Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
thinhphatjsc
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 25/8/2014

Tổng Lượt Xem:  13933

355 điểm
Lời cảm ơn
4
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Bài viết diễn đàn Có 29 bài viết diễn đàn
09/11/2014
486 lượt xem
Nhà kho doanh nghiệp hay nhà kho văn phòng. cơ quan khi sử dụng kệ kho được sắp xếp khoa học là một trong những yếu tố giúp chứa hàng hiệu quả và dễ dàng tìm kiếm, vận chuyển diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian và sức lực. Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa sử dụng giá kệ kho để sắp xếp hàng hóa trong kho thực sự hợp lý thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn một số sản phâm kệ kho để giải quyết vấn đề này. kệ kho hàng Sử dụng kệ kho KH08 phù hợp với hàng hóa. — Cách đơn giản nhất để sử dụng kệ kho phù hợp là nhận diện hàng hóa trong kho có kích thước thế nào, trọng tải nặng bao nhiêu? Như vậy bạn sẽ dề dàng lựa chọn một sản phẩm kệ kho phù hợp nhất. — Trên thực tế, có rất nhiều kho hàng không nhận diện được chủng loại hàng hóa, đặc biệt là kho hàng các cơ quan, nhà dân … Nên khi lựa chọn kệ kho phù hợp là rất khó nên vấn đề này chúng ta sẽ áp dụng theo pháp phân khu vực chứa hàng tùy thuộc vào tải trọng, kích thước hàng hóa cần chứa như vậy sẽ giúp chúng ta dễ dàng khi lựa chọn kệ kho. Những chiếc kệ kho kê đúng vị trí giúp các nhân viên sắp xếp hàng một cách khoa học. Khi xuất nhập không hề khó khăn mỗi khi cần thiết tìm kiếm một loại hàng hóa nào đó. Không những thế, việc chứa hàng lên kệ kho còn tạo sự gọn gàng, khoa học và tiết kiệm được diện tích và không gian. sắp xếp kho hàng Khi dùng kệ kho để chứa hàng hóa cho doanh nghiệp, cơ quan của bạn. Giá kệ luôn đem lại những lợi ích và giá trị thiết thực trong quá trình sử dụng. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến phương án sử dụng kệ kho để chứa hàng hóa cho những vật dụng bừa bộn trong nhà kho hiện tại của mình chứ. Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, sau đây Thịnh Phát sẽ giới thiệu sản phẩm kệ kho KH08 rất mong được sự quan tâm hưởng ứng của Qúy khách hàng. Kệ kho KH08 Nhà sản xuất: Thịnh Phát. Bảo hành: 6 năm. Kích thước: Dài từ 0,8 m đến 1,5 m x Rộng từ 30 cm đến 60 cm x Cao từ 0,8 m đến 3,5 m. Chất liệu: thép sơn tĩnh điện. Màu sắc: đa dạng. Tải trọng: từ 50 kg đến 5000 kg/ tầng. Công năng: sử dụng chứa hàng hóa cho nhà kho doanh nghiệp, cơ quan, văn phòng. Quy cách: gồm các mâm chứa hàng kết hợp thành khối với các chân trụ. Tiện ích: dễ dàng lắp đặt, di chuyển. giá kệ kho hàng giá kệ kho hàng Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các loại kệ kho hàng chuyên dụng khác như: kệ siêu thị chứa hàng nhà kho, giá kệ đa năng, kệ thép v lỗ, giá kệ nhà kho trung tải … Sản phẩm được phân phối bởi Thịnh Phát luôn có độ bền cao, giá thành rẻ, bảo hành chĩnh hãng. Moi chi tiết Khách hàng liên hệ trực tiếp đến Công ty TNHH Phát triển công nghệ Thịnh Phát để được tư vấn và giải đáp. Hotline hỗ trợ trực tuyến: 0988 488 882 Email: Kinhdoanh@thinhphatjsc.info Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.
09/11/2014
423 lượt xem
Nền kinh tế thị trường năm 2014 ngày càng khắc nhiệt, đặc biệt với các doanh nghiệp kinh doanh ngành bán lẻ siêu thị khi đầu tư xây mới, thuê mặt bằng hoặc lựa chọn những trang thiết bị siêu thị nào để phù hợp và tiết kiệm được chi phí, trong những trang thiết bị cho siêu thị được các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đó là giá kệ siêu thị. Vậy nên chọn sản phẩm giá kệ siêu thị nào để đảm bảo chất lượng và giá thành? Thịnh Phát chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chế tại cơ khí và sản xuất giá kệ siêu thị, Năm 2014 nhận biết được nhu cầu của thị trường, cũng như để đáp ứng được các tiêu chí của các doanh nghiệp kinh doanh siêu thị, Thịnh Phát chúng tôi đã nhập khẩu các trang thiết bị công nghệ mới nhằm đầy mạnh sản xuất và cho ra những sản phẩm Kệ siêu thị chất lượng ngày càng tốt hơn, giá thành rẻ hơn, mẫu mã, chủng loại đa dạng tiện cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Cũng chính bởi những lỗ lực và cố gắng, sản phẩm giá kệ của chúng tôi đã được thị trường và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, cũng như giá thành. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 6 lý do mà các doanh nghiệp nên chọn giá kệ siêu thị do Thịnh Phát phân phối để bày hàng hóa cho siêu thị, cửa hàng tự chọn của bạn. 1 Công nghệ mới nhất: Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, chất liệu được sử dụng chính là thép và được sơn tĩnh điện cao cấp nên khi sử dụng tránh được han rỉ và khí hậu nóng ẩm. 2 Chịu tải trọng tốt: Mâm kệ được sử dụng thép nhập khẩu từ Nga, chịu lực tốt có độ dầy tiêu chuẩn 0.5 đến 0.6 ly ( Trọng tải trung bình từ 70 kg/ mâm đến 120 kg ) 3 Khung trụ: Khung trụ được làm bằng thép hộp ( 30 x 60 và 40 x 80 ) độ dầy 1,5 ly kết hợp với lưới kệ được bao bọc khung hộp ( 5 x 5 ) như vậy khung kệ luôn vững trãi khi làm nhiệm vụ chứa hàng. 4 Mẫu mã: Giá kệ được thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã chủng loại, kích thước thay đổi tùy biến, sản phẩm phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng cho siêu thị lớn, cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa. 5 Giá thành: Kệ được sản xuất trên dây truyền công nghệ tự động hiện đại, kết hợp với nguồn nguyên liệu có giá thành cạnh tranh nên khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn có giá thành thấp. 6 Dịch vụ: Khi khách hàng sử dụng Kệ siêu thị được phân phối bơi Thịnh Phát sẽ được chúng tôi tư vấn các giải pháp kinh doanh hiệu quả, cung cấp các nguồn hàng thiết yếu, thiết kế mặt bằng miễn phí và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp. Với mục tiêu đáp ứng tôi đa nhu cầu của Qúy khách hàng, nên khi khách hàng sử dụng kệ siêu thị của chúng tôi thấy chất lượng không đạt yêu cầu hoặc không vừa ý, khách hàng có thể đổi trả Công ty. Qúy khách hàng quan tâm và có nhu cầu đặt giá kệ xin vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 0988 488 882 để được hỗ trợ, hoặc đến trực tiếp công ty để được xem mẫu và được tư vấn nhiều hơn. Đại chỉ: VP : Số Nhà 28 — Ngõ 25 — Phạm Thận Duật — Mai Dịch — Cầu Giấy — Hà Nội. Thịnh Phát Niềm Tin và Chữ Tín.
31/10/2014
370 lượt xem
Ngày này, với bối cảnh của nền kinh tế thị trường, ngành siêu thị ngày càng cạnh tranh khốc liệt, hầu hết các chủ doanh nghiệp đều tính đến phương án thu hẹp mặt diện tích kinh doanh để phát triển hệ thống. Vậy diện tích siêu thị bị thu hẹp, mà kinh doanh siêu thị thì kho chứa hàng là rất cần thiết. Chính vì vậy chúng ta cần biết cách sắp xếp và phân bổ diện tích sao cho hiệu quả tối đa về không gian trưng bày nhưng vẫn đảm bảo có một nhà kho để luôn chuyển hàng hóa khi cần thiết. Để có một kho hàng hiện đại thì việc lựa chọn kệ kho phù hợp là điều rất quan trọng, như vậy sẽ giúp chúng ta thuận tiện khi xuất nhập và quản lý hàng hóa. Vậy nên sử dụng Kệ kho nào để phù hợp với từng mô hình siêu thi? Trong bài viết này Thịnh Phát sẽ tư vấn giúp các bạn lựa chọn hai sản phẩm kệ kho phù hợp với siêu thị của mình nhé. Kệ kho đang năng: — Nhà sản xuất: Thịnh Phát. — Chất liệu: Thép, sơn tĩnh điện. — Bảo hảnh: 6 năm. — Quy cách: Mâm kết hợp với trụ V lỗ. — Công năng: Chứa hàng hóa cho nhà kho siêu thị. — Trọng tải: 100 kg đến 200 kg. — Kích thước: Phi tiêu chuẩn. Kệ kho đa năng là sản phẩm được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, di chuyển linh hoạt tiện cho các hệ thống nhà kho siêu thị, cửa hàng thời trang … Kệ kho đa năng với ưu điểm tiết kiệm diện tích và chi phí đầu tư. Kệ kho đa năng Kệ kho trung tải. — Nhà sản xuất: Thịnh Phát. — Chất liệu: Thép, sơn tĩnh điện. — Bảo hành: 6 năm. — Quy cách: Mâm kết với hệ thống khung đỡ hàng thép ống 30 x 60. — Công năng: Chứa hàng hóa nặng cho siêu thị, nhà xưởng. — Tải trọng: 250 kg đến 450 kg. — Kích thước: Phi tiêu chuẩn. Kệ kho trung tải là kệ được sử dụng để chứa các hàng hóa nặng cho các siêu thị lớn, nhà xường, kệ được thiết kế hiện đại, chắc chắn khi chứa hàng bởi vậy kệ kho trung tải là sản phẩm được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng chính để chứa hàng cho hệ thống nhà kho. Ưu điểm chịu được tải trọng nặng. Nhược điểm giá thành cao, cồng kềnh. Với hai loại Kệ kho trên Thịnh Phát đã giới thiệu đến các bạn, như vậy các bạn sẽ có nhiều kiến thức bổ ích để phân loại và lựa chọn một sản phẩm kệ nhà kho phù hợp với nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp của mình. Ngoài ra Thịnh Phát còn phân phối các loại giá kệ siêu thị chuyên dụng khác rất mong được sự quan tâm hưởng ứng của Qúy khách hàng. Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí Hotline: 0988 488 882 Email hỗ trợ: Kinhdoanh@thinhphatjsc.info Địa chỉ: Số Nhà 28 — Ngõ 25 — Phạm Thận Duật — Mai Dịch — Cầu Giấy — Hà Nội
24/10/2014
430 lượt xem
Trên thị trường hiện có khoảng 20 doanh nghiệp sản xuất giá kệ, nhưng nhiều doanh nghiệp cơ khí vẫn coi đây là miếng bánh béo bở mang lại lợi nhuận lớn. Tại đại hội cổ đông cuối tháng 6/2014, Công ty cổ phần Vinatech tuyên bố cuối quý III năm nay sẽ tung ra sản phẩm giá kệ cho siêu thị đầu tay. Ông Nguyễn văn Khanh, giám đốc công ty cho biết, đã nhìn thấy được tiềm năng của ngành này cách đây 5 năm. Theo nghiên cứu của Công ty, đến 2017 thị trường này vẫn sẽ tăng trưởng mạnh. Công ty đang hợp tác toàn diện với Công ty Cơ khí Minh Phát để sản xuất. “Mặc dù cơ khí công nghiệp vẫn là một trong những hạng mục kinh doanh chủ lực đem lại lợi nhuận cho công ty. Tuy nhiên, thời gian gần đây mảng này tăng trưởng chậm lại do thị các ngành nghề sản xuất đã lấp trống. Trong khi đó, thị trường giá kệ siêu thị, giá kệ nhà kho đang là một nhu cầu hấp dẫn cho các doanh nghiệp kinh doanh siêu thị, nhà máy, nhà xưởng sản xuất nên việc mở rộng đầu tư vào sản xuất giá kệ là hướng đi giúp cho công ty có thêm phân khúc khách hàng mới”, ông Khanh nói.Đối với mô hình này, Vinatech không đầu tư vốn mà là hợp tác với các bên cùng có lợi. Theo đó, sản phẩm giá kệ của Vinatech sẽ do công ty nghiên cứu và đưa ra thiết kế riêng và sẽ sử dụng công nghệ tại nhà máy của Cơ khí Minh Phát để sản xuất ra sản phẩm. Thịnh Phát sẽ sử dụng 50 Đại lý của chính họ để phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Không chỉ doanh nghiệp trong ngành cơ khí thấy được sức hút từ thị trường giá kệ, các đại gia siêu thị cũng không bỏ qua cơ hội chen chân vào. Tại Siêu thị Thành Đô, sản phẩm giá kệ cũng được doanh nghiệp nhập khẩu tại China và phân phối cho kênh, đại lý, nhãn hàng của siêu thị, ngoài ra Thành Đô còn có gian hàng trưng giới thiệu sản phẩm tại các siêu thị. Trao đổi với VnExpress.net ông Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc công ty Thành Đô cho biết, năm 2013 công ty có hợp tác với Công ty cơ khí Newtech. Năm nay, để đa dạng hóa sản phẩm giá kệ chúng tôi đã bắt tay lên kế lên kế huạch nhập khẩu trực tiếp giá kệ thông qua các doanh nghiệp sản xuất tại China để nâng chất lượng, hơn thế sản phẩm giá kệ từ China có giá thành rẻ vì vậy chúng tôi dễ dàng cạnh tranh về giá trên thị trường. Ông cũng cho hay mức tiêu thụ của sản phẩm này vẫn đang tăng nhẹ.Tại thị trường miền bắc các hệ thống siêu thị ngày càng được xây dựng nhiều hơn, điển hình nhất là hệ thống siêu thị Ocean Mart, Hệ thống siêu thị Cucre.vn. Như vậy cho chúng ta thấy nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng cao, họ muốn được mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại hiện đại, có đầy đủ các điều kiện, chất lượng để phục vụ chính nhu cầu của họ. ” Giá kệ là sản phẩm được hầu hết các cửa hàng tự chọn, siêu thị sử dụng chính để bày hàng. Vì vậy chúng tôi muốn tạo ra sản phẩm riêng, giá cả phải chăng để cung ứng ra thị trường. Thời gian tới, nếu thị trường tiêu thụ tốt có thể chúng tôi sẽ tham gia sản xuất như vậy sẽ chủ động đưa ra các mẫu phù hợp hơn với thị trường Việt”, ông Lâm nói thêm. Bên cạnh siêu thị, doanh nghiệp lớn lấn sân sang giá kệ, ngay cả những doanh nghiệp trái ngành khác cũng tham gia vào thị trường. Ông Nguyễn Hùng Cường, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Thăng Long, đơn vị kinh doanh Bất động sản ( BĐS ), cho hay, cuối 2013 thấy được tiềm năng của thị trường giá kệ ông đã quyết định bắt tay với Công ty TNHH Thành Phong để thực hiện dự án này. Hiện, sản phẩm Giá kệ Thăng Long của công ty ông không chỉ bán ở hầu hết các khu vực miền bắc Việt Nam mà còn xuất khẩu khối lượng lớn sang Lào, Camphuchia. Mặc dù không tiết lộ về con số tiêu thụ nhưng ông Cường cho biết sản phẩm này tăng trưởng đều đặn qua các tháng. Mới đây, Công ty cũng đã xuất mấy container giá kệ sang Lào, mỗi container tương đương 1,000 bộ giá kệ. “Thị trường giá kệ còn bao la lắm, ngoài thị trường trong nước thì thị trường Lào, Camphuchia, nếu khai thác tốt thị trường này sẽ rất nhiều tiềm năng. Thời gian tới chúng tôi sẽ đem đến cho thị trường nhiều sản phẩm mới hơn, để đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành ”
22/10/2014
398 lượt xem
6 cách thoát bẫy chi tiêu khi đi siêu thị Đi siêu thị, nếu không có kế hoạch trước, những món hàng bày biện trên kệ siêu thị hấp dẫn vô tình trở thành cái bẫy khiến bạn chi tiêu nhiều hơn. Hãy đi một mình Thông thường, nếu dắt thêm con nhỏ hoặc cháu đi cùng vào siêu thị, hóa đơn thanh toán có thể tăng lên 40% so với mức bình thường. Vì trẻ con khi vào siêu thị thường đòi mua cái này cái kia, có lúc thì đồ chơi, có lúc là bánh trái. Điều đó sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian khi ở siêu thị, đồng nghĩa với việc mua sắm nhiều hơn. Thoát khỏi cái bẫy hình phễu Khi đặt những bước chân đầu tiên vào siêu thị, bạn thường phải bước qua các hành lang hẹp của hàng hóa theo mùa với những câu chữ truyền thông bắt mắt. Ngoài ra, các bảng quảng cáo giới thiệu chương trình khuyến mãi cũng được đặt ở giữa đường đi để thu hút sự chú ý của khách hàng, làm họ mất tập trung vào những gì họ đang muốn mua. Vì vậy, hãy cố gắng vượt qua các chướng ngại vật đó để tiến hành mua hàng theo kế hoạch. Hãy nhận ra những loại hàng chung một nhóm Thông thường, các siêu thị sẽ đặt những sản phẩm có liên quan gần nhau để tăng sự mua sắm của khách hàng khi họ không cân nhắc kỹ lưỡng. Chẳng hạn đối với sản phẩm làm bánh, những chiếc khuôn nhỏ thường được đặt cạnh những dụng cụ khác như cây đánh trứng, đồ trộn bột… Do đó, hãy đề phòng và suy nghĩ cẩn trọng trước khi cho những món hàng chưa thật sự cần thiết vào giỏ. Tránh bẫy giảm giá Đừng nghĩ rằng vì đó là những sản phẩm giảm giá nên bạn không thể mua hàng hóa rẻ hơn ở bất kỳ nơi nào khác. Một cuộc khảo sát tại Mỹ cho thấy, 70% khách hàng khi thấy biển hiệu giảm giá của sản phẩm thường có khuynh hướng mua hàng nhiều hơn so với dự tính. Lưu ý mua sản phẩm theo gói Nhiều cửa hàng thường có những sản phẩm theo gói, hay theo kiện với số lượng nhiều và giảm được chút ít tiền. Ví dụ như thay vì bán lẻ một chai nước tương với giá 12.000 đồng, cửa hàng, siêu thị sẽ gói 2 chai thành một gói sản phẩm và bán với giá 22.000 đồng. Trông có vẻ như bạn sẽ tiết kiệm được nếu mua số lượng nhiều, nhưng thật ra gói sản phẩm đó không đúng với số lượng phù hợp mà bạn đang cần. Vì vậy, thay vì chỉ trả 12.000 cho một chai nước tương, bạn phải trả thêm 10.000 để có một chai nữa, nhưng không chắc bạn sẽ cần chai thứ 2. Hãy quan sát bước đi Một nghiên cứu cho thấy, những người có khuynh hướng đi ngược chiều kim đồng sẽ mua hàng nhiều hơn khoảng 5%, vì lúc đó tay phải thuận tiện để lấy hàng hóa cho vào giỏ. Trong khi đó, nếu đi theo cùng chiều kim đồng hồ, các sản phẩm sẽ được đặt ở phía tay trái, vì thế với những người thuận tay phải sẽ khó lấy đồ hơn, nên bạn sẽ không phải mua nhiều những hàng hóa không liên quan hay không có trong kế hoạch mua hàng.
16/10/2014
391 lượt xem
Tình hình kinh tế khó khăn đã gây tác động xấu đến hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của nhiều doanh nghiệp (DN), trong đó các DN sản xuất giá kệ siêu thị trên địa bàn Thành Phố Hà Nội bị ảnh hưởng nặng nề. Trước tình hình này, lãnh đạo UBND Thành Phố cùng các sở, ngành liên quan đã làm việc với một số DN sản xuất giá kệ trên địa bàn Thành Phố để tìm cách gỡ khó cho các DN. Khó khăn cố hữu xen nhiều thách thức mới, theo phản ánh của các DN, khó khăn chung của các DN sản xuất giá kệ hiện nay là chi phí đầu vào tăng cao nhưng đầu ra không tăng, lãi suất ngân hàng còn cao và DN khó tiếp cận được nguồn vốn này; hàng hóa sản xuất ra tiêu thụ chậm do sức mua yếu, lượng hàng giá kệ tồn kho còn rất lớn… Bên cạnh đó, yếu tố cạnh tranh giữa các doanh nghiệp sản xuất cũng ảnh hưởng ít nhiều đến thị trường. Ông Nguyễn Văn Khanh — Giám đốc Công ty Vinatech cho biết: “Ngoài những khó khăn nêu trên, hiện các DN sản xuất giá kệ trên địa bàn Thành phố còn đối mặt cạnh tranh với các sản phẩm giá kệ được nhập khẩu từ China có giá thành rẻ, bởi vậy các doanh nghiệp sản xuất trong nước cũng gặp không ít kho khăn cạnh tranh về giá thành. Bởi vậy các DN sản xuất tại địa bàn cần có những kế hoạch cải tiến về công nghệ, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm để đáp ứng tốt hơn mọi thị yếu của người tiêu dùng. Đối với các DN sản xuất giá kệ, Ông Nguyễn Văn Khanh — Giám đốc Công ty Vinatech cho biết thêm: “Kinh tế thế giới khó khăn nên các nhà nhập khẩu nguyên liệu trong nước thường chậm trễ nguyên vật liệu khi bán cho các DN sản xuất giá kệ, bởi vậy chúng ta cần đưa ra những định hướng nguồn nguyên liệu mới cho ngành công nghiệp cơ khí nói chung, như vậy sẽ giúp các DN ổn định hơn trong quá trình vận hàng sản xuất. Ngoài ra, cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu cũng đã gây ra nhiều khó khăn cho ngành sản xuất giá kệ Việt Nam như thị trường xuất khẩu trọng điểm bị thu hẹp, hàng hóa tồn đọng, giá đầu ra giảm, dẫn tới các đơn hàng vừa giảm, vừa khó thực hiện. Còn giải pháp kích cầu của Chính phủ hiện nay với những điều kiện cho vay chặt chẽ, khó khăn, thời gian cho vay ngắn, khó đưa đồng vốn với lãi suất vay ưu đãi đến với với các doanh nghiệp sản xuất. Tuy nhiên, đây cũng có thể là cơ hội lớn cho các DN sản xuất giá kệ tái cấu trúc lại để có đủ năng lực cạnh tranh, đổi mới dây chuyền công nghệ sản xuất, đào tạo đội ngũ quản lý, lao động… Vậy theo Ông thì các DN sản xuất giá kệ trong nước cần làm gì để tháo gỡ những thách thức, khó khăn hiện tại: ” Để tháo gỡ những khó khăn cho các DN sản xuất, thì mấu chốt vẫn là đầu ra cho sản phẩm. Trước những khó khăn về thị trường tiêu thụ nội địa, các doanh nghiệp cần phải đẩy mạnh sản xuất, tăng cường đầu tư công nghệ mới, cải tiến về chất lượng, mẫu mã, tìm kiếm nguồn nguyên liệu ổn định về giá, như vậy các DN sản xuất mới cạnh tranh được về giá so với hàng nhập khẩu và có nhiều cơ hội hoạt động xúc tiến thương mại tìm đường “xuất ngoại” cho các sản phẩm
15/10/2014
207 lượt xem
Trải qua năm 2012 — 2013 với nền kinh tế khủng hoảng vẫn còn nhiều khó khăn, bước sang năm 2014 nền kinh tế hiện tại vẫn còn nhiều biến động. Trong khó khăn chung của kinh tế, thị trường thiết bị siêu thị nói chung và đặc biệt là thiết bị giá kệ cho siêu thị cũng không tránh khỏi ảnh hưởng. Trên thị trường Hà Nội và các tỉnh miền Bắc hiện tại chủ yếu được sử dụng là hai loại kệ siêu thị do Việt Nam sản xuất và kệ nhập từ Trung Quốc. Do ảnh hưởng của khủng hoảng tại biển Đông, Trung Quốc đơn phương đưa giàn khoan vào vùng biển Việt Nam nên việc nhập khẩu giá kệ từ Trung Quốc gặp rất nhiều khó khăn. Hàng Trung Quốc ngày càng khan hiếm trong tại thị trường, trong khi nhu cầu mua thiết bị kinh doanh của các doanh nghiệp siêu thị, chủ hộ cá thể ngày càng cao. Rất nhiều Công ty hiện tại đã không còn đủ hàng để cung cấp cho khách. Nắm bắt được như cầu có thể ngày càng tăng vào các tháng cuối năm 2014, Thịnh Phát đã chủ động nhập thêm thiết bị máy móc nhằm gia tăng sản xuất để đáp ứng đủ sản lượng phục vụ cho người tiêu dùng. Cùng với đó Thịnh Phát đã không ngừng nghiên cứu, thiết kế cho ra các mẫu giá kệ cho siêu thị hiện đại, kiểu dáng thời trang, chất lượng tốt, giá thành rẻ. Cũng chính điều đó, sản phẩm của chúng tôi ngày càng thu hút được khách hàng chuyển sang dùng kệ siêu thị Việt Nam, sản phẩm đã được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng. Và hơn thế, chúng tôi cũng ngày càng hoàn thiện đội ngũ kỹ thuật trong sản xuất, để ngày càng nâng cao về chất lượng, dịch vụ, hàng hóa đúng theo tiến độ. Ngoài ra chúng tôi còn mở rộng thêm các Đại lý ủy quyền trên toàn Quốc, như vậy sản phẩm giá kệ của Thịnh Phát được phân phối rộng rãi và tiếp cận thị trường tốt hơn. Thịnh Phát chúng tôi cam kết bằng cả uy tín — chất lượng về những sản phẩm giá kệ được phân phối bởi Thịnh Phát thông qua chính sách bảo hành: - Bảo hành 6 năm trên toàn quốc. - Sản phẩm cong vênh, han rỉ đối mới trong 6 năm. - Khi ký hợp đồng mua sản phẩm, khách hàng sẽ được sử dụng mẫu miễn phí. Với những tiêu chí trên, tại sao bạn lại không sử dụng dịch vụ cuả chúng tôi chứ?
14/10/2014
226 lượt xem
Hầu hết các siêu thị lớn, trung tâm thương mại hoặc cửa hàng tự chọn đều có các gian hàng bày bán sản phẩm. Khác với các gian hàng hội chợ hay triển lãm showroom, các gian hàng ở siêu thị thường có vị trí cố định, lâu dài. Vì vậy các doanh nghiệp, công ty thường rất đầu tư về sản phẩm cũng như cho thiết kế giá kệ và các gian hàng siêu thị, để vừa đảm bảo tăng doanh số bán hàng lại vừa tạo dấu ấn thương hiệu cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế gian hàng siêu thị, hội chợ, triển lãm, Thịnh Phát đã tư vấn, thiết kế gian hàng siêu thị thành công cho nhiều doanh nghiệp. Vậy nguyên tắc nào trong bố trí, thiết kế gian hàng siêu thị? Sau đây Thịnh Phát sẽ chia sẻ những nguyên tắc cơ bản nhất trong thiết kế gian hàng siêu thị, để các bạn có thêm những kiến thức bổ ích hơn về cách bố trí, trưng bày gian hàng cho siêu thị của mình nhé. Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế gian hàng siêu thị: Người mua sắm khi đến siêu thị thường đi dạo qua lối đi để tìm kiếm mặt hàng cần mua, và họ thường không muốn phải kéo dài thời gian để xác định vị trí các mặt hàng, loại sản phẩm đó. Vì thế nguyên tắc chính trong thiết kế gian hàng siêu thị là bố trí sản phẩm, tối đa hóa không gian của các gian hàng. Sản phẩm phải được bố trí theo từng khu vực, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm cần mua và di chuyển một cách thuận tiện. Một dãy các sản phẩm cùng loại được gọi là dòng chảy sản phẩm. Dòng chảy của các sản phẩm được thiết kế đặc biệt để khuyến khích người mua chọn nhiều hơn những gì họ mong muốn vậy việc bố trí dòng chảy đặc biệt này thường đem lại hiệu quả cao. Không gian của các gian hàng phải được tận dụng một cách tối đa nhưng vẫn phải đảm bảo sự thông thoáng giữa các lối đi. Thiết kế vị trí giá kệ trưng bày Theo nghiên cứu, đôi mắt của chúng ta thường giữ nhìn dài dọc theo các sản phẩm bên phải. Do đó các nhà sản xuất của những sản phẩm, thương hiệu có tên tuổi phải trả chi phí lớn cho các hàng hóa của họ đặt trên giá kệ ngang tầm nhìn của người mua. Khi đó, khả năng mà nhiều khách hàng thích mua những gì mà họ có thể dễ dàng nhìn thấy khi họ đang dạo quanh các lối đi cao hơn khả năng mà các mặt hàng bạn phải dừng lại tìm kiếm. Vậy các bạn nên bố trí giá kệ siêu thị tại các lối di chuyển sao cho khách hàng dễ dàng quan sát nhằm tối đa kích thích nhu cầu mua sắm khi đi qua các giá kệ trưng bày sản phẩm. Vị trí của các mặt hàng thiết yếu. Khách hàng sẽ luôn luôn cần phải mua các mặt hàng thực phẩm hàng ngày như bánh mì, trứng, sữa, thịt, trái cây, rau quả,… Những mặt hàng thiết yếu được đặt ở phía sau của siêu thị hoặc được trưng bày sâu bên trong siêu thị. Điều này có nghĩa là khách hàng phải đi bộ xuống các lối đi để đến khu vực trưng bày các mặt hàng thiết yếu này, cũng có nghĩa là họ phải vượt qua nhiều cám dỗ của các sản phẩm khuyến mãi theo mùa hoặc các khuyến mãi đặc biệt trước khi họ tiến đến các kệ nơi mặt hàng thiết yếu được bán. Kỹ thuật này còn làm tối đa hóa tiếp xúc và khám phá các hàng hoá ít phổ biến. Siêu thị thường đặt các mặt hàng thiết yếu này trong khoảng cách xa như vậy là để phô bày cho khách hàng thấy tối đa số lượng các mặt hàng ít thông dụng trên lối đi nhanh của họ, do đó họ sẽ bốc đồng mua những món hàng khác. Còn rất nhiều yếu tố để tạo nên một siêu thị có thiết kế thành công. Vì thế bạn nên chọn Thịnh Phát. Khi hợp tác với Thịnh Phát, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ thiết kế hoàn hảo cho các loại hình siêu thị. Tư vấn bố trí, xác định, định dạng gian hàng dựa trên vị trí, diện tích kết hợp với ý tưởng thiết kế hiện đại nhất.
13/10/2014
211 lượt xem
Để có thể thu hút người tiêu dùng và các doanh nghiệp kinh doanh siêu thị gia tăng mua sắm trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay, nhiều đơn vị kinh doanh giá kệ siêu thị tại Hà Nội đang mạnh tay “xả” các sản phẩm giá kệ với mức vô cùng hấp dẫn, từ 15 — 30%. Lựa chọn giá kệ siêu thị vừa có giá hợp lý, vừa có chất lượng tốt cũng không phải là dễ với nhiều người. Để tiết kiệm cho nguồn chi phí đầu tư của doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn nền kinh tế còn nhiều khó khăn này, người tiêu dùng nên tận dụng những cơ hội từ các chương trình khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp. Dạo qua trên mạng và gọi điện đến các đơn vị kinh doanh thiết bị siêu thị tại Hà Nội như Thành Đô, Thịnh Phát, Vinatech…., hầu hết đều các công ty đều có thông báo những chương trình khuyến mại giá kệ siêu thị vô cùng hấp dẫn, với mức giảm từ 15 — 30%. Cùng với đó, khi mua còn được tặng kèm các món hàng đi cùng vô cùng hấp dẫn. Trao đổi với PV về những thắc mắc liên quan tới những sản phẩm khuyến mãi liệu có đảm bảo chất lượng, Ông Nguyễn Xuân Chiến đại diện Công ty Thiết bị siêu thị Thịnh Phát cho biết, tất cả những mặt hàng giảm giá tại các đơn vị kinh doanh giá kệ đều đảm bảo còn mới 100%, mode chưa bị lỗi thời và chất lượng vẫn còn rất tốt. Vì vậy, những sản phẩm bán ra đều được công ty bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hãy cùng Thịnh Phát điểm qua những sản phẩm giá kệ siêu thị đang được giảm mạnh nhất hiện nay tại các Công ty cung cấp thiết bị siêu thị nổi tiếng ở Hà Nội. Thành Đô đang giảm tới 15% Nằm trong chương trình khuyến mãi “Trượt giá không phanh” của hệ thống siêu thị thành đô, từ hôm nay (13/10) đến 10/10, nhiều sản phẩm giá kệ sẽ được giảm giá mạnh. Trong đó cao nhất lên tới 15%. Cụ thể, giá kệ kd 01 được giảm 15%, từ mức 862,000 nghìn đồng/sản phẩm xuống còn 750,000 nghìn đồng/sản phẩm; giá kệ kd 03 được giảm 10%, từ mức 880,000 nghìn đồng/sản phẩm xuống còn 780,000 nghìn đồng/sản phẩm Cụ thể, giá kệ kd 05 được giảm 12%, từ mức 874 nghìn đồng/sản phẩm xuống còn 772,000 nghìn đồng/sản phẩm; giá kệ kd 07 được giảm 11%, từ mức 886,000 nghìn đồng/sản phẩm xuống còn 780,000 nghìn đồng/sản phẩm Vinatech 10 ngày giải phóng hàng tồn kho Trong chương trình “10 ngày giải phóng hàng tồn kho” của Vinatech, áp dụng từ ngày 12/10 — 20/10, nhiều sản phẩm giá kệ cũng giảm mạnh khoảng 100,000 nghìn đồng/sản phẩm, kèm tặng công lắp đặt. Cụ thể, giá kệ siêu thị VNT 01 giảm từ 740,000 nghìn đồng xuống còn 640,000 nghìn đồng/sản phẩm; giá kệ siêu thị VNT02 ( kệ đôi ) giảm từ 1,150,000 nghìn đồng xuống còn 1,050,000 nghìn đồng/sản phẩm; Đầu kệ siêu thị VNT03 ( Đầu kệ ) giảm từ 850,000 nghìn đồng xuống còn 750,000 nghìn đồng/sản phẩm Thịnh Phát giảm cao nhất 27% Thực hiện chương trình khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày thành lập công ty, trương trình áp dụng từ ngày 16/10 — 30/10, các sản phẩm giá kệ cho siêu thị, nhà kho sẽ được giảm từ 15 — 28%. Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều có quà tặng. Theo đó, giá kệ siêu thị KTP 15 được giảm 15%, từ mức 750,000 nghìn đồng/sản phẩm xuống còn 638,000 nghìn đồng/sản phẩm; giá kệ siêu thị KTP07 được giảm tới 18%, từ mức 880,000 nghìn đồng/sản phẩm xuống còn 722,000 nghìn đồng/sản phẩm giá kệ siêu thị KTP09 được giảm 20%, từ mức 950,000 nghìn đồng/sản phẩm xuống còn 760,000 nghìn đồng/sản phẩm; giá kệ siêu thị KTP011 được giảm tới 20%, từ mức 1,000,000 nghìn đồng/sản phẩm xuống còn 800,000 nghìn đồng/sản phẩm giá kệ nhà kho KH03 được giảm tới 25%, từ mức 1,600,000 nghìn đồng/sản phẩm xuống còn 1,400,000 nghìn đồng/sản phẩm; giá kệ nhà kho KH03 được giảm tới 30%, từ mức 1,900,000 nghìn đồng/sản phẩm xuống còn 1,330,000 nghìn đồng/sản phẩm Thông qua các trương trình khuyến mại trên cho thấy Thịnh Phát là đơn vị có trương trình giảm giá tốt nhất trong đợt khuyến mại, sản phẩm được giảm giá đa dạng trên tất cả các sản phẩm giá kệ siêu thị, giá kệ nhà kho. Vậy các bạn đang quan tâm đến các sản phẩm thiết bị, giá kệ hãy liên hệ trực tiếp đến các công ty để được tư vấn mua hàng và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ trường trình.
09/10/2014
358 lượt xem
Việc cạnh tranh ở thị trường bán lẻ khắc nghiệt hơn những gì mà người chúng ta có thể tưởng tượng. Tuy nhiên, đây cũng chính là tiền đề để tạo nên những cách thức chào mời, quảng bá có một không hai. Không sử dụng nhiều màn hình trình chiếu hoặc âm thanh. Điểm nhấn chính là cách bày các sản phẩm trên giá kệ siêu thị phải được sắp xếp và “chế biến” thành những món đồ đặc biệt, bắt mắt và khá thú vị. Vậy làm thế nào để bày hàng hóa nên giá kệ siêu thị một cách thẩm mỹ và thu hút khách hàng một cách hiệu quả? Sau đây Thịnh Phát sẽ chia sẻ với các bạn cách sáng tạo trưng bày hàng hóa cho siêu thị, như vậy cũng giúp phần nào cho bạn có thêm những kiến thức bổ ích để bố trí siêu thị của mình ngày càng đẹp, hiện đại hơn. Sáng tạo nghệ thuật trưng bày hàng hoá cho siêu thị. qua nghiên cứu cách thức vận động của người mua hàng khi vào cửa hàng, người điều hành siêu thị có cách bố trí hàng hóa thích hợp trong từng gian hàng nhằm tối đa hoá hiệu quả của không gian bán hàng. Do người bán không có mặt tại các quầy hàng nên hàng hóa phải có khả năng “tự quảng cáo”, lôi cuốn người mua. Siêu thị làm được điều này thông qua các nguyên tắc sắp xếp, trưng bày hàng hóa nhiều khi được nâng lên thành những thủ thuật. Chẳng hạn, hàng có tỷ suất lợi nhuận cao được ưu tiên xếp ở những vị trí dễ thấy nhất, được trưng bày với diện tích lớn; những hàng hóa có liên quan đến nhau được xếp gần nhau; hàng khuyến mại phải thu hút khách hàng bằng những kiểu trưng bày đập vào mắt; hàng có trọng lượng lớn phải xếp ở bên dưới để khách hàng dễ lấy; bày hàng với số lượng lớn để tạo cho khách hàng cảm giác là hàng hoá đó được bán rất chạy… Hàng hóa chủ yếu, hàng tiêu dùng phải được trưng bày logic kích thích mua sắm. Thực phẩm, quần áo, bột giặt, đồ gia dụng, điện tử… với chủng loại rất phong phú, đa dạng. Siêu thị thuộc hệ thống các cửa hàng kinh doanh tổng hợp, khác với các cửa hàng chuyên doanh chỉ chuyên sâu vào một hoặc một số mặt hàng nhất định. Theo quan niệm của nhiều nước, siêu thị phải là nơi mà người mua có thể tìm thấy mọi thứ họ cần và với một mức giá “ngày nào cũng thấp” (everyday-low-price). Chủng loại hàng hóa của siêu thị có thể lên tới hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn loại hàng. Thông thường, một siêu thị có thể đáp ứng được 70-80% nhu cầu hàng hóa của người tiêu dùng về ăn uống, trang phục, mỹ phẩm, đồ làm bếp, chất tẩy rửa, vệ sinh… Bởi vậy chúng ta nên sắp xếp hàng hóa nên giá kệ thật khoa học và được phân chia độc lập một cách logic. Ví dụ: Quầy hàng đồ điện tử và kế tiếp là quầy hàng đồ gia dụng, gian hàng được bố trí như vậy sẽ khuếch trương và kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng nhiều hơn.
Xóa bài viết diễn dàn
X
Khi thực hiện xóa bài viết bạn sẽ bị trừ: -15 điểm tích lũy
Bạn có muốn xóa bài viết này không?