- Đầu tiên là lời xin lỗi từ L'fame đến Ms La Thanh Phương vì không thể tiếp tục chương trình khuyến mãi do tình hình sức khỏe của Lily.
- Thứ hai,Lily cũng cảm ơn chị Phương đã ủng hộ dịch vụ L'fame trong suốt thời gian qua từ trần hưng đạo đến cơ sở vVườn Chuối luôn được chị Tĩnh Tâm - La Thanh Phương ủng hộ.và những lời nhận xét của chị là luôn có chương trình Miễn Phí - Chất lượng Dịch Vụ tốt và Thái độ làm việc thân thiện tại đây.
-Thứ ba, thông báo của công ty có nội dung đại ý như sau:
1. Lily vì lý do sức khỏe không thể tiếp tục công việc
2. Hòan trả lại tiền cho khách hàng mua coupon dựa trên các dịch vụ đã làm.
- Thứ tư, trong quá trình thực hiện thông báo này, các nhân viên có thể sơ suất giải thích không kỹ lưỡng làm ảnh huoong tới khách hàng và uy tín công ty. Và khách hàng nào có vấn đề thì cứ liên lạc trực tiếp số 08.3923.3500 gặp Lily.
- THứ năm, đối với khách hàng sử dụng phiếu tặng do Thodia cung cấp mà hết hạn thì rõ ràng bên mình không thể cung cấp dịch vụ cho bạn được rồi. Ngòai ra, do tình hình khách quan công ty mới buộc phải tạm ngưng họat động 1 thời gian, nhưng Lily trên quan điểm nghiêm túc với khách hàng nên buộc phài hòan trả tiền dịch vụ lại cho khách ngay lập tức để khách hàng không phải chờ đợi lâu. Và tất cả khách hàng từ đó đến nay chưa có ai phàn nàn gì. ngọai trừ chị Tỉnh Tâm - do sơ suất và không hiểu ý nhau.
- Thứ sau, công ty sẽ tổ chức lại hệ thống quản lý L'fame Spa và trang bị thêm các phòng cho đầy đủ đap ứng các yêu cầu của Khách Hàng. Vì thay đổi hình thức quản lý và sửa chữa trung tâm nên công ty bất đắc dĩ phải hòan trả lại tiền dịch vụ cho khách hàng.
Một lần nữa, cộng đồng Thodia thong cảm cho các tình hình khách quan xảy ra. Và sẽ tiếp tục ủng hộ L'fame khi chúng tôi họat động trờ lại