là dân ghiền fish and chips ở Úc, nhưng chưa ăn ở đây quán A2 lần nào. Hôm qua được nghỉ sớm lúc 1.30 h trưa, tranh thủ happy hour giảm 20%, chạy qua ăn thử. vào quán thấy không một bóng người, có 3 nhân viên và mình là người khách duy nhất. lúc vào quán đồng hồ mình chỉ 2h. ngồi xuống gọi một dĩa fish and chips. nhân viên bấm rồi bảo 69k. mình nói happy hour mà, phải giảm 20% chứ. nhân viên bảo lúc bấm vào là 1h 57 phút. mình nói cũng gần 2h mà, cho qua được không, nhất định không chịu. mình bảo thế thì mình ra ngoài, 5 phút nữa mình quay vô. nhân viên trừng mắt bảo lúc bấm nút trên máy là 1h 57 phút, đã bấm rồi thì phải thu tiền. mệt cũng chả muốn gây sự gì nên trả tiền cho êm. đĩa fish and chips được đem ra, mình phải trố mắt nhìn, miếng cá tí xíu dài bằng 1/2 lòng bàn tay, mấy que khoai tây chiên le que, một tí salad. biết thế qua kfc ăn còn no bụng hơn. vừa ngồi ăn vừa nhìn vào bếp, bếp dơ quá, không biết bao lâu rồi chưa được lau chùi. khi ra về, chợt nhớ có gửi xe, hỏi nhân viên thì được đưa cho 3 nghìn đồng rách nát, nhuốm mực xanh, không biết có xài được không nên mình bắt đổi lại. thiết nghĩ, nếu quán có chương trình cho khách gửi xe miễn phí thì khi mình thanh toán phần ăn, các nhân viên phải hỏi xem mình có gửi xe không chứ. đằng này im lìm, nếu khách không tìm hiểu trước và hỏi thì nhân viên im miệng, dím luôn cái này. quán rất nhỏ, chỉ có 3, 4 cái bàn ngồi sát nhau, trang trí cũng không có gì nổi bật. ông chủ đang muốn tiếp thị một hình ảnh thân thiện, gần gũi với khách hàng, nhưng các nhân viên này đã phá vỡ hoàn toàn hình ảnh mà ông chủ muốn xây dựng.