Chỉ 1 câu thôi, nên xem lại thái độ phục vụ của nhân viên. Hôm đó là lần đầu tiên mình đến ăn, không gian cảm thấy không thoải mái lắm vì nhà hàng rất đông, đi 2 người lại bị xếp chung phòng với 1 bàn khoảng 10 người, họ nói chuyện ồn ào, làm cảm thấy không có không gian riêng gì cả. Món lẩu cũng tạm được, cũng không có gì đặc sắc lắm. Cái chị nhân viên phục vụ cũng tạm được. Nhưng khi tính tiền, thì thối tiền thừa lại mất 5k, mình thì chỉ thấy có sự nhầm lẫn nên mới hỏi lại giá tiền bao nhiêu, và nói là thiếu mất 5k, bỗng nhiên cô nhân viên quay ngắt 180 độ nói là " dạ vì nhà hàng của tụi em không có tiền lẻ, với lại em nghĩ 5k chẳng đáng là bao, thôi để em lấy 5 k cho chị" chị ấy vừa nói vừa lần lượt lấy ra từ trong tạp dề 2 tờ 500đ, 1000đ , 1 tờ 2000đ để đưa cho mình, mà những tờ tiền co dúm không thẳng nữa. Cảm thấy bị xúc phạm vì
- thứ nhất, nếu nhà hàng không có tiền lẻ thì cứ nói thẳng với khách là không có rồi thiếu, 5k có đáng là bao, mình cũng gặp nhiều trường hợp thiếu tiền lẻ nói với mình thì cũng okie thui.
- Thứ 2, mình thấy chị nhân viên đó thái độ rất kì, nếu như thiếu tiền thì chị đó phải chạy xuống quầy thu ngân báo, chứ tại sao lại tự móc tiền trong tạp dề của mình ra.
- Thứ 3, nói với mình 5k chẳng đáng là bao, uhm chẵng đáng là bao thật nhưng thái độ nói chuyện xem thường khách như vậy không chịu được.
=> không bao giờ quay lại lần thứ 2
|