Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Việt Nam | Hồ Chí Minh | Hà Nội
Trung Tâm Phần Mềm Viettel 1
4551 lượt xem | 2 lời bình | 0 sưu tầm
Tầng 41 Keangnam 72 tòa nhà Landmark, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0462544481
Fax:
Email:
Website:
Phân mục:  
Đăng ký làm chủ địa điểm?
 
21
7
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
04/08/2008
Gửi lời cảm ơn
     
đang xài sim trả trước của VT mấy ngày chưa thấy phát sinh vấn đề ji
nhung internet ADSL của VT thì vấn đề hơi bị nhìu .

Mình mới nối ADSL của VT gói HOME C xài dc 1,2 tháng --->tốn tiền wá hok lên mạng mà trên giấy báo cứ ngày nào cũng thấy dung lượn sent $ received 1 tháng gần 500k. Không ổn chuyển sang gói home N rẽ hơn tình trang là hok lên đc mạng, rớt mạng hoài, mà giấy báo cước vẫn gửi về đều đều.... nhân viên thanh toán cước tai các điểm giao dịch nói theo cách bình dân là " bố náo"

  1 điều nữa là sau khi mình yêu cầu chuyển wa home N thì cách 1 tháng sau thì yêu cầu mới dc đáp ứng với lí do là rớt mạng ( phí chuyển đổi 50k mình đã đóng rồi)
2 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Darker sorry em đã sửa lại rồi , vì mấy bữa trứơc unikey cua em có vấn đề 
07/08/2008  
Nice Sao em lại không gỏ dấu tiếng việt cho lời bình của mỉnh vậy
05/08/2008  
15
65
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
04/08/2008
Gửi lời cảm ơn
     
Lời bình đầu tiên
Mọi người ngày càng đến với viettel, nghe bảo giá rẻ ai cũng ham. Chuột tui được tặng 1 cái sim (Số cũng hơi bị đẹp, lại là số cặp với số Anh Ý) nên dù đang sử dụng mobifone cũng ráng bỏ để sài sim viettel. Thật là thất vọng biết bao.

1. Sóng ok nhưng mạng hay bị gì gì đó, liên lạc chẳng được, gọi ai cũng k được. Nếu mobifone thì chỉ mấy ngày cao điểm thôi. còn viettel thì hay bị dù đó chỉ là 1 ngày ...không có gì để nói.

2. Khuyến mãi rất ít so với mobi hay vina hay Sfone.

3. Tổng đài tư vấn thì...hichic..có quá nhiều số. nhưng gọi đến mỗi số đều là mỗi nội dung khác nhau..Cuối cùng muốn được tư vấn những cái thắc mắc thì phải 1900....gì gì đó và bị tính cước 200 đ/p. Trong khi hầu hết các tổng đài tư vấn đều miễn phí.
BỨC XÚC QUÁ!

4. Chuột tui xài nhiều nên chuyển sang trả sau, đến đó rồi bị trả lời 1 câu: Mạng đang bị lỗi, vài hôm nữa tới. vài hôm sau đến lại 1 câu trả lời giống vậy..cửa hàng, đại lý khác cũng như thế..

Quá bực bội, gọi điện lên tổng đài để hỏi thì..""Chị vui lòng gọi qua số khác dùm em, số này không giải đáp vấn đề này.

Sau nhiều lần đến, thì cuối cùng cũng được làm hợp đồng, nhưng hẹn tuần sau sang lấy sim, Cũng như không!...3 ngày sau lại gọi tổng đài xem có sim chưa, thì bảo chờ. Đến ngày được gọi qua lấy sim thì: Chị mang cái sim về, nhưng chưa xài được..khoảng tuần nữa mới kích hoạt được, khi nào kích hoạt được em sẽ gọi báo chị bắt đầu xài. Pó tay!...Lấy cái sim xong, giận tím ruột gang, Rồi nghe phán 1 câu. CHỊ XÀI HẾT TIỀN TRONG TK TRẢ TRƯỚC ĐI CHỨ NẾU KHÔNG LÀ MẤT HẾT. Nếu tài khoản còn là phải chuyển sang trả sau cho khách hàng chứ...Quá BỰC BỘI!!!!
3 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Chuột Kathy bị 1 tiếng, hôm thứ hai Chuột bị 1 buổi chiều... Tức ơi là tức...
05/08/2008  
Kathy Nhiều lúc kathy cũng bị mất liên lạc với các điệnt hoại khác gần 1 tiếng hic
04/08/2008  
Gợi ý lựa chọn
 1 lời bình
Phân loại: Cơ quan - Tổ chức
 1 lời bình
Phân loại: Cơ quan - Tổ chức
 1 lời bình
Phân loại: Cơ quan - Tổ chức
Sưu tập mới
thiết bị mầm non 2 địa điểm
thiết bị mầm non
Mới sưu tập Đồ Chơi Phú Long
Nước Tinh Khiết H2O 3 địa điểm
Từ Thiên Nhiên Đến Cuộc Sống” - Sau hơn...
Công ty 1 địa điểm
Thông tin từ vấn đặt hàng liên hệ: NHÀ...
Bánh canh cua 1 địa điểm
Quán Bánh canh cua - Hải Cua chuyên...
Mới sưu tập Quán Hải cua
Địa điểm hay 12 địa điểm
Địa điểm hay
Mới sưu tập Nội Thất UMA
Đóng

Thông báo
X
Hệ thống sẽ cập nhật lại thông tin này ở tất cả các thông tin Ưu Đãi & Khuyến mãi đã đăng và thông tin địa điểm. Bạn có muốn cập nhật lại không?