Garmin, nhà cung cấp trang bị theo dõi GPS hàng đầu toàn cầu, đã chính thức gia nhập phân khúc Việt Nam từ ngày 21/03. Bốn thế mạnh sau của Garmin làm cho bạn teen Việt Nam hưởng thụ chiếc đồng hồ thông minh này:
Nhãn hiệu lừng danh
Garmin Ltd Được xây dựng thương hiệu tại Thụy Sĩ với những tổ chức con lớn ở Mỹ, Đài Loan, Anh và Singapore. Trong nhiều thập kỷ, Garmin là một trong các người tiền phong trong các thiết bị định vị GPS, vật dụng không dây và những áp dụng chuyên dụng được thiết kế cho những người có lối sống năng động. Garmin có năm lĩnh vực hoạt động chính: ô tô, hàng không vũ trụ, thể thao, tiêu khiển biển và ngoài trời.
dự án Garmin có mặt tại 50 nhà nước trên toàn cầu. Vào đầu tháng một, Garmin đã thành lập văn phòng khu vực tại Singapore để quản lý hoạt động buôn bán đang phát triển ở Đông Nam Á và Nam Á. Đến nay, nhãn hiệu này có mặt tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Việt Nam.
Euromonitor.com, người dùng Việt Nam, nhấn là thế hệ trẻ sống tại vùng tỉnh thành, có thiên hướng tập trung hơn đến những trang bị giám sát sức khỏe thông minh. Đây là thời điểm thích hợp để Garmin đẩy nhanh tiến độ phát triển của mình tại Việt Nam.
Giám đốc điều hành Garmin Engelhard (Al) Sundin của Garmin cho biết: “Việt Nam là nhà nước có tốc độ vững mạnh kinh tế mạnh trong những năm gần đây, điều đó có nghĩa là người Việt Nam càng ngày càng nhận thức được cách thức duy trì và cải thiện sức khỏe của mình. Sống một đời sống phải chăng hơn và khỏe mạnh hơn. "Người Việt Nam trong tương lai.
So với những đồng hồ đeo tay thông minh như Apple, Garmin có chi phí cạnh tranh hơn. Garmin có toàn bộ các mẫu mã, mẫu mã và những tùy chọn giá để đáp ứng rẻ hơn nhu cầu của khách hàng.
Xem thêm: apple chinh hang