Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Dịch vụ
Thiêt ke logo
24/02/2016 | totavietna... | 421 lượt xem | 0 thảo luận
Ý nghĩa logo Apple http://logonambac.com/wp-content/uploads/2016/02/thiet-ke-logo.jpg Tôi đã từng giảng dạy một lớp mỹ thuật cho những sinh viên trẻ và có một bài học đã làm sáng tâm trí họ. Dưới đây là cuộc hội thoại: Tôi đã hỏi "Có ai trong các bạn có một máy tính Apple hoặc một chiếc điện thoại Iphone ?" Câu trả lời luôn là có. "Vậy logo đó trông như thế nào?" “Họ trả lời đó là một quả táo,” “Đó có phải là một quả táo phẳng phiu? Có gì không bình thường về quả táo đó không ?” “Có một vết cắn dở.” Đây là những thú vị bắt đầu. "Bạn đã bao giờ nghe một câu chuyện mà ai đó đã cắn dở một quả táo? " Một lát yên lặng trong lớp học. Sau đó: "Nàng Bạch Tuyết..." Tôi trả lời "Đúng, Nàng Bạch Tuyết,". Sau đó tôi yêu cầu một sinh viên nhắc lại tình tiết câu truyện: "Mụ phù thủy đưa một quá táo độc cho nàng Bạch Tuyết để hãm hại cô ấy." Tôi đã hỏi “Có câu chuyện nào khác liên quan đến một quả táo?”. Lần này thời gian im lặng của lớp học lâu hơn một chút. Đôi khi tôi phải thúc đẩy họ với một đầu mối (“Có lẽ một câu chuyện cũ hơn?”). Cuối cùng một sinh viên trả lời to, “Vườn Địa Đàng!”. Trong vườn địa đàng, A-đam và Eva bị cám dỗ bởi Satan, để thưởng thức hương vị trái cây. Eve, giống như nhân vật nữ chính của Disney, bị cám dỗ và cắn một trái táo. Một khi Adam và Eve đã có hương vị đầu tiên của họ về kiến thức, họ biết rằng họ khỏa thân, và họ cảm thấy xấu hổ. Vết cắn trái táo đầu tiên đó tượng trưng cho sự sụp đổ của người đàn ông. Biểu tượng này là một trong những quyền thế lâu đời nhất và mạnh nhất trong thần thoại phương Tây. Việc sử dụng logo của hãng Apple là vô cùng mạnh mẽ; tên thương hiệu và biểu tượng hình ảnh tương ứng của hãng là vô cùng tương đồng. Việc thiết kế logo đơn giản khéo léo mang sức nặng của thế kỷ ý nghĩa. Apple rất thích biểu tượng của họ và không thích khi một ái đó cố gắng sử dụng logo của họ. Rob Janoff, người thiết kế logo cho Apple, tuyên bố rằng anh không có ý định nói một cách rõ ràng ý nghĩa logo này khi anh đã tạo ra logo năm 1977. Janoff muốn mọi người biết rằng đó là một trái táo chứ không phải là một trái anh đào. Nguồn: http://logonambac.com
Tags:
0 người yêu thích. Bạn thích bài viết này?
Gởi cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Cùng người đăng
Thiết kế logo
26/04/2016
340 lượt xem, 0 thảo luận
Tiêu điểm trong tuần
Xăm nghệ thuật-bình xăm cẩm phả nghệ sĩ xăm hình...
21/11/2015
1914 lượt xem, 1 thảo luận
Viết bởi tattoothan...
Dịch Vụ Liên Vận Quốc Tế Lào - Việt Nam Chinh Châu
25/12/2013
314 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi princessci...
ĐỊA CHỈ CHÀNH XE GỬI HÀNG ĐI CAMPUCHIA GIÁ RẺ...
16/05/2018
161 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi guihanghan...
Sửa chữa nhà Cầu Giấy - Mỹ Đình chất lượng cao -...
05/03/2014
310 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi haimaiu
Gửi hàng đi New Zealand, gửi hàng hóa đi Canada,...
11/09/2015
159 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi sales5ttic...
Ẩm thực | Giải trí | Mua sắm - Thời trang | Làm đẹp - Sức khỏe | Du lịch | Dịch vụ | Học tập | Trên trời - Dưới đất
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:  
Không phải là thổ địa abc@yahoo.com Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn