vì nó liên quan chặt chẽ tới việc mua sắm Mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dùng của spa. Tránh việc đầu tư quá nhiều nhưng không phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và đặc biệt là Chi phí đầu tư quá lớn mà hiệu quả kinh doanh không cao.
TIÊU CHUẨN CỦA HIỆP HỘI SPA THẾ GIỚI:
Theo khảo sát của Spa Bảo Trinh, để được gọi là “ SPA “ - điều này có nghĩa là: khách hàng sẽ có cảm giác thư giãn ngay khi bước chân tới cửa spa, thì phải tuân thủ được 10 tiêu chuẩn của Hiệp hội spa Thế giới, 10 tiêu chuẩn này đáp ứng đầy đủ sự thư giãn cả 5 giác quan, nhằm chăm sóc Tinh thần, Sức khoẻ và sắc đẹp cho khách hàng:
Không gian
Màu sắc
Mùi hương
Vệ sinh
Máy móc, phương tiện vật tư chuyên dùng
Âm nhạc.
Tiếng động.
Sản phẩm ( mỹ phẩm )
Kỹ thuật
Dịch vụ
Để có thể đạt 10 tiêu chuẩn này, không nhất thiết phải có nguồn tài chính mạnh, mà chỉ cần Kiến trúc sư khi thiết kế phải tuân thủ SPA BASIC, điều này có nghĩa là Chủ đầu tư sẽ có 1 bản thiết kế hoàn hảo: Kiến trúc, Nội thất, Máy móc thiết bị chuyên dụng, …. tiết kiệm được chi phí Đầu tư nhưng có 1 spa đúng nghĩa.
Trong kinh doanh, vẫn phải Duy trì 10 tiêu chuẩn này, nếu không spa dần dần sẽ không giữ được khách và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
NHÂN SỰ:
Theo kinh nghiệm của Spa Bảo Trinh, thì Chủ đầu tư không nên tuyển dụng những nhân viên đã có tay nghề ( trừ Quản lý, Thợ tóc, Nail ), mà phải tuyển dụng nhân viên hoàn toàn mới và tổ chức đào tạo một cách chuyên nghiệp. Có như vậy mới tránh được những khó khăn sau này:
Mỗi nhân viên 1 kỹ thuật ( mặc dù cùng 1 bài massage, nhưng mỗi nhân viên làm một kiểu khác nhau ). Cho dù có được đào tạo lại thì những nhân viên này vẫn làm theo kỹ thuật đã được học lần đầu tiên.
Nhân viên không gắn bó lâu dài với spa và hay đưa ra yêu sách, làm mất đi sự ổn định trong quản trị nhân sự.
Phong cách phục vụ không thống nhất: Vì đã được đào tạo phong cách phục vụ ở spa khác ( hoặc không được đào tạo, nhưng nhân viên có thói quen làm việc ở spa khác ), nên cho dù được đào tạo lại thì những nhân viên này cũng thường là làm theo phong cách cũ ( hoặc cách làm cũ ), do vậy sẽ phá vỡ Phong cách của spa, làm cho khách hàng phiền lòng.
Để thành công, nhân viên không chỉ được đào tạo kỹ thuật mà còn phải được đào tạo Phong cách, quản trị … để bảo đảm rằng spa có Mô hình quản trị tốt, Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
SALE & MARKETING CHUYÊN NGÀNH SPA:
Không riêng gì ngành spa, mà bất kỳ ngành kinh doanh nào cũng phải làm marketing. Nhưng ngành spa cũng có tính riêng biệt của mình, do vậy cũng phải có chiến lược marketing riêng cho spa.
Chủ đầu tư phải tự làm hoặc thuê một đơn vị hiểu rõ ngành spa để xây dựng chiến lược marketing với chi phí thấp nhất, nhưng hiệu quả.
Đầu tư và kinh doanh spa khó nhưng cũng đơn giản, chỉ cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh spa, đi đúng hướng đã chọn.
CHUYÊN GIA SPA
Được thành lập bởi thành viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa, CÔNG TY TNHH MTV DẠY NGHỀ THẨM MỸ& MỸ PHẨM BẢO TRINH cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ để phát triển mô hình Spa hoặc Salon chuyên nghiệp cũng như là nâng cấp các Spa kinh doanh chưa hiệu quả
Chủ đầu tư có thể lựa chọn những dịch vụ hoàn hảo thành công trong việc thiết kế và vận hành Spa hiệu quả. Tài sản của chúng tôi chính là những kiến thức đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế, marketing, phát triển kinh doanh và quản lí Spa, cung cấp cho khách hàng những giải pháp chìa khóa trao tay. Chúng tôi cung cấp những lọai dịch vụ toàn diện đáp ứng sự mong đợi cao nhất cho khách hàng. Cũng như các công ty lớn khác, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng khách hàng bất cứ lúc nào.
Thêm vào đó, CÔNG TY TNHH MTV DẠY NGHỀ THẨM MỸ& MỸ PHẨM BẢO TRINH luôn có sẵn những công cụ để cho dự án của bạn sớm thành công và tiết kiệm thời gian và chi phí
Chúng tôi có các chuyên gia cho mỗi dự án, đưa ra giải pháp hoàn hảo, tổng hợp được từ kiến thức và kinh nghiệm. Chúng tôi hiểu những thách thức của các loại hình Spa. Chúng tôi có thể gíúp bằng cách xác định nhanh chóng và có những giải pháp cho từng mục tiêu cụ thể và để có phương thức thành công.
MỤC ĐÍCH
Mục đích của chúng tôi là đưa ra kế họach trong việc hợp tác với khách hàng, những kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa nhằm đáp ứng nhu cầu mong đợi cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Spa, bằng việc nhấn mạnh giá trị dịch vụ, giữ chân khách hàng và mang lại lợi nhuận cao.
ƯU ĐIỂM CỦA CHÚNG TÔI
Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp có hơn 08 năm kinh nghiệm trong ngàng công nghiệp Spa và thành lập chuỗi Spa
Những kiến thức trong lĩnh vực Spa sẽ giúp giữ chân khách hàng trong việc phát triển của từng giai đoạn Spa
Hiểu được văn hóa, tập tục, thói quen của người Việt Nam.
Tags: Setup spa, foot massage, body massage, karaoke, spa
Có
0
người yêu thích. Bạn thích bài viết này?
Có
Gởi cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn