Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Sự kiện thổ địa
6 bí quyết bỏ túi giúp tăng năng suất động cơ hyundai starex limousine
07/01/2015 | thuanthao1... | 356 lượt xem | 0 thảo luận
Bao lâu rồi bạn chưa thay lọc gió hyundai starex limousine Hãy nghĩ tới nguyên nhân này nếu thường xuyên chạy xe trong môi trường nhiều bụi bẩn. Bụi bẩn cản trở không khí nạp vào buồng đốt. Vì thế cần vệ sinh lọc gió định kỳ từ 3 — 6 tháng một lần. Lọc xăng không còn hoạt động Đây là nguyên nhân phổ biến nhất khi máy yếu, thậm chí động cơ có thể chết giữa chừng, nhưng nếu dừng xe một thời gian có thể khởi động lại được. Rò rỉ bơm xăng ECU kiểm soát lượng xăng theo thời gian đóng mở kim phun. Áp suất nhiên liệu trong hệ thống được duy trì ổn định trong khoảng 2,0-5,8 atm nhờ bơm xăng làm việc liên tục và bộ điều chỉnh. Áp suất thấp làm giảm lượng xăng cấp vào buồng đốt. Bơm nhiên liệu rất khó hỏng, tuổi thọ trung bình lên tới 6 năm và thường bị thay oan. Khi thay lọc xăng, áp suất phun vẫn thấp, một số gara thường quy cho bơm bị lỗi và đưa ra quyết định thay mới. Thực tế nhiều trường hợp lại do bộ điều áp rò rỉ hoặc bị két, xăng hồi về bình chứa không tạo ra áp suất. Áp suất phun đảm bảo nhưng lượng xăng vào buồng đốt vẫn có thể thấp hơn yêu cầu. Nguyên nhân là do cảm biến lưu lượng không khí (MAF) hoặc cảm biến áp suất không khí tuyệt đối (MAP) phản ứng chậm, truyền tín hiệu sai, ECU điều khiển thời gian mở kim phun ngắn. Bugi đã không dùng được Để quá trình cháy diễn ra hoàn hảo, bu-gi phải tạo ra tia lửa khỏe và đúng thời điểm đảm bảo áp suất cháy là lớn nhất khi pít-tông ở điểm chết trên. Bu-gi mòn, khe hở giữa 2 điện cực lớn, hỗn hợp hòa khí cháy không hiệu quả làm giảm công suất. Việc điều chỉnh khe hở cần phải được thực hiện theo khuyến cáo riêng của từng loại xe. Nén áp suất quá cao Vấn đề này thường xuất hiện trên xe ít thay dầu hoặc sử dụng lâu năm. Trong kỳ cháy giãn nở, khí áp suất cao lọt qua khe hở giữa pít-tông và xi-lanh hoặc giữa xu-pap và đế làm triệt tiêu áp suất nén vào pít-tông. Trường hợp nặng dầu có thể vào buồng đốt làm bẩn bu-gi. Dầu máy cũng nhanh bẩn hơn. Đây là hư hỏng nặng cần phải đại tu, để xác định chính xác vấn đề này có thể kiểm tra bằng cách bơm khí nén vào buồng đốt qua cổng lắp bu-gi và đo mức sụt áp trong kỳ nén . Xả không được Bộ chuyển đổi xúc tác giúp giảm lượng khí độc thải ra môi trường. Nhưng sử dụng lâu ngày nó lại trở thành tác nhân tác đường ống xả. Khí thải ùn ứ trong đường ống, động cơ mất nhiều năng lượng hơn để đẩy chúng ra ngoài. Áp suất xả lớn còn làm giảm lượng khí nạp dẫn tới hiện tượng tổn hao công suất.
Tags:
0 người yêu thích. Bạn thích bài viết này?
Gởi cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Cùng người đăng
Cách khắc phục những sự cố khi in ấn
15/01/2015
275 lượt xem, 0 thảo luận
3 kiểu vẽ tranh thư pháp phổ biến của việt nam
13/01/2015
316 lượt xem, 0 thảo luận
Vì sao nên đăng ký vtvnet ?
24/12/2014
295 lượt xem, 0 thảo luận
Khám phá giá xe toyota altis 1.8MT 2015 và điểm...
22/12/2014
259 lượt xem, 0 thảo luận
Giá xe ô tô cho các dòng xe năm 2015
21/12/2014
350 lượt xem, 0 thảo luận
Tiêu điểm trong tuần
công ty sản xuất đồng hồ treo tường có in logo...
21/02/2012
708 lượt xem, 1 thảo luận
Viết bởi myngheviet
Khóa Cửa Vân Tay VIRO VR-H06: An Toàn, Tiện Lợi và...
28/12/2024
63 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi bientinhxa...
cà phê hạt hà nội hoàng quốc việt, hạt điều
04/12/2023
114 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi tommycafe
bán buôn bán lẻ hạt điều sống hà nội
04/12/2023
121 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi tommycafe
Lý do chọn đèn pha led cho chiếu sáng không gian...
14/04/2018
325 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi QuangChich...
Ẩm thực | Giải trí | Mua sắm - Thời trang | Làm đẹp - Sức khỏe | Du lịch | Dịch vụ | Học tập | Trên trời - Dưới đất
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:  
Không phải là thổ địa abc@yahoo.com Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn