• Chuyển tới 1 nhóm chiến lược mới và củng cố vị trí cơ cấu của nhóm đấy.
có lẽ dòng dịp mang tiềm năng lợi nhuận to nhất là dịp tạo một nhóm chiến dịch mới. những đổi thay khoa học hay sự biến chuyển trong cơ cấu lĩnh vực địa ốc thường mở ra các dịp hình thành những nhóm chiến dịch hoàn toàn mới. Ngay cả khi không với những kích thú này, 1 công ty mang tầm nhìn rất có thể nắm bắt được 1 nhóm chiến dịch mới, có tiềm năng lợi nhuận mà các đối thủ khác ko thể. Ví dụ, American Motors đã định hình phân đoạn xe ôtô cỡ nhỏ vào giữa các năm 1950 và trong một thời gian đã vượt qua được những bất lợi nghiêm trọng so sở hữu Ba đại gia ngành nghề nhà đất (Big 3, tức là GM, Ford và Chrysler). Timex đã tạo ra một khái niệm mới về nhà đất giá tốt, độ tin cậy cao, cùng mang những kỹ thuật chế tạo mới và cách phân phôi cho thuê căn hộ chung cư royal city và tiếp thị mới. vừa rồi hơn, Hanes đã tạo ra 1 nhóm hoàn toàn mới trong lĩnh vực dệt kim mang kế hoạch Leggs. dù vô cùng khó nắm bắt, phân tích cơ cấu có thể giúp định hướng tư duy vào các đổi thay có thể tạo ra tiện dụng to nhất.
một chiếc dịp kế hoạch tiềm năng khác là thời cơ thâm nhập các nhóm chiến lược trong ngành nghề với tiềm năng hơn.
loại dịp chiến lược đồ vật ba là công ty đầu tư địa ốc hoặc điều chỉnh
cải thiện vị trí cơ cấu của nhóm hoặc vị trí của nó trong nhóm, chẳng hạn bằng cách nâng cao các hàng rào vận động thuê căn hộ n04 hoàng đạo thúy, tăng vị trí so sở hữu hàng hóa thay thế, củng cô năng lực market- ing căn chung cư giá rẻ, V.V.... Cũng rất có thể coi những đầu tư và điều chỉnh đó như là tạo ra một nhóm chiến dịch mới, thấp hơn.
cái cơ hội chiến lược cuối cùng là cơ hội gia nhập những nhóm chiến
Xem thêm cư xá n05