Sử dụng voucher giảm giá - khách hàng có là thượng đế ???
23/09/2011
|
Lá mắc cỡ ...
|
1406
lượt xem |
3
thảo luận
Năm 2011 được nhận định là năm của mô hình groupon. một loại hình mới nhưng đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ ở thế giời cũng như Việt Nam
Các chương trình mua chung giá rẻ được rất nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên mua được giá rẻ là vui rồi nhưng cũng đáng buồn và thất vọng khi mà người mua giá rẻ lại bị kì thị, bị phân biệt khi áp dụng các chương trình đó
Như mình. được tặng một phiết ăn uống giảm giá tại nhà hàng X ( xin lỗi vì ko tiện nói tên) nhưng khi đến đó trình thẻ giảm giá thì lại bị các nhân viên ở đó nhìn với con mắt rất "lạ". Sau khi ngồi vào bàn, gọi món thì lại không được hướng dẫn nhiệt tình như những bàn khác ( không biết có phải vì nhân viên hay vì mình xài voucher giảm giá ko nữa) . Sau khi gọi được món rồi thì mình lại ngậm ngùi ngồi chờ trong khi ...bàn bên cạnh đến sau mình hơn 10 phút đã được quyền đánh chén trước. mình rất ấm ức, hỏi phục vụ, thì được trả lời vẻn vẹn một câu "đang mang lên".
sau lần đó mình cảm thấy rất buồn và khó chịu, rõ ràng đã là khách hàng, dù mua dịch vụ giảm giá hay không thì cũng phải được bình đẳng chứ, nếu không ai còn dám quay lại nhà hàng, vậy sử dụng giảm giá làm gì khi ngày càng mất khách hàng như vậy???
Hy vọng Groupon phát triển thì các dịch vụ gắn kèm cũng được nâng cấp theo, nếu không sẽ có một ngày không còn ai dám mua các dịch vụ này
Tags: dịch vụ, giảm giá, voucher, nhà hàng, cảm nhận, khuyến mãi
Có
1
người yêu thích. Bạn thích bài viết này?
Có
Gởi cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn