Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt

Email:
Website:
Phân mục:
Đăng ký làm chủ địa điểm?

288
07/05/2011
Gửi lời cảm ơn

Với mình , duờng như langbiang là nơi chứa đầy kỷ niệm.
Cách đây 8 năm rồi. Khi mình đang học lớp 9, mình và nhóm bạn thân cùng quyết định đi chinh phục đỉnh Langbiang Hùng vĩ. Không nhớ rõ hôm đó có mấy đứa nữa. Tụi mình đi bằng xe đạp,chuẩn bị rất nhiều đồ ăn.
Trên đuờng đi, mình chở nhỏ bạn bằng xe đạp đề,lo loay hoay chụp đôi đủa sắp rơi mà mình và nhỏ bạn xém toi đời.
Lúc đó đã có xe chở lên đĩnh,nhưng học sinh mà ,làm j mà có tiền,nên tụi mình quyết định leo núi bằng đuờng rừng. Trên đuờng đi lúc nắng lúc mưa. Mệt nhưng rất vui.
Cảm giác chinh phục một ngọn núi thật là tuyệt vời, nếu có cơ hội lần thứ 2 chắc chắn sẽ không leo nữa .Nhưng way lại thời gian về thời điểm đó chắc chắn mình sẽ ko đầu hàng..
107
q10
05/05/2011
Gửi lời cảm ơn

Đi lên núi mà không leo núi thì thật là tiếc cho mấy bạn..
Hôm nay lấy hình ra xem tự nhiên nhớ cái cảnh leo núi kinh luôn. Hồi trước còn đi học cấp 3 cứ tới dịp lễ là rủ nhau đi picnic. Mà núi Langbiang là một địa điểm trong tâm ngắm của chúng tớ.

Chiều hôm trước khi đi chúng tớ rất là bận rộn, nào là mua thịt rồi ướp để mai lên núi nướng, nào là khoai lang, nước uống.. Sáng đứa nào cũng hớn hở tụ hội ở nhà mình ở đường PĐP,thu dọn rồi ra đón xe bus đi thẳng tới nơi, chắc khoảng 30 - 45p là tới ngay cổng luôn rồi.

Có 2 cách để lên núi, nếu ai muốn khám phá thiên nhiên thì cứ tự mình đi bộ lên, mình nhớ lúc đó có mấy em nhỏ người dân tộc, cứ cho ẻm mấy ngàn là mấy em dẫn mình đi bằng đường rừng, giữa đường đi còn có con suối , lúc đó mọi người mệt lã mà thấy nước thì thích thú vô cùng,có khi đi mệt quá thì cảđám vừa đi vừa hát,hehe đúng là học sinh, lì lợm phá phách kinh khủng, giữa đường đi không nổi thì lượm cái cây nào đó chống đi, có vẻ ổn hơn thì phải. Không biết khi nào mới lên tới đỉnh thì mọi người dừng lại ăn trưa nghỉ ngơi, mùi thịt nướng, khoai lang nước làm ai cũng tranh nhau ăn, nhìn hơi dơ dơ nhưng ngon ác :)) ăn xong ngồi đánh bài chơi bời rồi lại tiếp tục lên tới đỉnh, nhìn thấy nơi đông người là mừng dễ sợ, chân mỏi rã rời, có cái ống dòm mà tranh nhau coi. Trên đây người ta cũng bán đủ thứ đồ ăn, quà lưu niệm thì quá chừng luôn.

Lúc xuống thì không ai còn muốn đi xuống nữa, đơn giản là vì mọi người mệt rồi, vậy là cùng nhau leo lên xe của khu du lịch, người ta chở xuống tận nơi. Mình không nhớ giá bao nhiêu nữa nhưng chắc cũng rẻ.

Nếu ai không leo núi nổi mà thích lên tới đỉnh núi thì cứ tới nơi thuê xe lên tới đỉnh rồi thuê xe xuống lại hehe nhưng thiết nghĩ như vậy thì đâu gọi là leo núi.
Mọi người cứ đi thử đi, khá thú vị đó.
Gửi lời cảm ơn

Chuyến này đi về thu thập được rất nhiều ảnh đẹp...Có những tấm hình là vô giá đối với mình và các bạn trong nhóm của mình...

Đối với ai chưa từng đến Langbiang, có thể thuê xe Jeep đưa lên đỉnh núi, vừa nhanh và đỡ mệt... Đứng trên đỉnh núi sẽ thấy toàn cảnh suối vàng suối bạc và chập chùng rừng thông, ruộng rau của người dân tộc...kể cả thành phố Đà lạt mờ ảo trong sương ...Nhưng nếu chỉ có thế...sẽ không khám phá được hết nét đẹp ở đây...Đó là những vạt nắng vàng rực trên những ngọn thông xanh ngắt...Những bụi hoa dại li ti dọc suốt hai bên đường đi, những vạt cỏ úa đầy những quả thông khô nằm lăn lóc bên sườn đồi... những cơn gió rì rào chạy qua rừng thông tạo nên những đợt nhấp nhô như những cơn sóng...

Langbiang một chiều lộng gió, có một nhóm bạn dắt díu nhau đi bộ men theo
triền đồi. Gọi là dắt díu vì không định leo núi, nên có em mang giày, có em bị trẹo chân... lại địu thêm đàn guitar, bánh trái đủ thứ...Thế mà nhất định không chịu đi xe Jeep lên đỉnh... vì nắng quá đẹp, cảnh tượng rực rỡ như trong tranh vẽ nên mọi người muốn vừa đi dạo vừa ngắm cảnh... Mình cầm máy ảnh, chớp lia lịa những khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn...Cảnh hoàng hôn thật đẹp, cả nhóm vửa đi vừa chụp hình, lên đến nửa đường thì ngồi quây quần chơi trò chơi và ca hát...
Vì ai cũng đã từng lên đến đình núi ít nhất một lần, nên chuyến đi này chủ yếu là tìm về với cảm xúc bên trong mỗi người, thắt chặt mối thân tình giữa những người bạn và hâm nóng tình yêu đối với những bạn đang trong giai đoạn "thử thách"... Thế là...

Langbiang chiều đầy nắng...tóc em rực cháy một màu đỏ hoang dại...trái tim anh chợt loạn nhịp,đôi môi anh ấm nồng và tình yêu lại dâng lên lung linh...
Langiang chiều đầy gió, vạt áo em bay bay, chiếc khăn len bay bay...mũi em cũng cay cay vì bàn tay ai kia đang miết trên phím đàn,chứ không tìm đến tay em đang rất lạnh, ánh mắt anh cũng buồn và xa xăm theo làn khói cao nguyên lảng bảng ngang đồi...
Langbiang chiều bềnh bồng... Từng đợt sóng nhấp nhô rì rào hòa vào tiếng hát em... Tiếng cười em cũng trong veo, và tiếng lòng em như đang réo gọi...Tình yêu ơi, hãy đến và ở lại bên em...

Mặt trời lặn, cả nhóm rời núi và đi vào làng dân tộc tham gia hội cồng chiêng... Ngồi bên quán cóc nhâm nhi ly trà nóng, chờ đến giờ vào xem. Trời tối, ngước mắt nhìn lên là cả một thảm sao lung linh... hai bên đường cũng tối lờ mờ, cứ cách khoảng vài trăm mét là có một nhóm sơn nữ cầm đuốc đứng bên đường đón khách, đó chính là tụ điểm "Văn Hóa Cồng Chiêng Langbiang" do người dân ở đây xây dựng lên theo mô hình tự phát. Vé vào cửa dao động từ 60 đến 100 K cho một lượt vào xem.
Gọi là "nhà rông văn hóa" nhưng chỉ là những ngôi nhà rộng khoảng hơn 100m2 được cất lên ở sân sau của người bản xứ, mái lợp tôn, nền tráng xi măng và có một lối ra vào duy nhất. Ở giữa nhà là những thanh củi lớn được chụm lại chờ đốt, một vài ché rượu cần cũng được mang ra cho du khách nếm thử. Những chàng trai cô gái dân tộc mặc xà rông và trang điểm khá đẹp là những nhân vật chủ chốt của đêm hội, khi lửa được đốt lên, họ sẽ nhảy múa và hát giao lưu cùng du khách...
Vì đang là mùa Tết nên rất đông du khách kéo đến tham quan, từng xe du lịch 45 chỗ thả những đoàn khách tấp nập kéo đến, chẳng mấy chốc thì nhà rông chật kín... Người già, trẻ em chen chúc nhau ngồi quanh góc nhà... Không khí ngột ngạt mặc dù ngoài trời khá lạnh... Cả nhóm quyết định ra về và đến nhà một người bạn ở gần đấy tự đốt lửa, tự nướng thịt  và cũng bập bùng ca hát... Chỉ thiếu mỗi cảnh bắt mấy anh mặc khố nhảy múa quanh bếp lửa với cái chiêng trong tay thôi...

Rời Langbiang, ai cũng chếnh choáng say... Say lửa, say rượu cần, say cả không khí đặc quánh mùi núi rừng và làn sương giá lạnh...Hơi tiếc vì dự định nhảy múa bên đống lửa cùng những chàng trai cô gái dân tộc bất thành! Hẹn gặp lại Langbiang vào lần sau nhé!
3 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
thuyvan chòi oi chắc mê anh nào ở đây gòi hả chị??năm mới vui vẻ phát tài phát lộc nha!! bận quá quên chúc tết chị lun nè hihi đừng giận em nhoa !! ^^!
01/03/2010
Kenny hjhj, chị em mình cùng kỉ niệm vậy kà....^_^, 2 năm trc, LangBiang với em là ám ảnh còn năm rồi là 1 bước ngoặt cuộc đời .

ko bik nêu iu hay ghét Langbiang nhỉ 2 ss ^_^
q10
24/07/2009

NÚI LANG BIANG
• Nói đến núi non Đà Lạt, nhiều nhà nghiên cứu địa lý, lịch sử, dân tộc học và cả khách du lịch đều nghĩ đến hai ngọn Lang Bian mà người Việt gọi là Núi Bà và Núi Khổng Lồ (Nhút) cùng rặng Biđúp, mặc dù ngày nay Lang Bian (Núi Bà) thuộc huyện Lạc Dương. Ông Khổng Lồ (Nhút) cũng thế, còn rặng Biđúp thực tế ở Lạc Dương giáp giới với Thuận Hải. Riêng với hai ngọn Lang Bian, các nhà nghiên cứu Pháp đã tìm hiểu khá nhiều, người Việt đặt tên Núi Bà là về sau này.
• Trong các truyền thuyết thần thoại, truyền thuyết của các dân tộc ít người Đà Lạt, ba rặng núi Lang Bian (Lâm Viên - Núi Bà), Khổng Lồ (Nhút) và Biđúp quan hệ rất mật thiết với nhau và thường là nguồn cảm hứng sáng tạo của các thi ca.
• Đỉnh Lang Bian cao 2.167m và Biđúp cao 2.287m. Du khách ở Đà Lạt có thể thấy hai ngọn Lang Bian (Núi Bà) như bộ ngực tràn căng sức sống của một phụ nữ xinh đẹp khỏa thân nằm ngửa nhìn trời xanh mênh mang trong những ngày đông nắng lạnh. Nhìn từ Đà Lạt, du khách ngỡ rằng hai đỉnh Lang Bian liền nhau có thể đi từ đỉnh này sang đỉnh kia. Nhưng sự thật lại khác. Hai đỉnh núi được đi hai con đường khác nhau: Một theo hướng Lạc Dương, một theo ngả Thái Phiên. Hồi trước, nối liền hai đỉnh núi này có một con đường mòn quanh co qua một thung lũng, nhưng bây giờ cây rừng đã che mất. Lang Bian đã ghi dấu một mối tình chung thủy đã đi vào huyền thoại:
• "Ngày xưa, xưa lắm, tại làng La Ngư Thượng (tức Đà Lạt bây giờ) có người con trai tên Lang, tù trưởng bộ tộc Lat, thương người con gái tên Bian, con tù trưởng người Chil. Do khác bộ tộc, nên Bian không cưới được chồng là Lang. Cuối cùng Bian và Lang phải chấp nhận cái chết cho trọn tình và phản đối luật tục khắt khe. Khi hai người mất, ông K'Zênh - cha của nàng Bian hối hận, nhận trách nhiệm thống nhất các tộc người Lat, Chil, Srê,... thành chung là dân tộc K'ho. Từ đó, thanh niên nam nữ các bộ tộc đều dễ dàng yêu nhau, cưới nhau".
• Để ghi nhớ ngày lịch sử hợp nhất ấy, các dân tộc La Ngư Thượng chọn hai đỉnh núi cao do K'Bùng tạo lập đặt tên là Lang Bian.
• Có người Lat kể thêm rằng: Yàng (trời) cảm thương sự chung thủy của Lang và Bian nên cử một vị thần xuống trần gian chăm sóc hai ngọn núi trên. Và thần này được đặt tên là thần Lơmbiêng, đọc chệch âm Lang Bian. Thần Lơmbiêng đắp cao ngọn Lang Bian là trụ trời, làm trung tâm định cư cho Kongan (dân tộc) K'ho Lat. Ngày nay, nhiều cụ già người Lat kể về sự tích Lang Bian thường chỉ kể về phần hai - tức là phần thần Lơmbiêng xây trụ trời: Thần Lơmbiêng khi xây trụ trời có nhờ hai người bạn giúp sức: đó là ông Khổng Lồ (Nhút) cũng là tên của rặng nối tiếp với Lang Bian, phía trái nhìn từ Đà Lạt - Lạc Dương. Và, một người bạn của thần Lơmbiêng nữa đó là Biđúp. Nhưng ông này keo kiệt, tham ăn nên bị thần Lơmbiêng đẩy cho một đạp té xuống gần biển: Biđúp tiếng người thiểu số có nghĩa là té úp.
• Ba dãy núi Lang Bian, Khổng Lồ, Biđúp tuy ngày nay không nằm trong địa phận thành phố Đà Lạt, nhưng lịch sử của nó gắn liền với lịch sử phát triển của các dân tộc người thiểu số ở đây: K'ho Lat, K'ho Chil... Trước thế kỷ 19, người Lat quần cư ở vùng hồ Xuân Hương ngày nay đến chân Lang Bian. Người Chil sống rải rác từ núi Yansin đến Biđúp, từ thung lũng núi Khổng Lồ quanh Lang Bian...
• Ngày nay nếu có dịp du khách đứng trên đỉnh Lang Bian sẽ thấy các "bon" người Chil, Lat đang âm thầm lặng lẽ bên dòng suối hay ở các thung lũng, ven những đồi xanh như một thảo nguyên thuở xa xưa này. Phía xa thành phố Đà Lạt chập chùng những biệt thự, cao ốc, trường học, nhà thờ với tháp chuông nhọn vút, thế mà vẫn ở dưới chân của con người đứng trên núi Lang Bian.
2 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Thiện Hùng       Xin chào,rất vui khi được làm quen với chủ nhân của một bài bình luận thú vị,hình như bạn rất quan tâm đến Đà Lạt?Mình cũng đang thực hiện một cái gì đó để bảo tồn nét văn ...
11/09/2010
Litteren Mình thích lời bình này, rất chi tiết và rõ ràng...Bạn người Đàlat à?
137
Gửi lời cảm ơn

Lần đầu tiên em lên Langbiang, với Anh. Langbiang, một trong số ít ỏi những địa điểm mà người "vô văn hóa"như anh đã từng đặt chân tới.

Lần thứ nhất. Lạnh khủng khiếp, Đà Lạt cuối tháng 10 lạnh và buốt. Xe jeep đưa mình lên đỉnh. Trời âm u, mưa, mây giăng khắp đỉnh núi, cách nhau 2m là không nhìn thấy nhau. Rùi gió tạt qua, trời sáng thêm 1 chút. Rùi nắng lên. Cả 2 như đang ở thiên đường. Đâu phải ai cũng được thấy nhiều Langbiang khác nhau. Hai mẹ con người dân tộc ngồi gần bức tượng chàng Lang và nàng Biang đan giỏ xách, gió lạnh căm, nhìn thương quá. Anh tặng em 1 giỏ xách xinh xinh làm quà, niềm vui nhân 4.

Lần thứ 2, mình không đi 2, mình đi 9. Lần thứ 2, mình không đi xe Jeep, mình leo bộ. Leo qua đỉnh núi đầu tiên, dĩ nhiên là cao hơn đỉnh Langbiang chỉ dành cho xe Jeep, 2100m,. Chưa hài lòng, cả bọn leo xuống đỉnh núi, ven theo đừng mòn chinh phục đỉnh cao nhất. Bao nhiu đoàn đi ngược, 1 số người bỏ cuộc, đoàn mình cũng có 2 người quay về. Em nhớ, tới bảng chỉ đường "Langbiang 500m" cả bọn mừng quýnh. Zị muh quãng đường đó là gian khổ nhất, 500m chiều cao, không phải chiều dài. Và những đứa dân thành phố không thể tưởng tượng được đoạn đường đó khủng khiếp đến thế. Ngay dịp Tết dương lịch, đường rừng ẩm ướt, lầy lội, hẹp, nhỏ và dốc, có đoạn gần như thẳng đứng. Bravo, lên tới đỉnh. Bủn rủn chân tay vì lạnh và đói, tất cả phì cười vì người ta leo núi chuẩn bị kỹ lưỡng đồ ăn, thức uống, dây, gậy, dao...mình không có gì ngoài 2 cái máy ảnh, haha. Thêm vào đó là có đứa đi giày cao gót, đứa chân đất, đứa không bao tay. Tự phục mình ghê ghớm. Đỉnh cao nhất 2169m đây rồi.

Đi từ 9h sáng đến 6h chiều mới về tới nhà, nhưng đó là một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất. Những tấm hình có 1 không 2, những nụ cười hân hoan, hạnh phút. Một vết nứt nhỏ, những đủ rộng đủ sâu để gắn liền với kết quả hiện tại.

Nhớ langbiang.
2 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Kenny Lời bình hay wa ss ui, xúc động gúm
19/05/2009
Kathy Dung la co cam xuc noi den cung de hon han
Gửi lời cảm ơn

Tớ đến Đà Lạt cũng nhiều lần rồi .
Mà chỉ có một lần là đến langbiang thôi .  Khoảng 4 năm trước thì phải :-?
Lúc đó đi bằng xe zip lên đó :D . Cho lẹ đó mừ . Giá hình như là 25k . Lên đó chỉ có mỗi cái quán cafe bé tẹo thì phải . Đc cái gió thổi vù vù . Mát quá chừng lun . hehe .
Langbiang là tên của một cặp tình nhân mà câu chuyện tình yêu của họ thì tớ nhớ sơ sơ là 2 tộc người dân tộc thù hận nhau . Mà 2 cô cậu này yêu nhau . Do ngăn cấm nên đã tự tử thì phải :D ( tớ nhớ vậy thôi , có gì sai thì bỏ qua nghen ;)) )
Đi Đà lạt có lẽ vui nhất là ở thác Dalanta thì phải :D . Có trò trượt bằng xe xuống thác đó . Lần đó đi miễn phí vì dì tớ quen ông quản lí :D . Còn giá cả hìn như là 50 k cho 2 lượt :D
Một năm tớ lên Đà lạt khoảng 1 tuần thôi nhưng tớ vẫn nhớ những con đường quen thuộc ở đó . Ui nhớ quá đi >.<
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
chachacha Lần sau chắc sẽ đến thác Dalanta, chưa có dịp, sao bạn không viết bài về thác đó cho mình đọc trước xem sao
18/05/2009
Gửi lời cảm ơn

Nhắc đến núi Langbiang thì ai đến Đà Lạt cũng từng 1 lần chiêm ngưỡng ngọn núi này từ nhiều góc độ khác nhau. Bạn có thể đạp xe trên con đường Biệt thự Trần Hưng Đạo, nhìn xa xa nơi cuối chân trời là LangBiang với hình dáng người con gái đang nằm yên bình giữa núi rừng. Hoặc bạn cũng có thể ghé chơi Thung Lũng Tình Yêu và chọn được ngay góc chụp hình đẹp nhất; đứng trên lan can, bên dưới là hồ, rừng cây, sau lưng là LangBiang hư ảo. Hoặc bạn cũng có thể đến tận chân núi, đi xê jeep lên đỉnh thấp nhất như KaThy hoặc leo lên đỉnh cao nhất như Kenny để tận mắt thấy được vẻ đẹp của LangBiAng.
LangBiang còn đẹp bởi chuyện tình gắn với tên gọi của nó mà theo mình thì cũng ko thua kém chuyện tình Hồ Than Thở đâu ^^. Đó là tình yêu giữa chàng Lang - người dân tộc Lạt và nàng BiAng- người dân tộc Chil. 2 người yêu nhau trong sự đối địch nhiều đời giữa 2 dân tộc. Cả 2 đã chọn cái chết để phản đối sự thù hằn này và tình yêu tuyệt vời của họ đã giúp 2 dân tộc tỉnh ngộ, hòa giải với nhau và trở thành 1 dân tộc duy nhất là K'Ho - dân bản địa của Đà Lạt .
Năm 11, lớp mình tổ chức 1 tour lên đỉnh cao nhất, cũng đi được chừng 20 mạng. Leo đường nhựa 1 đoạn ngắn, bạn quẹo phải vào 1 lối mòn - bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh cao nhất. Khổ sở và cũng vui lắm vì lần đó là đầu hè - tháng 6- Đà Lạt lúc nào cũng mưa rả rích nên con đường đã dốc lại càng lầy lội hơn. Mình phải xách dép, gần như là bò trên mặt đất và mọi người kéo nhau lên. Lên tới nơi thì hơi thất vọng vì nghe nói leo tới đỉnh có thể nhìn thấy Biển Đông. Ai dè lên tới đỉnh thì sương mù che kín, cách 3 mét là ko thấy mặt nhau rồi. Cái nữa là chỉ có 1 tấm bia cũ xì - xấu hoắc của Dalattourist do ko đc tu sửa thường xuyên. Và rác trên đỉnh rất nhiều. Cũng phải vì mọi người thường mang đồ ăn uống lên đây, xong lại lười mang về.
Nói j thì nói, chuyến đi đó đúng là kỷ niệm tuyệt vời nhất trong đời hs cấp 3 của mình.
Lời khuyên cho những ai muốn chinh phục LangBiang: Có máu me 1 chút thi nên leo đỉnh cao nhất và đi đông đông 1 chút - cỡ 5-7 người trở lên. Lep trời mưa thì cực nhưng vui mà coi chừng bệnh ah ^^
242
113
15/05/2009

Lời bình đầu tiên
   Hồi Tết vừa qua, ken cùng nhóm bạn thân đã chinh phục đỉnh LangBiang với độ cao hơn 2000m so với mực nước biển. Đó là lần thứ 2 Ken đến Đà Lạt thơ mộng & đầy thử thách với ngọn LangBiang
   Đến Đà Lạt thì bạn ko thể bỏ qua LangBiang đc. Đến Lang Biang thì bạn không thể chỉ dừng tại đỉnh đài rada chỉ cao tầm 800-1000m, vì bạn có thể thử sức mình chinh phục đỉnh núi cao nhất ở đây.
    Ken với nhóm bạn đã mất 3h để chinh phục đỉnh núi này. Ken thích nhất là những con đường rừng âm u & ẩm thấp, không khí se lạnh của vùng đất cao nguyên cộng với ánh nắng dịu nhẹ khiến mọi người thật thoải mái & hăng say.
   Khi đi đường rừng núi, các bạn có thể ngắm được những ngọn đồi xanh thẳm, bạt ngàn, những rừng cây cao, âm u & bí ẩn, những khúc đường đi với góc nghiên 45 độ...Thật khó diễn tả cảm giác ấy, cảm giác hòa mình vào thiên nhiên & hưởng thụ thiên nhiên. Hihi, ken còn được uống dòng nước suối ngọt ngào của rừng núi, nếu bạn chỉ đi xe đến Đài Rada thì sẽ ko biết được nhiều điều lý thú như vậy đâu nhé.
    Đúng 12h trưa, cả đoàn đã lên đến đỉnh cao nhất, mọi người rã rời nhưng ai cũng vui & tự hào vì điều mình đã làm. Ở trên đây dùng bữa trưa & nghĩ ngơi dưới ánh nắng từ từ gắt dần, cả nhóm thi nhom chụp hình & làm dáng, ai cũng mún để lại những chứng cứ kỷ niệm của minh trên đỉnh núi cao nhất miền Nam.
    Đến 2h30 thì bắt đầu xuống núi, nếu các Đại may mắn thì sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên đồi , trên sường dốc thật nên thơ & lãng mạn. Nếu là Couple thì Ken chắc chắn sẽ ko bao h quên được hình ảnh hoàng hôn đầy chất thơ này.

Kết thúc chuyến đi thì ấn tượng đọng lại trong Ken là hình ảnh ngọn LangBiang hùng vĩ, cảnh hoàng hôn thơ mộng & ... niềm vui , tự hào vì chinh phục được LangBiang. Có thể năm sau lại lên nhé, LANGBIANG !!!

Gợi ý lựa chọn
thiết bị mầm non
Mới sưu tập Đồ Chơi Phú Long
Nước Tinh Khiết H2O 3 địa điểm
Từ Thiên Nhiên Đến Cuộc Sống” - Sau hơn...
Công ty 1 địa điểm
Thông tin từ vấn đặt hàng liên hệ: NHÀ...
Bánh canh cua 1 địa điểm
Quán Bánh canh cua - Hải Cua chuyên...
Mới sưu tập Quán Hải cua
Địa điểm hay 12 địa điểm
Địa điểm hay
Mới sưu tập Nội Thất UMA
Đóng

Thông báo
X
Hệ thống sẽ cập nhật lại thông tin này ở tất cả các thông tin Ưu Đãi & Khuyến mãi đã đăng và thông tin địa điểm. Bạn có muốn cập nhật lại không?