Bản chất của nghề content chính là sự sáng tạo. Ý tưởng là thứ giúp mọi người sáng tạo ra nội dung hay, độc đáo, đặc biệt là hoàn toàn mới lạ. Nhưng dù có thông minh đến đâu thì việc sản xuất ra ý tưởng vẫn sẽ có những khi bị ngưng trệ lại vì sức người có giới hạn. Nghĩ ra nhiều ý tưởng rồi thì sau này sẽ có lúc rơi vào thế bí. Lúc này mọi người sẽ chẳng biết viết gì. Quan trọng hơn là bạn sẽ chẳng biết phải làm sao để tạo nên dấu ấn mạnh cho bài viết, thu hút được sự quan tâm của bạn đọc. Ví dụ bạn nên khai thác nhiều ý tưởng khác xung quanh đề tài và sau đó ứng dụng một cách hiệu quả cho những dự án, bài viết sau này.
Bạn là một content nhưng không tạo được nội dung hấp dẫn

Văn vẻ không chỉ là vấn đề của câu chữ mượt mà, trau chuốt mà còn là câu chuyện về việc xây dựng nội dung. Văn hay chữ tốt hài hòa trong một ý tượng độc đáo, nội dung hấp dẫn thì chắc chắn lượt view sẽ tăng cao đến bất ngờ. Nếu việc theo nghề content nhưng lại luôn gặp vấn đề khó khăn trong khâu tạo sự hấp dẫn cho bài viết thì tất nhiên đây sẽ là trở ngại cũng là áp lực lớn đối với các bạn. Hãy cố gắng trau dồi và tìm việc làm thêm viết nội dung ở nhà để thử sức trong nhiều lĩnh vực từ đó các bạn sẽ biết được thế mạnh của bản thân là gì.
Tất cả những thử thách này đều sẽ được giải quyết nếu mọi người biết đến cuốn cẩm nang “Thôi miên bằng ngôn từ” của Joe Vitale – một nhà tiếp thị có khả năng biến đổi hàng đầu thế giới. Quyển sách không chỉ là chia sẻ bí quyết để chinh phục khách hàng trong Marketing và mang đến cho nhiều người cách để nói “một lời nói đẹp”. Và điều này đã được nhiều khách hàng khẳng định.
Nội dung sách được gói gọn trong cách dùng từ hiệu quả, phù hợp với hoàn cảng, đánh vào đúng mối bận tâm của đối tượng tiếp cận. Thông qua đó có thể dễ dàng dẫn dắt khách hàng theo hướng mà bạn muốn”. Đó là lời chia sẻ của một nhân viên Marketing. Quyển sách “Thôi miên bằng ngôn từ bìa tím này thực sự là phương pháp để dân content, chăm sóc khách hàng thành công trong công việc.Thôi miên bằng Ngôn từ được viết nên để hỗ trợ mỗi chúng ta học hỏi và áp dụng vào cuộc sống thường nhật như:
Đặc biệt hơn, Joe Vitale sẽ giúp khơi dậy cảm hứng sáng tạo của mỗi cá nhân,Sửa chữa một bài viết chưa hoàn thiện thành hoàn hảo,Những mẹo hay để cải thiện văn bản ngay từ ban đầu lên ý tưởng
Cuốn sách được thiết kế với bìa tím sang trọng. Đối với tôi, khi cầm Cuốn sách này trên tay, điều tôi cảm nhận được từ màu sắc khơi gợi sự tò mò cùng tiêu đề “Thôi miên bằng ngôn từ”. Ma thuật, rõ ràng là ma thuật. Có lẽ đây cũng là một trong những dụng ý của các nhà thiết kế khi quyết định đưa Quyển sáchnày đến với độc giả.
Theo như dịch giả cho biết thôi miên bằng ngôn từ tái bản mới nhất có thiết kế bìa tím và nội dung có chỉnh sửa so với bản bìa xanh. Diện mạo mới này giúp cho người đọc cảm thấy thích thú và hãnh diện hơn khi được sở hữu sách vừa rất phù hợp để các bạn chọn mua làm quà cho người thân.Ngoài ra bìa sách mới có màu sắc trẻ trung và cá tính hơn nhằm đáp ứng tốt hơn đối tượng là người đọc trẻ đặc biệt là những bạn khởi nghiệp hoặc vẫn đang băn khoăn tìm kiếm con đường riêng. Nếu bạn trẻ tiếp cận được sớm hơn với kiến thức có trong cuốn sách này các bạn sẽ có ngay chiếc chìa khóa thành công mà những người khác mất vài chục năm cuộc đời cũng chưa chắc ngộ ra được.
>>>Đọc thử sách tại đây