Địa phương:
Phân loại:
|
|
|
|
|
142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình |
|
Hồ Chí Minh |
|
|
|
|
Mình vừa đi ăn ở Dìn Ký Cộng Hòa về và có ấn tượng rất xấu về cung cách phục vụ ở đây.
Vào ngày 1/10/2011, khoảng 19h30, trong lúc mình và bạn mình đứng chờ ở quầy món nướng thì đến khi quay trở lại bàn (trước khi mình đi, mình vẫn còn để lại bàn vé ăn cùng với ly cafe uống dở và vài đĩa thức ăn chưa ăn hết), nhưng khi quay trở lại thì thấy một cô phục vụ đang trải khăn bàn mới, tất cả những thứ trên bàn đều biến mất, tất cả các ghế ngồi cũng biến mất. Mình đặt đĩa đồ ăn xuống bàn thì nghe cô phục vụ nói: "Bàn này có người ngồi rồi anh ơi". Mình trả lời: "Nhưng mà anh ngồi đây từ chiều đến giờ rồi mà". Nghe vậy, cô không trả lời tiếng nào mà bỏ đi một mạch, để mình ở lại đó, không có ghế ngồi, không có muỗng đĩa, không có khăn ăn (những thứ mà ngay trước đó mới có mấy phút vẫn còn đầy đủ). Mình đang ngơ ngác không biết hỏi ai thì có một anh mặc đồ vest đen, có lẽ là quản lý ở đây đi lại, mình vui mừng định thông báo cho anh biết nhưng mình lại bất ngờ khi nhận ra là anh đi lại không phải là để giải quyết vấn đề của mình mà là để mời 2 vị khách người nước ngoài (có lẽ là Hàn Quốc) đến ngồi ngay tại bàn của mình. Mình nói với anh quản lý rằng đây là bàn của mình đã ngồi từ trước. Thế là anh cúi gập người xuống, luôn miệng nói sorry liên tục với những vị khách người nước ngoài nọ và mời họ sang bàn khác ngồi. Mà mình mới xứng đáng là người được nhận câu xin lỗi đó hơn 2 vị khách kia, vì chính bản thân mình mới là người đang ngồi bị lấy mất muỗng đĩa, khăn ăn, ghế ngồi, lấy mất chỗ chứ không phải là 2 người kia. Tuy nhiên, mình lại hoàn toàn không được anh để mắt đến, đến một cái liếc mắt cũng không chứ đừng nói gì đến một lời xin lỗi. Không rõ là có phải tại vì mình mặc áo tuyềnh toàng quá nên không xứng đáng với một lời xin lỗi của một người mặc áo vest như anh hay tại vì mình là người Việt Nam còn anh thì chỉ quen nói Sorry thôi chứ không biết đến 2 từ "Xin lỗi" tiếng Việt nên anh không thể xin lỗi mình vì sợ nói tiếng Anh thì mình không hiểu chăng?
Thật sự mình rất thất vọng về cung cách phục vụ lẫn quản lý ở đây và đây là lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng mình đến đây ăn.
|
|
|
|
|
|
|
|