Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Việt Nam | Hồ Chí Minh | Hà Nội
Trung Tâm Bảo Hành HP (Hewlett-Packard Vietnam Ltd)
72412 lượt xem | 8 lời bình | 0 sưu tầm
81 Phan Kế Bính, Quận 1 - Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)9103055
Fax: (08)823 4158
Email:
Website:
TAGs:
bảo hành máy tính
Phân mục:  
Đăng ký làm chủ địa điểm?
 
0
1
q10
Gửi tin nhắn
02/11/2011
Gửi lời cảm ơn
     
Cho mình hỏi mình mua 1 máy tính HP G62-144DX từ Mỹ. Mình xài được gần 1 năm, thế có bảo hành được không?
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
chamsockha... Mình đã từng Bảo Hành tại Trạm VIỆN MÁY TÍNH VIỆT NAM
178 - 180 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
ĐT: 08 3844 2008 - 3844 2011 - 3844 6442 - 28/11/2011  
0
1
Long An
Gửi tin nhắn
08/09/2011
Gửi lời cảm ơn
     
Cho em hỏi máy tính của em là HP DV6 1054CL lúc trước sài được 2.5 tiếng nhưng gần đây em xài khoảng 1 tiếng là đột ngột tắt nguồn,không báo gần hết pin khi cắm sạc vào , máy vẫn con 25% pin. Mong các anh chị giúp em
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
koutouyo Do máy nóng hoặc là nguồn có vấn đề. Pin thì nên down battery care về mà coi thông số, xài pin laptop, đt ky nhất là để cho hết pin rồi mới sạc.
09/09/2011  
0
1
q10
Gửi tin nhắn
04/11/2010
Gửi lời cảm ơn
     
Xin cho biết máy in HP Color Laserjet CP1215 dùng mực in (4 màu) in với chất lượng cao nhất in được bao nhiêu tờ A4 .Cảm ơn
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
2
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
23/09/2010
Gửi lời cảm ơn
     
Về vấn đề bảo hành của trung tâm bảo hành HP Việt Nam.

Xin lưu ý Cảnh báo các bạn thổ địa lưu ý chính sách bảo hành của Trung tâm bảo hành HP Việt Nam về trãi nghiệm của cá nhân tôi trong tuần qua, theo nhân xét của tôi HP Việt Nam bảo hành hứa hẹn lung tung, tiền hậu bất nhất, hứa hẹn với khách hàng hai ba lời, nói chuyện nhăng cuội sao cũng được, chuyện như thế này. Ngày 09/09/2010 mình gởi lên trung tâm bảo hành HP Việt Nam, địa chỉ 81 Phan Kế Bính, Quận 1 bảo hành máy laptop HP 210 mua tại Mỹ trước đây  1 tháng, bảo hành toàn cầu, hiện đang bị lỗi ổ cứng, không chạy recovery lại được. HP Việt Nam đón tiếp vui vẽ, làm phiếu bảo hành và hẹn mình khi nào bảo hành xong sẽ gọi điện thoại báo mình đến lấy máy. Mình rất vui vẽ thầm khen phong cách phục vụ của các bạn HP quá ok, nhưng sau đó về nhà ngồi đợi suốt hơn 2 tuần không thấy HP gọi nói gì, sốt ruột mình điện thoại lên HP complain thì các bạn trên trung tâm bảo hành HP hứa hẹn tiếp, nói là tụi em đang order hdd khác thay thế cho anh, để em gởi e-mail nhắc tiếp. Đến hôm nay HP Việt Nam gọi đến cty mình nói là do máy tính xách tay của anh không có ổ cứng thay thế tại Việt Nam, thị trường Việt Nam không có bán dòng máy này nên HP không bảo hành được, mời anh lên lấy lại máy về. Ngay lập tức mình lên HP Việt Nam lấy lại máy, đầu tiên họ thu lại hết chứng từ nhập bảo hành, trả lại máy cũ và không đưa lại mình bất kỳ phiếu báo nào về việt HP từ chối bảo hành. Mình kiểm tra lại thì thấy máy tính mình sử dụng ổ cứng 2.5” Sata bình thường, về order Mỹ Cường Hitachi giao ổ cứng 250gb khác thay thế họ giao cho 5 phút. Có khi nào HP Vietnam gian lận vấn đề bảo hành của mình để chôm hdd đáng lý ra phải được HP Mỹ gởi về bảo hành không vậy ? Xin các an hem thodia.vn cho ý kiến, xin chân thành biết ơn.
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
19/09/2010
Gửi lời cảm ơn
     
tôi mới mua laptop HP DV6t-2100, hom truoc toi đã đến TTHP bảo hành pin, sau khi đến lấy thì nhân viên bảo tôi rằng đã thay pin...Pin của tôi trước kia (6cell) dùng chỉ khoảng được 1h, thay xong rồi dùng thêm được 10 phút nữa...Cho tôi hỏi có vấn đề gì về máy không...Tôi nghĩ máy mới,pin mới thay thj it nhất dùng cũng được 2h chứ...mong được sớm hồi đáp >Cảm ơn
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
07/01/2010
Gửi lời cảm ơn
     
Xin chào Cty HP , đơn vị tôi là Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện Cái Bè hiện đang sử dụng khoảng 100 thiết bị mang nhãn HP gồm máy in, PC, Scan ... vậy mà có 1 máy in màu HP 2600N mua vào khoảng cuối năm 2006, sử dụng mực in do đơn vị cung cấp máy bán, đến nay khi in bị lem màu, gửi cho đơn vị cung cấp khoảng 2 tháng không sửa được, nên đem về mang lên 81 Phan Kế Bính, lại chỉ sang Hồng Cơ ( Số 4 Nam Quôc Cang ) nhận máy hôm 04/12/2009 đến nay hơn tháng trời không thấy gì , điện thoại lên Cty Hồng Cơ hỏi thì bảo không sửa được, kêu tôi mang về. Vậy tôi mang về quăng à ?Vô trách nhiệm quá , còn thương hiệu HP thì sao ? uy tín ở chổ nào ?Khi bán thì chào mời rất nhiệt tình, đến khi mua rồi thì phủi trách nhiệm vậy sao ? Chế độ hậu mãi của HP là vậy sao ?
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
25/08/2009
Gửi lời cảm ơn
     
Tôi là khách hàng, mua một máy laptop compag CQ40. Hiện máy tôi bị hư màn hình có đem lại bảo hành. Hiện đã được 18 ngày rồi mà nhân viên vẫn cứ bảo chờ sản xuất. Không biết chờ sản xuất mấy năm nữa mới có. Các anh làm ăn kỳ quá, máy tôi cần sử dụng. Ở ngoài thị trường, màn hình loại này rất là nhiều mà ở chỗ các anh thì chờ sản xuất? Hứa hứa, hẹn hẹn, tôi không hiểu các anh làm ăn kiểu gì nữa? Khi bán máy thì vui vẻ lắm, cái này, cái kia ngon, giờ hư bảo hành lại chờ sản xuất? Tôi muốn có câu trả lời thích đáng.
Nhân viên phòng tiếp nhân thông tin rất kém, mong các anh xem xét lại, cảm ơn!
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
phudalat Mình cũng mới thay cái màn hình giống bạn lun nè chi phí hết 90usd .Nếu bên đó nó giam máy của bạn thì tốt nhất hãy liên hệ với cấp trên của nó đó chứ bạn ngồi đợi nó thì kh&oc...
17/03/2010  
31
72
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
01/06/2009
Gửi lời cảm ơn
     
Lời bình đầu tiên
K mới mua laptop HP do được biết loại này khá tốt được tập đoàn yahoo sử dụng chính, Do bàn phím có chút lỗi hễ bấm là phím dính cứng ngắt, phải bấm mạnh mới được, nên k đem đến đây để kt sữa chữa. Mới đem máy vào, nói tình trạng thì thằng NV bảo cái này nhập từ mỹ về, phải kiểm tra rồi nhập hàng về mới sửa đc, bàn phím không chừng là đồ nhái thay vô ( nói tới câu này là thấy vô lý hàng của k đúng là không phải hàng nhập chính thức, nhưng có thể bảo hành tòan cầu tại HP, chuyện bàn phím là sai hoàn toàn máy của k thuộc loại bàn phím đặc biệt, china không thể nào nhái được, hàng nhập về nguyên xi trong thùng đàng hoàng, mà bàn phím đáng bao nhiêu mà phải thay,  kích thước mỗi phím rất khác,với mấy lọai laptop BT khác, k chỉ yêu cầu thay mỗi một phím hay bị kẹt thế mà đòi rã luôn cái máy, và kt những 3 ngày, nhập hàng về sữa chữa chừng 1 tháng nữa, lưu ý thay phím hỏng thì không cần phải rã chi cho tốn sức, chứng tỏ chuyên nghiệp không có, chưa kể có thể làm trầy máy, mất dữ liệu và nguy cơ thay đồ khác vào là rất cao. Và k đã từng đọc trên báo vnexpress về cái điểm bh này rồi làm việc cẩu thả hết sức, nên xem như k gặp xui vậy và k đã quyết định lấy máy lại ngay lập tức sau 5 phút ký gửi BH. đây là bài báo các bạn có thể xem qua:

Đây là link: http://vietbao.vn/Trang-ban-doc/Che-do-bao-hanh-cua-cong-ty-HP-khong-thoa-dang/10868583/478/

 
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Gợi ý lựa chọn
 1 lời bình
Phân loại: Doanh nghiệp
 1 lời bình
Phân loại: Doanh nghiệp
 1 lời bình
Phân loại: Doanh nghiệp
Sưu tập mới
thiết bị mầm non 2 địa điểm
thiết bị mầm non
Mới sưu tập Đồ Chơi Phú Long
Nước Tinh Khiết H2O 3 địa điểm
Từ Thiên Nhiên Đến Cuộc Sống” - Sau hơn...
Công ty 1 địa điểm
Thông tin từ vấn đặt hàng liên hệ: NHÀ...
Bánh canh cua 1 địa điểm
Quán Bánh canh cua - Hải Cua chuyên...
Mới sưu tập Quán Hải cua
Địa điểm hay 12 địa điểm
Địa điểm hay
Mới sưu tập Nội Thất UMA
Đóng

Thông báo
X
Hệ thống sẽ cập nhật lại thông tin này ở tất cả các thông tin Ưu Đãi & Khuyến mãi đã đăng và thông tin địa điểm. Bạn có muốn cập nhật lại không?