Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Việt Nam | Hồ Chí Minh | Hà Nội
USA Yogurt
3610 lượt xem | 1 lời bình | 0 sưu tầm
261 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 66593808
Fax:
Email: usayogurt@yahoo.com
Website:
Phân mục:  
Đăng ký làm chủ địa điểm?
 
12
42
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
11/10/2009
Gửi lời cảm ơn
     
Lời bình đầu tiên
Biết phải nói làm sao nhỉ?
Tức giận thực sự
Coi khách hàng như những con ngốc xít ấy.
Người lớn mà ăn nói như con nít, nói rồi lại chối ...

Sorry, đối với nhiều người có thể những lời nói trên của mình là quá nặng nề. Nhưng thực sự ai trong tình trạng của mình sẽ hiểu cảm xúc lúc bấy giờ.
Biết USA yogurt có khuyến mãi 20 người đầu tiên mình liền đăng kí, nhận được free coupon rồi thì mình nhắn tin cho nhỏ bạn cùng đăng kí luôn. Hôm nay 2 đứa hẹn nhau tới ăn thử. Tới nơi thì anh phục vụ phán 1 câu nghe muốn té xĩu "Chương trình này đã ngưng do anh Phước quản lý không còn làm ở đây nữa" (trong khi thời hạn để là 15/10 mới hết hạn)

Mình thiết nghĩ nếu mở cửa ra làm ăn thì chứ tín nên đặt lên hàng đầu, anh Phước gì đó phát free coupon khi còn làm việc ở USA Yagurt thì đã có sự đồng ý của quán, hay nói cách khác những gì anh Phước làm khi còn ở quán là đại diện coh quán, quán chịu trách nhiệm. Thế nhưng đàng này từ chủ cho tới nhân viên đề nói ngược lại, ko chịu trách nhiệm về những gì quán đã phát hành. Mình thiết nghĩ 35k là trị giá 1 coupon, 20 coupon cũng chỉ 700k thế nhưng chỉ 700k đã lộ rõ bản chất thực sự của USA Yogurt thì có quá rẻ rúng ko ?

Có thẻ anh Phước đó đã nghĩ việc, có thể những món trong coupon ko còn được nấu nữa nhưng có thể đổi qua những cái khác ngang hoặc thấp hơn, việc đó ko có gì là quá khó khăn, tốn kém cả. Thế nhưng cách xử sự của toàn bộ chủ quán, nhân viên và cả quản lý mới là trốn tránh trách nhiệm.

Lúc đầu, khi mình đưa coupon ra thì bảo là sẽ vào hỏi chủ (hoặc quản lý mới) rồi nhân viên đem coupon vào trong. 1 lát sau ra bảo là ko sử dụng được, nếu sử dụng nhân viên phải bỏ tiền ra đền phần ăn đó. Mình mới bảo cho gặp quản lý mới thì bảo quán chưa có quản lý mới. Mình bảo cho gặp chủ thì bảo chủ không có ở đây, chủ rất bận, giờ ở công ty rồi bảo mình gọi điện cho anh Phước đã nghỉ việc mà hỏi (????) . Mình mới nói gọi điện cho chủ tới đây để giải quyết đi, thì 1 lát có 1 anh mặc áo thun màu đen phía trong đi ra đại diện giải quyết vấn đề. Anh áo thun đen chấp nhận đổi thành 2 phần ăn khác nhưng mình và bạn của mình quyết định đi về và không dùng bửa ở quán này nữa.
==> nói tới đây thì các bạn đã hiểu anh áo đen vai trò như thế nào rồi. Việc nhân viên bảo chưa có quản lý mới hay chủ quán ko có ở đây là thực hay giả thì mọi người đọc cũng đã hiểu.

35k thì rất là ít, ko đáng bao nhiêu nhưng phải mất bao nhiêu tiền, mất bao lâu mới gây dựng được lòng tin cho khách hàng để rồi giờ đây tất cả hủy sạch chỉ vì 35k.
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
aquarius.i... Mình cũng rơi vào tình trạng tương tự Tigon,nhưng lúc đó mình cho qua và cũng dùng thử yogurt của quán.Tuy nhiên cũng không có gì đặc biệt lắm. Thái độ của NV và cách giải quyết của qu&aacu...
27/04/2010  
Gợi ý lựa chọn
 1 lời bình
Phân loại: Nhà hàng - Quán ăn
 5 lời bình
Phân loại: Nhà hàng - Quán ăn
 39 lời bình
Phân loại: Nhà hàng - Quán ăn
 49 lời bình
Phân loại: Nhà hàng - Quán ăn
 12 lời bình
Phân loại: Nhà hàng - Quán ăn
Sưu tập mới
thiết bị mầm non 2 địa điểm
thiết bị mầm non
Mới sưu tập Đồ Chơi Phú Long
Nước Tinh Khiết H2O 3 địa điểm
Từ Thiên Nhiên Đến Cuộc Sống” - Sau hơn...
Công ty 1 địa điểm
Thông tin từ vấn đặt hàng liên hệ: NHÀ...
Bánh canh cua 1 địa điểm
Quán Bánh canh cua - Hải Cua chuyên...
Mới sưu tập Quán Hải cua
Địa điểm hay 12 địa điểm
Địa điểm hay
Mới sưu tập Nội Thất UMA
Đóng

Thông báo
X
Hệ thống sẽ cập nhật lại thông tin này ở tất cả các thông tin Ưu Đãi & Khuyến mãi đã đăng và thông tin địa điểm. Bạn có muốn cập nhật lại không?