CUỘC THI “THÁCH THỨC MARKETING 2011”
16/09/2011
|
Yugo
|
906
lượt xem |
3
thảo luận
I. Đơn vị tổ chức
Trang tin điện tử – cộng đồng dành cho sinh viên Genx.vn
II. Tên cuộc thi
Tên tiếng Việt: “Thách thức Marketing 2011”
Tên tiếng Anh: “Marketing Challenge Contest 2011”
III. Thông điệp chương trình
“Thách thức Marketing – Nơi tiềm năng được khơi dậy”
Giải thích:
Một cuộc thi mở rộng cho tất cả sinh viên, không phân biệt chuyên ngành học. Chỉ cần có đam mê và tố chất, bạn sẽ trở thành một marketer.
IV. Mục đích, ý nghĩa
Tạo ra một sân chơi thực tế để sinh viên thỏa sức sáng tạo và theo đuổi khát khao Marketing
Tạo cơ hội cho sinh viên không ngừng vươn cao và khẳng định bản thân
Trau dồi đội ngũ Marketing sáng giá, chuyên nghiệp cho nước nhà
Quảng bá hoạt động và hình ảnh của các công ty đến đông đảo người dân Việt Nam
Cung cấp thông tin và bài học kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing thông qua những ví dụ sinh động của các công ty và thương hiệu lớn tại Việt Nam
V. Đối tượng dự thi
Sinh viên của tất cả các trường Đại học, Cao đẳng,
Trung cấp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh có đam mê trong lĩnh vực truyền thông,
Marketing.
VI. Tiêu chí lựa chọn thí sinh
Sáng tạo
Linh hoạt
Tư duy logic
Khả năng giao tiếp
Nhiệt huyết
VII. Cách thức tham dự
Đăng ký tham dự tại: bàn đăng ký của BTC trực tại 20 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TPHCM và qua đường dây nóng: 0909 806060
Hình thức: cá nhân
Lệ phí: 30.000đ/thí sinh
VIII. Nội dung các vòng thi
Vòng 1: Marketing bản thân
Thời gian: Từ 05/09/2011 đến 02/10/2011
Nội dung:
Thí sinh gửi hồ sơ ứng tuyển của mình qua trang web của cuộc thi www.thachthucmarketing.com theo số báo danh nhận được lúc đăng kí.
BTC sẽ chọn ra 200 hồ sơ phù hợp với tiêu chí nhất
Ý nghĩa:
Thí sinh rèn luyện được kĩ năng viết và trình bày hồ sơ ứng tuyển
Thí sinh thể hiện được sự sáng tạo của bản thân
Vòng 2: Đối mặt
Thời gian: Từ 10/10/2011 đến 16/10/2011
Nội dung:
Mỗi thí sinh tham gia phỏng vấntrả lời các câu
hỏi của2 vị giám khảo trong vòng 5 phút đến 15 phút
Các câu hói sẽ liên quan đến kiến thức marketing,
hồ sơ dự tuyển của thí sinh và các tình huống do ban giám khảo đặt ra.
Chọn ra 40 thí sinh xuất sắc vào vòng trong
Ý nghĩa:
Thí sinh thể hiện được khả năng tư duy logic, phản ứng nhanh nhạy trong những tình huống bất ngờ, khả năng giao tiếp.
Welcome day:
Thời gian: 19/10/2011
Nội dung:
40 thí sinh bước vào ngày làm việc đầu tiên, được hướng dẫn tham quan công ty,nơi làm việc, quy trình làm việc. Đặc biệt, 40 thí sinh sẽ gặp gỡ các khách mời của chương trình, lắng nghe những chia sẻ của họ về những vấn đề liên quan đến
Marketing tại Việt Nam.
Vòng 3, 4, 5
Thời gian: Từ 24/10/2011 đến 03/12/2011
Nội dung:
Các thí sinh được giao những nhiệm vụ thực hiện các dự án marketing cho các nhãn hàng thực tế. Mỗi nhiệm vụ kéo dài từ 1 đến 2 tuần.
Trước mỗi vòng thi các thí sinh đều được training về kiến thức, kỹ năng liên quan đến nội dung vòng thi đó. Quá trình thảo luận, làm việc của thí sinh sẽ được máy quay ghi lại đầy đủ. Sau khi biên tập nội dung, phần thi sẽ được phát trên website của chương trình.
Training tại Singapore
Thời gian: Từ 11/12/2011 đến 15/12/2011
Nội dung:
8 thí sinh sẽ được tham dự 1 khóa training 5 ngày tại học viện MIS (Singapore) về kỹ năng Strategic Marketing Planning
Gala chung kết
Thời gian: 30/12/2011
Nội dung: gồm 4 phần, mô phỏng công việc của 4 vị tri
Nhân viên marketing
Trợ lý giám đốc Marketing
Giám đốc thương hiệu
Giám đốc điều hành Marketing
IX. Đơn vị bảo trợ truyền thông
Zing.vn
X. Giải thưởng
Giải nhất: Tiền mặt trị giá 15.000.000 VNĐ và 01 Ipad trị giá 15.000.000 VNĐ
Giải nhì: Tiền mặt trị giá 10.000.000 VNĐ
Giải ba: Tiền mặt trị giá 5.000.000 VNĐ
8 thí sinh xuất sắc nhất sẽ nhận được một khóa huấn luyện riêng trong 5 ngày về
chuyên đề Kế hoạch Marketing chiến lược tại MIS (Marketing Institute of Singapore – Học viện truyền thông Singpapore)tại Singapore
8 thí sinh xuất sắc nhất có cơ hội thực tập tại VNG Corporation.
Tags: Cuộc thi, Marketing
Có
1
người yêu thích. Bạn thích bài viết này?
Có
Gởi cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn