không thường xuyên đến Diamond mua sắm, nhưng hầu như phần đông nhân viên nơi đây làm mình không thích cho lắm, có lần mình đang xem lọ nước hoa of nhãn hàng BVLGARI, thực sự là mình đang phân vân không biết nên chọn AQVA or MAN, nghiệp vụ thì nhân viên phải tư vấn, điều đó mình k nói, nhưng mình đã nhẹ nhàng nói rằng hãy để mình tự chọn, có gì k hỉu, mình sẽ hỏi, nhưng chị nhân viên ấy cứ nói mãi, mình nói đến lần thứ 2, vẫn thế, đâm ra bực bội, rồi thôi, không mua luôn. Thêm một lần ở gian hàng mỹ phẩm, mình nói
chị cho em chai tẩy trang L'oreal,
chị ta trả lời L'oreal làm gì có tẩy trang em.
là gian hàng of chị k có bán, or sản phẩm đó k có
k có, em nhớ nhầm rồi, có sữa rửa mặt thôi.
trẩy trang L'oreal mình đã xử dụng cả 2 chai, màu xanh và màu đen, mà bây h chị ấy khẵng định vs mình là k có, làm mình tức muốn chết, cái vỏ chai còn để ở nhà, k lẽ mình chạy về nhà mang lên cho chị ấy coi, vừa bực, lại vừa quê vs những người mua sắm bên cạnh, vì biết đâu người ta cười thầm mình trong bụng. Nhưng rõ ràng là nhân viên thiếu chuyên nghiệp cả kiến thức, làm mình chẵng còn hứng thú mua sắm gì nữa cả. Trước khi đi, mình bực quá, nên còn nói lại 1 câu "Chị coi lại chuyên môn of mình đi nha"
Hệ thống Diamond sẽ thực sự đẵng cấp nếu loại bớt đi 1 ít mặt hàng rẽ tiền và đào tạo nhân viên sâu thêm 1 ít nữa.