Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Làm đẹp - Sức khỏe
Phần lớn doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ và vừa
03/02/2015 | Công ty cổ... | 422 lượt xem | 4 thảo luận
Phần lớn doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp nên không hào hứng khi nhà nước quy định “bỏ mức trần chi phí quảng cáo” Theo quy định cũ, mức trần chi cho quảng cáo, tiếp thị... của doanh nghiệp (DN) bị khống chế ở mức 15% tổng chi phí. Luật sửa đổi, bổ sung các luật về thuế có hiệu lực từ ngày 1-1-2015 bỏ quy định này song vẫn chưa được nhiều DN đón nhận. Tiền đâu mà xài! Dù nhìn nhận chính sách bỏ trần quảng cáo là một động thái tích cực, tạo niềm tin cho DN trong việc cải cách thủ tục hành chính nhưng nhiều DN cho biết chưa thể xoay xở gì trong thời gian này. Ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan), cho rằng nguồn lực tổ chức thị trường của DN hạn chế, nếu tăng chi cho quảng cáo thì phải cắt lại các khoản chi khác như lưu thông, bán hàng..., có thể dẫn đếu hậu quả giảm sức cạnh tranh của DN. Ngoài ra, phần lớn DN là DN nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp, chi nhiều hơn cho quảng cáo cũng là muối bỏ biển so với các DN lớn. Do đó, nhiều DN nhỏ cho biết họ không được hưởng lợi gì từ quy định này là có cơ sở.
Tags:
0 người yêu thích. Bạn thích bài viết này?
Gởi cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Thảo luận
03/02/2015
Phần lớn doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ và vừa
03/02/2015
Phần lớn doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp nên không hào hứng khi nhà nước quy định “bỏ mức trần chi phí quảng cáo” Theo quy định cũ, mức trần chi cho quảng cáo, tiếp thị... của doanh nghiệp (DN) bị khống chế ở mức 15% tổng chi phí. Luật sửa đổi, bổ sung các luật về thuế có hiệu lực từ ngày 1-1-2015 bỏ quy định này song vẫn chưa được nhiều DN đón nhận. Tiền đâu mà xài! Dù nhìn nhận chính sách bỏ trần quảng cáo là một động thái tích cực, tạo niềm tin cho DN trong việc cải cách thủ tục hành chính nhưng nhiều DN cho biết chưa thể xoay xở gì trong thời gian này. Ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan), cho rằng nguồn lực tổ chức thị trường của DN hạn chế, nếu tăng chi cho quảng cáo thì phải cắt lại các khoản chi khác như lưu thông, bán hàng..., có thể dẫn đếu hậu quả giảm sức cạnh tranh của DN. Ngoài ra, phần lớn DN là DN nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp, chi nhiều hơn cho quảng cáo cũng là muối bỏ biển so với các DN lớn. Do đó, nhiều DN nhỏ cho biết họ không được hưởng lợi gì từ quy định này là có cơ sở.
03/02/2015
Phần lớn doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp nên không hào hứng khi nhà nước quy định “bỏ mức trần chi phí quảng cáo” Theo quy định cũ, mức trần chi cho quảng cáo, tiếp thị... của doanh nghiệp (DN) bị khống chế ở mức 15% tổng chi phí. Luật sửa đổi, bổ sung các luật về thuế có hiệu lực từ ngày 1-1-2015 bỏ quy định này song vẫn chưa được nhiều DN đón nhận. Tiền đâu mà xài! Dù nhìn nhận chính sách bỏ trần quảng cáo là một động thái tích cực, tạo niềm tin cho DN trong việc cải cách thủ tục hành chính nhưng nhiều DN cho biết chưa thể xoay xở gì trong thời gian này. Ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan), cho rằng nguồn lực tổ chức thị trường của DN hạn chế, nếu tăng chi cho quảng cáo thì phải cắt lại các khoản chi khác như lưu thông, bán hàng..., có thể dẫn đếu hậu quả giảm sức cạnh tranh của DN. Ngoài ra, phần lớn DN là DN nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp, chi nhiều hơn cho quảng cáo cũng là muối bỏ biển so với các DN lớn. Do đó, nhiều DN nhỏ cho biết họ không được hưởng lợi gì từ quy định này là có cơ sở.
03/02/2015
Phần lớn doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp nên không hào hứng khi nhà nước quy định “bỏ mức trần chi phí quảng cáo” Theo quy định cũ, mức trần chi cho quảng cáo, tiếp thị... của doanh nghiệp (DN) bị khống chế ở mức 15% tổng chi phí. Luật sửa đổi, bổ sung các luật về thuế có hiệu lực từ ngày 1-1-2015 bỏ quy định này song vẫn chưa được nhiều DN đón nhận. Tiền đâu mà xài! Dù nhìn nhận chính sách bỏ trần quảng cáo là một động thái tích cực, tạo niềm tin cho DN trong việc cải cách thủ tục hành chính nhưng nhiều DN cho biết chưa thể xoay xở gì trong thời gian này. Ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan), cho rằng nguồn lực tổ chức thị trường của DN hạn chế, nếu tăng chi cho quảng cáo thì phải cắt lại các khoản chi khác như lưu thông, bán hàng..., có thể dẫn đếu hậu quả giảm sức cạnh tranh của DN. Ngoài ra, phần lớn DN là DN nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp, chi nhiều hơn cho quảng cáo cũng là muối bỏ biển so với các DN lớn. Do đó, nhiều DN nhỏ cho biết họ không được hưởng lợi gì từ quy định này là có cơ sở.
Tiêu điểm trong tuần
Phòng Khám Thẩm Mỹ EXM - Hoàn Thiện Vẻ Đẹp
21/09/2012
617 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi maithingoc...
Những kiểu tóc ngắn dễ thương
23/05/2011
32303 lượt xem, 33 thảo luận
Viết bởi Nguyễn Thị...
Trị sẹo siêu việt bằng lá rau má
13/09/2011
1352 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi tini
spa kyoto/ Lợi Ích của Việc Massaga Tại Spa
22/10/2012
1015 lượt xem, 1 thảo luận
Viết bởi spa kyoto
G-Office giải pháp văn phòng tiết kiệm chi phí
29/09/2014
368 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi goffice
Ẩm thực | Giải trí | Mua sắm - Thời trang | Làm đẹp - Sức khỏe | Du lịch | Dịch vụ | Học tập | Trên trời - Dưới đất
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:  
Không phải là thổ địa abc@yahoo.com Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn