Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt

Email:
Website:
TAGs:
vui chơi cuối tuần tắm suối
Phân mục:
Đăng ký làm chủ địa điểm?

Phân bố

Quá tệ
03/05/2013
Gửi lời cảm ơn

Mình vừa đi Thác Giang Điền vào ngày 30/04/2013. Để đi đến địa điểm này thì mình đi theo xa lộ Hà Nội và Quốc Lộ 1 là đến Thác Giang Điền, khoảng 52Km cách TPHCM. Ngoài xa lộ Hà Nội thi rất nhiều anh Công An, mà thấy thường hay thổi lỗi lấn tuyến với kính chiếu hậu... Khi đến Thác giang Điền thì gửi xe 5k, đi bộ vào cho khỏe vì cũng gần, chẳng cần đi xe buýt hay xe lửa gì vào cho tốn kém.Mua vé vào cổng người lớn 70k, trẻ em 50k. Đi vào trong cùng sẽ thấy Thác...nói chung cảm giác cũng chẳng "Yomost!!!" lắm, cũng bình thường thôi. Theo mình thấy nơi đây thích hợp cho việc đi nhóm, ăn uống, nhậu nhẹt, chụp hình....thì vui chứ nếu đi cặp hoặc đi một mình thì thôi rồi..... Khi đi nên mang theo đồ ăn hoặc nước uống chứ vào đó thấy giá cả rất đắt, phù hợp cho người nước ngoài hơn...tắm thác thì mùa mưa nước đục... mùa nắng chắc trong hơn. Chúc bạn có một chuyến dã ngoại thú vị.
20/05/2011
Gửi lời cảm ơn

Mình đến đây lần đầu tiên cách đây 1 năm rồi. Không gian ở đây thì đẹp thật giống như Đà Lạt vậy, cây cối xanh rì, suối chảy róc rách.
Mình đến đây xế trưa, nắng kinh khủng, đi bộ vào thác mỏi hết chân, xa ơi là xa, vừa đi phải vừa ghé mấy hàng quán nghỉ chân, mệt bỏ xừ
Vào thác mình hơi thất vọng tí, thì ra là thác nhân tạo, bé xíu, có vài người tắm thôi, không có gì đặc biệt hết, ve kêu inh ỏi nhức cả đầu, có mấy đứa học sinh lóc nhóc còn ham vui thì thích thú thôi
lúc về mình phải đi bằng xe bus có trong thác chạy ra, chứ đi bộ nữa có mà ngất xỉu
275
14/05/2011
Gửi lời cảm ơn

Lần đầu đến đây là chung cùng nhóm bạn mới quen mấy tiếng trước đó, vào cái ngày nhận được tin đậu NV3...hehe... Thấy cây cối mát mẻ nhiều mình cung thích, nhưng khổ cái là đi bộ nhiều quá, muốn rã cả chân. Đi một đoạn đã phải ghé vào quán ăn tiếp nhiên liệu, sau đó mới đi tiếp. Được cái không uổng công khi gặp thác nước là người tự dưng khỏe lại ngay. Chọn 2 cái bàn gần thác ngồi tận hưởng cảm giác hơi nước liên tục phả vào người mát lạnh. Trong đây có vườn lan khá hoành tráng, nhìn vào mê mẩn luôn, mình toét miệng chụp mình quá chừng, lúc xem lại Lan thì đẹp thật còn người thì ẹ quá. Thấy cô dâu quét sơ-rê lê lết khắp nơi, được cái view đẹp nên nhiều cặp vào đây chụp ản cưới lắm. Sau này có muốn chụp ảnh cưới chắc cũng phải lưu ý đến nơi đây
174
02/10/2009
Gửi lời cảm ơn

Đến và đi vội vã, sinh nhật lần thứ 21 nhờ nơi này mà ý nghĩa và đáng nhớ.
Một chiều thu đẹp dịu mạn, nhiều mây và ko mặt trời nên phảng phất buồn, báo hiệu một đêm mưa. Nắm tay anh đi trên con đường lát đá, vệ đường xanh cỏ, gió thổi nhẹ bay bay cánh điệp vàng manh mỏng ...thấy êm đềm và ấm áp đến lạ.

- " Mỏi chân chưa e?"
- "hơi"
- Ngồi đây đợi anh.
-???
- Mời bà lên xe!
- oh!
Mình dạo hết con đường cong cong ấy bằng xe đạp đôi, nấp sau lưng anh, bất giác thấy mình bé nhỏ và được chở che, không còn là bà chị cả lắm điều, hay cằn nhằn, lo lắng nữa.
Dừng lại bên cái hồ nhỏ lăn tăn gợn nước, ngồi xuống phiến đá mà phóng tâm hồn phiêu lãng thì có đến hàng kho kỉ niệm chen chúc nhau hiện về. Những kỉ niệm về ngày xưa, thưở còn bé tí teo, ôm thân chuối bì bõm học bơi.

Có nhóm người tụ tập bên khu đất dành cho cắm trại, tưng bừng nhộn nhịp, chắc tối nay ho sẽ có một đêm rất vui. Mình cũng thích cắm trại, mà phải là trời mưa thật to, nằm trong một cái lều bằng chất liệu trong suốt, nước mưa đập mạnh vào nóc, chạm vào da thịt, rát lạnh mà ko ướt, cảm giác chọc tức mưa...khoái biết bao.

5h30, muộn rồi, người chơi đã về hết, phải trả lại cái xe đạp đôi cho người ta và để dành giấc mơ ngắm mưa trong lều một dịp khác...

4 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Litteren thích lời bình này.
chauhue Thích đi e đạp đôi lắm... mà lần nào đi theo Gia Đình thì cũng phải đạp chung nhỏ em gái Crying smiley Phải chi có ai mời mình như thế nhỉ...Tounge smiley
14/05/2011
Çøn Ġáï ¶h... Em đi chỗ này rồi nè chị !!!!
16/10/2009
475
30/12/2008
Gửi lời cảm ơn

Chưa đi chưa biết Giang Điền, đi rồi mới biết Giang Điền lắm sông, haha gọi sông chứ toàn suối với cây, thêm mấy cái hồ nữa.

Cảnh ở Giang Điền quả là đẹp, hôm tới Giang Điền hơi xui một tí là trời mới mưa trước đó nên nước đục ngầu, xui quá. Tản bộ trong khu du lịch này quả là thích, qua những khu vườn, trên những chiếc cầu treo, trên những chiếc xe đạp đôi, trên những chiếc thuyền nhỏ vi vu trên hồ nước, trên những chiếc xe tàu hỏa, vì nó có từng toa một và có cái đầu kéo cứ kêu phạch phạch phạch, khói xịt mù trời.

Đi nhiều, chân cũng mệt mà cái bụng cũng đói nên dừng chân cắm trại. Một bãi đất trống, với nhiều cây xanh xung quanh, gió thổi vi vu, trên những thãm cỏ xanh bên cạnh một con suối nhỏ, cái cảm giác thật thoải mái và thích. Thiên nhiên nơi đây thật tuyệt.

Chơi cũng nhiều nên người cũng dơ, kím chổ tắm xem nào. Vi vu lòng vòng trên tàu hỏa tới khu thác, sax nước đục ngầu, nhưng lỡ tới rồi nên tắm luôn, thuê mười mấy cái áo phao, đeo nó quanh người mình, xong tỏm tỏm tỏm. hay za, cái thác nó cạn quá...

Tắm hoài rồi thì cũng chán, và trời cũng xế chiều rồi, tới lúc phải về. tới lúc tắm lại nước ngọt, thì oh my god, cúp điện, hết nước, anh chị thông cảm cho tụi em. sax thế là đành cứ vừa đi, vừa gãi ngứa đôi nơi vậy. Lần này khi về, cả bọn không đi bằng tàu hỏa nửa mà tản bộ ngắm cảnh, đi khoảng 1km thì cũng tới nơi xuất phát, khi đó mới phát hiện ra là chổ này cũng Lừa đảo ghê, lúc mới tới chưa biết sao, mấy chi bán vé cứ nói, tới thác nước thì mua vé lên xe rồi đi, xa lắm. Lên xe thì xe chạy vòng vèo, hết trái lại phải mới thấy xa. Giờ về đi đường thẳng thì chẳng mấy chốc lại về tới nơi, tức. Nếu các bạn đi, cứ tản bộ nhé, vừa được ngắm cảnh, vừa đở phí xiền.

Một chuyến picnic thật vui và lý thú, một nơi cũng đáng để một lần ghé qua !!
Bình Dương
27/12/2008
Gửi lời cảm ơn

Các D cũng quá rành về nơi này rồi, mình là thuộc trong nhóm thích du lich nên cũng không bỏ sót được...Nhưng thật sự mình không dám xuống thác tăm đâu , sợ bị ..cuốn đi mất,hihi!!còn yêu đời lắm mà.Suy nghĩ như vậy trước khi đến mà sao khung cảnh hiện ra trước mắt lôi cuốn mình dữ vậy nhỉ.
Bọn mình 8 đứa quyết định đi bộ vào mà không ngồi lên xe bus.Vừa đi vừa ngắm cảnh mà..mỏi chân ơi là mỏi,..khổ nữa là chưa chi mà đứt mất tiêu đôi giày phải đi chân đất.Tụi mình nghỉ chân trên ngôi nhà nổi , vui lắm bạn ơi,mà đừng đứng đông như tụi mình nghe ..nước vào đó..bò lên bờ thôi.haha
Càng đi sâu vào càng cuốn hút ah nha nhất là cảnh thác hiện ra làm mình cứ bắt mấy boy chụp hình cho mình miết.Từ trên cao nhìn xuống bạn phải thấy nó lãng nmạn vô cùng.Tụi mình bay xuống ngay.Định đi dạo thôi mà khách ở đây tạt nước lẫn nhau làm mình cũng ướt luôn, mà sao nước mát thế không biết, thế là tắm luôn, Mình cứ nghĩ là nhân tạo nhưng bạn tắm rồi sẽ biết đấy là thác thật đó.
Còn nhiều ơi là nhiều cảnh đẹp ở đây làm sao kể hết .Đặc biệt nhà hàng nằm cạnh bờ suối nữa ,thật mát mẻ..
Chỉ có hơn 1 buổi đi đến tắm không muốn về ,thứ nhất vì cảnh đẹp làm mình ngây ngất ,cái nữa vì không có đồ thay nên đành mặc đồ ướt bay về luôn..Huhu
Ai đã đi nhất định sẽ hứa hẹn quay lại còn bạn chưa đi hả ..bây giờ chuẩn bị hành trang đi nha..
04/11/2008

Tuyệt...!!!

Mình đi chỗ nỳ 5-6 lần ùi ... nói chung là zui ...đ ẹp ... so với sg ồn ào và tấc bậc thì nơi đây khác xa...yên tĩnh...mang vẻ hoang sơ và thơ mộng ...thích hợp cho các bạn hs-sv cắm trai cuối tuần lắm đóa ngen... nào là nướng thịt,chạy xe đạp đôi,tắm thac nữa chứ...
Nói tới tăm thác mới nhớ nước ở đây mát kinh khủng lun,bạn có thể mướn áo phao và sau đó là nhảy 1 cái đùn xuống nc...làn nc mát thắm vào da và thịt ...1 cảm giác rất yooo...hihi
Ngoài ra các ban tới đây thì tha hồ chụp ảnh nhe...cảnh đẹp mê li lun...chụp hoài hok chán...hehe
21/10/2008
Gửi lời cảm ơn

Nơi này đáng để ghé thăm đấy bà con, khoảng cách không xa thành phố lắm, nhưng đủ để cho bạn cảm giác thiên nhiên. Thác (hình như là nhân tạo) khá đẹp dù là bạn thấy xi măng, nó ko tạo cho bạn cảm giác tự nhiên lắm. Đi mùa nước lên cao thì nước một màu đỏ, nhưng mát và xả stress hiệu quả lắm. Góp thêm cho phong phú lời bình chứ bà con nói rõ hết rồi.
17/09/2008
Gửi lời cảm ơn

Trời ơi, ai mà đến Giang Diền la hơi bị thích đó.Tui đến đó mấy lần rùi mà vãn khoái.Mấy bồ biết sao ko?ở đó đẹp dễ sợ luôn, phong cảnh thì như phim Hàn mà tui thì cực mê phim Hàn luôn.Hai hàng cây đi vào mát mẻ nè, một cái hồ rông có chèo thuyền thúng, lại con có xe đạp đôi nữa.Cực kì lãng mạng nếu bạn nào dẫn bạn gái lên đó chơi. À quên còn thiếu nữa, ở đó còn có thác nữa chứ, nước khá trong (nếu trời không mưa) và tắm thì cực ổn.phong cảnh chụp hình thì đẹp quá trời.Nhìn chung là cuối tuần hoặc ngày nghỉ cả lớp lên cắm trại thì còn gì bằng.
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Moonkanu Tạm được thôi, he he
18/09/2008
Gửi lời cảm ơn

Mình đã từng đi đc 4lần,thích nhất là quang cảnh ở đây,mà nó lại ko xa sài gòn là mấy, tiền vé vào cổng hình như là 25k/1vé. Mình ko thích cái cách ở đây là đi xe búyt vào,lúc nào cũng phải chen mới có chỗ ko thì phải lội bộ thấy xa ghê,nhìn cái thác mà thèm thuồng muốn chi't luôn á.

Tới đc cái thác là mừng quýnh luôn,thấy có lều thuê cũng đc nhưng mà nho'x và đám bạn nho'x thích bụi bụi nên iếm tấm vạc to trải ra bày đồ ăn,để đó thôi chứ phải nhảy xuống thác liền,nước ở đây trong mát,có khi bị mấy đứa bạn hất nước vào miệng.vào mặt thấy có vị lạ lạ như nước khóang đóng chai,vị nước thấy ngộ hen,cảnh ở đây thì khỏi phải nói mà sao nó đẹp đến vậy nhỉ?

Tức nhất là có xe đạp đôi mà mình ko đc đi,tại đông quá mà thấy xe đạp hơi bị cũ,nhìn dơ dơ nên ko mướn luôn thế là đi bộ ngắm vòng vòng hehe,cũng thú vị lắm.

Hồi đó hay đi nhưng mà đọc báo thấy nhiều vụ tai nạn xảy ra nên đám bạn ngẩn tò te ko dám đi nữa,nho'x nghĩ nếu con đường chạy vào thác an tòan hơn,sửa đường lại,khách đi đường ý thức hơn thì nơi đây sẽ còn nhìu dịp để mọi người ghé chân!
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
nu nu duong nguoi ta sua, dep lam oi ban, ban noi vay toi nghiep cho nguoi ta  hi` hi`
26/08/2008
Gửi lời cảm ơn

Thác ở đây không quá hùng vĩ nhưng lại có chỗ dốc lài lài có thể tắm được, có cả chỗ người ta xây thành chỗ để bơi, ức quá >"< , hông biết tả sao cả , vì mình nghĩ thác là chỉ để xem hui, thix tắm thác lắm nhưng cứ sợ chết nên không dám tắm, còn ở đây rất oan toàn, rong rêu cũng được người ta cọ rửa ùi nên không sợ té đâu, cảm giác tắm thác thể này là lần đầu mà, mún đi lần nữa lém, nhưng để lần sau dành xiu xíu tiền ngủ lại ở đóa lun, mình thấy có cả 1 khu nhà cho người ta mướn ngủ lại hay sao á, hem biết giá cả thế nào hui

Mình và "nhà mình" vừa bơi ở chỗ nước hơi sâu sâu, vừa chạy giỡn ngồi nghịch nước chỗ nước nông , mà buổi tối trước khi đi ấy, mình được xem qua mấy cái hình thác ấy, tối nôn đi chơi mừ mãi gần 1g mới ngủ, lâu lắm ùi mới đi chơi với người thân, lại còn kéo theo mấy tên quậy như quỷ haha ngoại trừ 1 em hiền lành đứng canh đồ =))=)) vui ghê

Àh, đem xà bông bịch vào đây, bán lời lắm hahaha
4 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
nu nu  hem cóa, hem cóa
29/08/2008
H_classic Chết chưa. hihi... chắc mỗi lần nu nu tắm gội hết 20 gói á.
26/08/2008
Gửi lời cảm ơn

Hí tới chỗ này rùi nà! Chỉ có 1 từ diễn tả hết chỗ này:" Tuyệt vời"!
Lần đi chơi ở đây để lại cho Hí rất nhiếu ấn tượng đẹp . Lần đó , Hí đi với cả " tập đoàn rên rỉ " cùng bà giáo trẻ dễ thương mà chịu chơi hết chỗ nói . Người thành phố mà chỉ đi công viên nước thôi thì cũng bùn lắm chứ . Ra ngoài này , thấy mình gần gũi với thiên nhiên hơn , hít thở cái không khí trong lành , mát mẻ mà tạo hóa ban tặng .Sướng gì đâu !
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Moonkanu Từ sài gòn lên đây bao nhiêu cây số vậy ngốc ? gọi u là ngốc ha, vì nick của u là siêu ngốc mà
25/08/2008
Gửi lời cảm ơn

Chụp hình: Là cách mà mình, một thằng sinh viên ít tiền, tận hưởng khoảng thời gian ở nơi đây.
Vốn thì chỉ khoảng một trăm, với vài đứa bạn, làm được gì đây? Không thể thuê lều, không nướng thịt, không ngủ khách sạn, cũng không dám bon chen mua lùm xùm gì nhiều nhặn. Tốt nhất là chụp hình. Chụp đủ mọi tư thế, đủ mọi hình dáng, đủ mọi góc độ. Chính nhờ cái máy ảnh mà tụi mình đã có những giây phút hết sức tuyệt vời bên nhau cùng những ký ức chắc chắn được lưu giữ mãi mãi (máy ảnh kĩ thuật số mờ), tư thế nào là bịnh có, vui có, nhí nhảnh có, nghiêm túc có, thời thượng có...
Nói chung thì đi vào nơi này mà thiếu máy ảnh là 1 sai lầm rất lớn...
25/08/2008
Gửi lời cảm ơn

Ôi thật là một địa điểm tuyệt lém mấy u ạ! Mình đã đi đến đó một lần thui nhưng never quên được. Đó là một khu du lịch sinh thái cảnh sắc thiên nhiên xanh tươi hòa cùng những dòng thác trắng mát mẻ. Không gian nơi đây cũng vô cùng thoáng mát và rộng rãi nữa
                Ngày mình xuống Đồng Nai thăm thú Giang Điền, mình tha hồ được chơi đùa thỏa thích lun. Đứa nào muốn tắm táp thì thay đồ "ùm" xuống nước làm "nàng tiên cá" chụp hình. Đứa nào thích phiêu lưu khám phá thì mướn xe đạp đôi đèo nhau vừa tâm sự vừa... đạp, lãng...xẹt lắm đó nha. Còn nhân nào lazy thì ngồi tụm năm tụm ba dưới gốc cây to đánh bài hay ăn uống gì đó. Cứ thế mà cả đám chạy lên chạy xuống tung tăng tung tăng như con nít.
               Mình cứ nhớ mãi và thật mong có một ngày nào đó sẽ được chơi đã đời như thế nữa.
26/07/2008
Gửi lời cảm ơn

Hồi tháng 5 mình và mấy đứa em trong nhà có đi đến Thác Giang Điền chơi một lần và đó cũng là lần đầu tiên mình đi chơi bằng xe honda. khoảng 5 anh chị em đi xe đến đó. Mới đầu đi đâu có biết đường đâu đi nhờ người ta chỉ đường và hỏi đường nhiều lắm. Rốt cuộc cũng đến nơi mình muốn đến đi vô hơi vắng người nhưng vô đến cổng thì bạn sẽ có cảm giác rất thiên nhiên qua một cây cầu nhỏ là đến cổng chào thác giang điền àh đi bằng xe bus vào đó nha. mà xe bus gì cũ ghê lắm kìa bó tay luôn
vô trong đó bạn sẽ ngạt nhiên với thác lớn nhất và đẹp nhất đó tranh thủ chụp vài tấm hình nha. rồi vô trong các nhà chòi nghĩ nha. Hồi đó giá nhà trọ khoảng 150000 nhưng không biết bây giờ nó lên đến bao nhiêu rồi nữa
Àh có ai muốn thưởng thức xe đạp đôi thì thử lên đó
nói chi nhiều vậy ta thôi hãy lên đó mà tham quan và enjoy nha!
2 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
chachacha chưa đi vì nghe nói chỗ này hay chết đuối không biết đúng không?
26/07/2008
Nice Lần đầu tiên đi chơi bằng honda, vậy trước đó bạn đi chơi bằng gì ?
24/07/2008
Gửi lời cảm ơn

Vào một ngày tháng 4-2008,buổi sáng hôm ấy trời rất đẹp.Theo như những gì đã tính trước,chúng tôi lên xe đi Giang Điền-một khu du lịch nổi tiếng của Đồng nai- nơi mà tôi chưa một lần biết đến trước đó.
Sau gần 2h đi xe,cuối cùng đã đến nơi,Tôi thật sự choáng ngợp với vẻ đẹp hoang sơ va thơ mộng đến thế.Một không gian không quá đổi ồn ào như Tp.HCM,nhưng cũng khong quá ư trầm lắng như Đà Lạt mộng mơ.Chi cách đường quốc lộ ốn ào có gần 3km vậy mà nơi đây như là một nơi hoàn toàn khác lạ,không gian rộng lớn bao la,không khí trông lành với những hàng cây nối dài như vô tận.Dòng suối êm đềm,nhẹ nhàng chảy róc rách qua những khe đá nhỏ.
Tôi chọn một nơi ở Vườn Xoài và cắm trại tại đó,nhân viên ở đây rất nhiệt tình họ chỉ cho toi cách cột dây và dựng lều,cùng mọt vài nội quy.Ngoài ra họ để chúng tôi hoàn toàn tự do và thoải mái ma vui đùa va chơi các trò chơi dân gian.
Sau đó chúng tôi duoc thưởng thức các món an rất tuyệt ở đây,nhưng giá cả lại chẳng cao hơn TP.HCM là bao nhiêu nếu không nói là rẻ hơn.
Đến chiều chúng tôi đi ra thác và vui đùa thỏa thích dười dòng suối trong mát,chúng tôi tha hồ bơi lội(nếu muốn) va tung tăng như chưa bao giờ gặp thác(mà thật sự trước đó chúng tôi có biết thác nước là gì đâu).
Thế rồi thời gian ngắn ngủi cũng qua đi,đến giờ chúng tôi phải về lại Sài Gòn.Thật tiếc vì chỉ có thế,nếu có cơ hội được đến Giang Điền một lần nữa,tôi sẽ không ngần ngại nói rằng:"Tôi sẽ đến".
Tạm biệt Thác Giang Điền,hy vong sớm trở lại,I LOVE Giang Điền Part.
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Nice Chua được tới đây lần nào cả, non nao quá
25/07/2008
01/05/2008
Gửi lời cảm ơn

"Mắt chữ O, mồm chữ A" là chân dung D lần đầu bước chân đến thác Giang Điền. Khác xa với những gì tưởng tưởg rằng đó chỉ đơn thuần là 1 cái thác, rùi mọi ng tới chỉ có trò nghịch nước, tắm thác thôi. Thật không ngờ, khu du lịch sinh thái này lại đẹp đến như vậy. Những con đường với những hàng cây được tỉa tót thẳng tắp, những bãi cỏ xanh rì, những thác nước và thật nhiều những cảnh đẹp khác mà những ai yêu thích cái đẹp, yêu thích chụp hình ko thể bỏ qua. Như D đây chẳng hạn, 30-4 vừa rồi thật kinh khủng với cảnh kẹt xe suốt từ xa lộ Hà Nội đến tận Ngã ba VT, nhìu lần bọn mình định bỏ cuộc, nhưng may sao cả bọn vẫn đặt chân đc đến đây, và thấy thật chẳng uổng công chút nào, khi bao nhiêu công sức "vượt chướng ngại vật", không ngại gian khó đã được bù đắp xứng đáng bằng những sê-ri ảnh vô cùng nghệ thuật chỉ có thể là "made in Thac GĐ". Phải nói rằng nơi đây đã được đầu tư khá lớn và được chăm chút từng chi tiết nhỏ, khiến du khách hết ấn tượng này đến ấn tượng khác. Ở đây còn có cả xe đạp đôi, quá lý tưởng cho những cặp tình nhân, cả những nhóm bạn đông đông đi cũng rất vui nữa.
Với đối tượng là 1 nhóm đông, muốn cắm trại, nướng thịt, nướng khoai. Quá đơn giản, chỉ cần mướn 1 cái lều, giá cũng hợp lý :100k/lần. Các bạn cứ thỏai mái vui chơi, nướng đồ ăn, thật tuyệt!
Nếu không thích ở lều, bạn có thể mướn phòng trọ. Mà phòng trọ ở đây rất xinh xắn, chỉ là những viên gạch đỏ, xây thô, mái lá, chưa tô sơn j cả, bên ngòai có bọc hàng rào tre, trồng hoa. Trông vô cùng đáng yêu, bạn còn có thể mượn ngôi nhà nhỏ xinh đó để làm phông chụp hình nữa. Hehe, cam đoan ko đẹp ko lấy tiền!
Còn có cả sân đá bóng, tennis, khu vui chơi trẻ em, khu trò chơi dân gian( thuyền thúng...)
Giá vé vào cổng: người lớn 30k, trẻ em 20k. Khi vào cổng, hoặc là bạn đi bộ vào sâu bên trong, hoặc bạn có thể đi "xe lửa" (10k/ng).
Mách nhỏ:
1.Có căn tin, nhưng tốt nhất bạn nên mua đồ ăn và nước uống  mang theo. Vừa rẻ vừa ngon!^^
2.Bạn nào muốn đi xe bus, bắt xe số 12 từ bến xe Bến Thành, giá 12k/vé.
Báo cáo hết!
Chúc các bạn vui!
3 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
ti chuot Chuột thì vì kẹt xe mà đoạn đường lên Đà Lạt ( lại Đà Lạt) dài tới 12h. Hôm qua đi về lại thấy bảng " Khu du lịch Thác Giang Điền". Nghe bạn kể hấp dẫn quá. Chưa thấy ai kể về khu du lịch này lại hào hứng v&...
03/05/2008
Mi Mi Sun Hôm 30/4 Sunmy cũng đi về khu du lịch Vườn Xòai ở Long Thành,Đồng Nai, cũng bịkẹt cái đoạn đg đó kinh khủng, chịu kg nổi, nhưng may sao cũng chịu đựng và đi đc đến nơi, hihi, khu Vườn xòai cũng nhiều cái hay lắm, bữa nào duckling đi thử ...
02/05/2008
Đồng Nai
20/03/2008
Gửi lời cảm ơn

Trường PT của missb cách GĐiền khoảng 2km, nói dzị là hiểu missb dân ở đâu rùi...hì hì, rất tiếc là từ khi GĐ trở thành khu du lịch đến nay thì chưa đặt chân đến, chỉ biết là rất đẹp thui, hì hì, nhưng mà trước đó thì đi mòn thác rùi, coi có mấy cục đá bị bể là chỗ miss b nhảy xuống đó, hihi, giỡn thui, trước khi trở thành khu du lịch chính thức thì nơi đây cũng đã thu hút rất nhiều người đến rồi, lúc đó thác hoang sơ mà chẳng phải tốn tiền gì hết, cứ vô tư tắm táp.
Khi rãnh là cả bọn thường kéo nhau đi thác và câu cá khu vực gần đó. Dzui hết biết, ui nhớ quá... Nghe quảng cáo dữ dội quá, cuối tuần bay về ngó thử xem sao...hihi, nói vậy chứ, ngày lễ ở đây đông lắm, tắm là đụng người...nên đi dịp cuối tuần để có cảm giác bình yên hơn nhé.
2 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Mr_KenDy Người Đồng nai nhiều lém đó như mình đây chẳng hạn,mình cũng là dân Đồng Nai gốc đây.missb ờ gần mà còn ít đi , còn mình tuy ở thống nhất nhưng đi quài hồi học PT cứ cuối tuần phóng xe xuống đấy ăn...
24/03/2008
Nice uh vậy missb là người đồng nai rùi, hôm nào dẫn tớ về giang điền chơi và đi câu cá nha !
20/03/2008
316
237
24/09/2007
Gửi lời cảm ơn

Giang Điền - nơi lý tưởng để tổ chức cắm trại, tham quan thắng cảnh, ...
Cách đây một năm tớ được tham dự buổi cắm trại cùng các bạn sinh viên trường Khoa học Xã Hội & Nhân Văn - mục tiêu cảu buổi cắm trại là để tau dồi ngoại ngữ và giao lưu với các sinh viên nước ngoài. Bước chân vào đất trại là mọi giao tiếp, hoạt động vui chơi, trò chơi, văn nghệ, bình luận đều sử dụng Tiếng Anh hết. vui thật vui. Ví cắm trại qua đêm nên có nhiều hoạt động thú vị lắm, như đốt lửa trại, chương trình văn nghệ, chương trình Khiêu vũ đêm trăng, buffet các món thịt nướng tại chỗ (hoạt động tự túc) bởi có quen chú Quản lý ở đây nên mọi hoạt động đều được ưu đãi rất nhiều, và điều đặc biệt là được nơi đây tăng cho một dàn nhạc sống, đàn trống, kèn, đèn, ành sáng màu... chơi 5 tiếng miễn phí (19:00 - 00:00h) - thích chưa và lúc nào cũng có bảo vệ để giữ an ninh cho khu vực cắm trại nữa đó, rất an toàn...

Đến trường lúc 5h30 nhưng mãi đến 6h30, xe mới khởi hành. Tối hôm trước đi ngủ trễ, hình như là khoảng 12h thì phải p: , thế mà lại thấy cực kỳ tỉnh táo. Hôm ấy trông ai cũng vui vẻ, tươi tắn, xinh xắn, khỏe khoắn… hơn ngày thường,... đi chơi mừ

Tớ ngồi chung xe với mấy bạn khoa Quan hệ quốc tế và một anh giám đốc kinh doanh của cty Maerk (tớ và anh ấy là khách mời của chương trình trại này) - xe tớ có lẽ là vui nhất vì suốt quãng đường đi trên xe các bạn thay phiên nhau bày ra rất nhiều trò chơi đố vui hóm hỉnh lắm...
Khoảng 9h thì tới nơi. Mắt mở to, miệng chữ O... đó là phản ứng khi trông thấy những cảnh đầu tiên của khu du lịch sinh thái thác Giang Điền, và ... 1 từ thôi : đẹp ! Mọi người nhanh chóng “vơ vét” tài sản rùi xuống xe, để tập trung lại theo nhóm đội...
Đứng ngắm cảnh thác đổ từ xa, nghe tiếng thác ào ào, phía trên là bầu trời xanh đầy nắng chói chang, một cảm giác rất khó tả ùa về, khiến ai cũng không thể kiềm chế mà rút máy ảnh ra để ghi lại cảnh đẹp đó. Thác ơi, we’re coming!

Lưu ý: khi đi chơi ở thác này bạn nên đem theo đồ tắm vì bạn sẽ không thể nào cưỡng lại ý muốn lao xuống thác mà tắm cho thỏa thích. Hãy yên tâm vì thác đã được quy hoạch để tắm rùi _. Có hẳn cả khu cho trẻ em nữa Và theo điều tra của tớ thì chỗ sâu nhất chỉ chừng 2m-2m5 thui, và luôn có nhân viên cứu hộ túc trực ở thác.
Sưu tập: GIẢI TRÍ
5 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Mr_KenDy ac ac sao lai di vào mùa mưa chứ nè,các bạn không biết mùa mưa sẽ đem nước nguồn về đục lắm sao.Mùa nắng là lúc nước trong xanh đẹp nhất.
24/03/2008
Gió Reo UH , đúng rùi, đi vào mùa mưa ấy , với lại đi vào sâu trong nữa , ở bên trong nước trong hơn đó !
17/10/2007
126
05/09/2007
Gửi lời cảm ơn

Ở đây là nơi lý tưởng để cắm trại.Ở đây có nhiều dịch vụ giải trí như xe đạp đôi, đạp vịt,nhà hàng, tắm thác,... Đường nội bộ ở đây rất đẹp, lý tưởng cho việc đi xe đạp đôi. Mình thích nhất là ở đây cho mình đem đồ vào nướng đồ ăn.Trong khi ở các khu du lịch khác không có.Lều ở đây có 2 dạng 1 là lều tam giác ở trên bãi cỏ và chòi bằng tre nứa. Giá thuê mỗi cái là 100k. Nếu bạn là sinh viên thì có thể thuê lều tam giác. Còn nếu thuê chòi bằng tre thì bạn có thể mắc võng. Ngòai ra thì bạn có thể đem theo lều hoặc bạt để cắm trại mà ko cần phải thuê
1 lời khuyên nhỏ cho các bạn thích tắm thác và suối.Nếu các bạn thích tắm thác thì đừng dựng trại ở nơi cái thác có nước màu đỏ ( thác giang điền) mà chịu khó qua cầu treo đi 1 cây số và Thác Đôi hãy hạ trại. Ở đó nước trong ko có màu đỏ tha hồ mà tắm ko sợ bị hư quần áo.Phương tiên để vào thác đôi cũng đa dạng. Bạn có thể đi bộ nếu muốn tiết kiệm :D.Còn không thì bạn có thể mua vé xe lửa 1 lượt đi là 13k/người lớn và 10k/trẻ em. Hoặc có thể thuê xe điện 30k/1 lượt cho 4 người đi.
Nếu các bạn nào thích thả diều thì có thể đem diều lên đây chơi.Ở đây có những ngọn đồi trống, đầy gió tha hồ mà thả diều.
2 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
HSK Ah, hình của Pípo. Dù sao click "có" cũng đúng vì bạn đã hướng dẫn thật chi tiết trong lời bình cho các bạn khác.
05/09/2007
HSK Nghe các bạn tả thấy thích cái thác này quá. 1 cái click "có" vì những tấm hình bạn chụp thật đẹp nè.
Sưu tập mới
thiết bị mầm non 2 địa điểm
thiết bị mầm non
Mới sưu tập Đồ Chơi Phú Long
Nước Tinh Khiết H2O 3 địa điểm
Từ Thiên Nhiên Đến Cuộc Sống” - Sau hơn...
Công ty 1 địa điểm
Thông tin từ vấn đặt hàng liên hệ: NHÀ...
Bánh canh cua 1 địa điểm
Quán Bánh canh cua - Hải Cua chuyên...
Mới sưu tập Quán Hải cua
Địa điểm hay 12 địa điểm
Địa điểm hay
Mới sưu tập Nội Thất UMA
Đóng

Thông báo
X
Hệ thống sẽ cập nhật lại thông tin này ở tất cả các thông tin Ưu Đãi & Khuyến mãi đã đăng và thông tin địa điểm. Bạn có muốn cập nhật lại không?