Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Làm đẹp - Sức khỏe
Phần lớn doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ và vừa
03/02/2015 | Công ty cổ... | 412 lượt xem | 4 thảo luận
Phần lớn doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp nên không hào hứng khi nhà nước quy định “bỏ mức trần chi phí quảng cáo” Theo quy định cũ, mức trần chi cho quảng cáo, tiếp thị... của doanh nghiệp (DN) bị khống chế ở mức 15% tổng chi phí. Luật sửa đổi, bổ sung các luật về thuế có hiệu lực từ ngày 1-1-2015 bỏ quy định này song vẫn chưa được nhiều DN đón nhận. Tiền đâu mà xài! Dù nhìn nhận chính sách bỏ trần quảng cáo là một động thái tích cực, tạo niềm tin cho DN trong việc cải cách thủ tục hành chính nhưng nhiều DN cho biết chưa thể xoay xở gì trong thời gian này. Ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan), cho rằng nguồn lực tổ chức thị trường của DN hạn chế, nếu tăng chi cho quảng cáo thì phải cắt lại các khoản chi khác như lưu thông, bán hàng..., có thể dẫn đếu hậu quả giảm sức cạnh tranh của DN. Ngoài ra, phần lớn DN là DN nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp, chi nhiều hơn cho quảng cáo cũng là muối bỏ biển so với các DN lớn. Do đó, nhiều DN nhỏ cho biết họ không được hưởng lợi gì từ quy định này là có cơ sở.
Tags:
0 người yêu thích. Bạn thích bài viết này?
Gởi cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Thảo luận
03/02/2015
Phần lớn doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ và vừa
03/02/2015
Phần lớn doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp nên không hào hứng khi nhà nước quy định “bỏ mức trần chi phí quảng cáo” Theo quy định cũ, mức trần chi cho quảng cáo, tiếp thị... của doanh nghiệp (DN) bị khống chế ở mức 15% tổng chi phí. Luật sửa đổi, bổ sung các luật về thuế có hiệu lực từ ngày 1-1-2015 bỏ quy định này song vẫn chưa được nhiều DN đón nhận. Tiền đâu mà xài! Dù nhìn nhận chính sách bỏ trần quảng cáo là một động thái tích cực, tạo niềm tin cho DN trong việc cải cách thủ tục hành chính nhưng nhiều DN cho biết chưa thể xoay xở gì trong thời gian này. Ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan), cho rằng nguồn lực tổ chức thị trường của DN hạn chế, nếu tăng chi cho quảng cáo thì phải cắt lại các khoản chi khác như lưu thông, bán hàng..., có thể dẫn đếu hậu quả giảm sức cạnh tranh của DN. Ngoài ra, phần lớn DN là DN nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp, chi nhiều hơn cho quảng cáo cũng là muối bỏ biển so với các DN lớn. Do đó, nhiều DN nhỏ cho biết họ không được hưởng lợi gì từ quy định này là có cơ sở.
03/02/2015
Phần lớn doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp nên không hào hứng khi nhà nước quy định “bỏ mức trần chi phí quảng cáo” Theo quy định cũ, mức trần chi cho quảng cáo, tiếp thị... của doanh nghiệp (DN) bị khống chế ở mức 15% tổng chi phí. Luật sửa đổi, bổ sung các luật về thuế có hiệu lực từ ngày 1-1-2015 bỏ quy định này song vẫn chưa được nhiều DN đón nhận. Tiền đâu mà xài! Dù nhìn nhận chính sách bỏ trần quảng cáo là một động thái tích cực, tạo niềm tin cho DN trong việc cải cách thủ tục hành chính nhưng nhiều DN cho biết chưa thể xoay xở gì trong thời gian này. Ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan), cho rằng nguồn lực tổ chức thị trường của DN hạn chế, nếu tăng chi cho quảng cáo thì phải cắt lại các khoản chi khác như lưu thông, bán hàng..., có thể dẫn đếu hậu quả giảm sức cạnh tranh của DN. Ngoài ra, phần lớn DN là DN nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp, chi nhiều hơn cho quảng cáo cũng là muối bỏ biển so với các DN lớn. Do đó, nhiều DN nhỏ cho biết họ không được hưởng lợi gì từ quy định này là có cơ sở.
03/02/2015
Phần lớn doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp nên không hào hứng khi nhà nước quy định “bỏ mức trần chi phí quảng cáo” Theo quy định cũ, mức trần chi cho quảng cáo, tiếp thị... của doanh nghiệp (DN) bị khống chế ở mức 15% tổng chi phí. Luật sửa đổi, bổ sung các luật về thuế có hiệu lực từ ngày 1-1-2015 bỏ quy định này song vẫn chưa được nhiều DN đón nhận. Tiền đâu mà xài! Dù nhìn nhận chính sách bỏ trần quảng cáo là một động thái tích cực, tạo niềm tin cho DN trong việc cải cách thủ tục hành chính nhưng nhiều DN cho biết chưa thể xoay xở gì trong thời gian này. Ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan), cho rằng nguồn lực tổ chức thị trường của DN hạn chế, nếu tăng chi cho quảng cáo thì phải cắt lại các khoản chi khác như lưu thông, bán hàng..., có thể dẫn đếu hậu quả giảm sức cạnh tranh của DN. Ngoài ra, phần lớn DN là DN nhỏ và vừa, tài chính hạn hẹp, chi nhiều hơn cho quảng cáo cũng là muối bỏ biển so với các DN lớn. Do đó, nhiều DN nhỏ cho biết họ không được hưởng lợi gì từ quy định này là có cơ sở.
Tiêu điểm trong tuần
Khóa học Tư duy tích cực tại trung tâm Inner space
14/07/2010
2682 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi mèo mắc ma
Trà hoa nhài giúp ăn ngon ngủ tốt, thanh nhiệt,...
17/05/2014
310 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi thaoduocqu...
Trị gàu như thế nào đây?
22/08/2011
1062 lượt xem, 4 thảo luận
Viết bởi vittroi123
Quy trình phá thai bằng thuốc tại Phòng khám Thiên...
14/10/2015
356 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi huongcao
Địa chỉ xăm nghệ thuật ĐÀO TẠO HỌC VIÊN đỉnh cao...
08/03/2016
990 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi tattoothan...
Ẩm thực | Giải trí | Mua sắm - Thời trang | Làm đẹp - Sức khỏe | Du lịch | Dịch vụ | Học tập | Trên trời - Dưới đất
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:  
Không phải là thổ địa abc@yahoo.com Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn