Theo xu hướng chung của nền kinh tế, thị trường điện máy năm nay có phần ảm đạm hơn so với năm ngoái. Lạm phát đã làm người tiêu dùng đắn đo hơn trong việc lựa chọn hàng điện máy – những mặt hàng thường có giá trị cao. Chính điều đó đã làm nhiều cửa hàng điện máy và một số siêu thị lâm vào tình trạng lao đao.
Tháng 9 đang về , cả nước đang hân hoan đón chào ngày lễ kỉ niệm lớn nhất trong năm – Ngày Quốc khánh 2/9.
Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tung ra các chương trình khuyến mại giảm giá. Dọc các tuyến đường chính của Hà Nội, hàng loạt các băng rôn khuyến mại giảm giá sốc 30, 40% thậm chí có nơi đến 70%, chương trình mua hàng tặng quà, mua 2 tặng 1,... Khuyến mại nhiều nhưng không khí mua sắm cũng không được tấp nập cho lắm, một phần vì tình hình kinh tế khó khăn chung; phần khác vì người tiêu dùng hiện nay cũng 'thông thái” hơn trong việc chọn lựa các chương trình khuyến mại để tham gia mua sắm. Việc tăng giá niêm yết rồi giảm % thành giá khuyến mại, thông tin khuyến mại mập mờ gây sốc,... giờ đây dường như không thể qua được mắt người tiêu dùng.
Theo xu hướng chung của nền kinh tế, thị trường điện máy năm nay có phần ảm đạm hơn so với năm ngoái. Lạm phát đã làm người tiêu dùng đắn đo hơn trong việc lựa chọn hàng điện máy – những mặt hàng thường có giá trị cao. Chính điều đó đã làm nhiều cửa hàng điện máy và một số siêu thị lâm vào tình trạng lao đao. Tuy nhiên, không vì lẽ đó mà Tập đoàn siêu thị điện máy Ebest quên đi lợi ích của người tiêu dùng, Với phương châm kinh doanh “ Danh tiếng cao hơn doanh số!” đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên, bằng những cam kết thiết thực, hàng hóa đúng nguồn gốc, xuất xứ , chất lượng ổn định, giá bán cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cấp sao 24/7. Trong những năm vừa qua bằng những chương trình khuyến mãi” nói thật, làm thật, chương trình thứ ba hàng tuần “ Ngày của khách hàng thông thái”, Ebest đang là điểm đến mua sắm của xu thế khách hàng thông thái hiện nay
Nhân ngày lễ kỉ niệm quốc khánh 2/9 và tri ân khách hàng, Tập đoàn siêu thị điện máy Ebest triển khai chương trình “ Khuyến mại tưng bừng – Chào mừng Quốc Khánh 2/9”. Chương trình diễn ra từ ngày 1/9 đến ngày 11/9/2011. Theo đó khách hàng khi đến tham quan, mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy Ebest sẽ nhận được hàng trăm phần quà và giảm giá thiết thực nhất.
Tặng 116 phần quà trị giá 348.000đ cho khách hàng đầu tiên mua hàng tại ngày 2/9. Tặng ngay 200.000đ khi mang Coupon in trên tờ rơi hoặc ấn phẩm báo chí đến tham gia mua hàng vào ngày 3 và 4 tháng 9 tại các siêu thị điện máy thuộc Tập đoàn Siêu thị điện máy Ebest.(Hình).........
Bên cạnh đó, khi đến Siêu thị điện máy Ebest trong thời gian này, khách hàng cũng có thể mua được trọn bộ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số,gia dụng với giá tốt nhất hoặc được chiết khấu tới 6% so với giá bán.
Cam kết mang đến những lợi ích thiết thực vì quyền lợi người tiêu dùng là những gì Ebest đã và đang thực hiện. Trong chương trình lần này, nhằm hỗ trợ tân sinh viên năm 2011, Tập đoàn siêu thị điện máy Ebest cũng dành những sản phẩm giám giá tốt nhất cho các bạn sinh viên khi đến mua sắm. Đặc biệt, ngày thứ ba 06/9/2011- Ngày của khách hàng thông thái chỉ cần đơn hàng trị giá trên 1 triệu đồng hoặc khách hàng có thẻ khách hàng thân thiết còn hiệu lực đến mua hàng tại Ebest sẽ tặng ngay 01 phần quà là Balo hoặc túi du lịch có giá trị.
Chi tiết địa điểm xem tại: Siêu thị điện máy Ebest