http://www.xn--goldenfieldmnh-wlb50dh181b.vn/
có họ, hoặc rẻ hơn nữa là quan bất động sản
sát họ làm việc (“nghiên cứu Nhìn vào cơ bản”). Hành động
quan yếu hơn lời kể vì mọi người thường đề cập 1 đằng khiến một nẻo.
Bạn với thể muốn chuyện trò có càng phổ quát người dùng cuối càng phải chăng nhưng các người
không hề là khách hàng cuối cũng có thể cho bạn những lời khuyên có ích hoặc chỉ cho bạn
đi đúng hướng. Thậm chí bạn cũng sở hữu thể phát hiện ra mình đã nhận biết nhẩm quý khách
cuối lúc bạn thực hành việc phân khúc thị phần.
một số yếu tố quan trọng để thu thập được thông báo chính xác:
© Bạn phải tò mò và mê say hiểu biết.
® Bạn phải ko sợ nhấc điện thoại lên gọi cho người lạ, chuyện trò trong xe hay trên
tàu bay để tìm kiếm thông báo.bất động sản
o Bạn cần sở hữu khả năng lắng tai và gợi chuyên có người khác.
|
o Bạn cẩn luôn để đẩu óc “mở”, ko định kiến, tây vị và ko bao giờ giả thiết trước
Thuê chung cư Thang Long Number One
một biện pháp nào (chỉ hỏi chứ không “cài” trước ý kiến).
© Bạn phải với khả năng giảng giải những điều cơ bản trong biện pháp của mình mà vẫn giữ
được sự linh hoạt trong giao thiệp.bất động sản
o Bạn cần sở hữu thời kì và sự kiên nhẫn để hoàn thiện bước quan trọng này.
Ba điểm cẩn lưu ý khi thực hiện nghiên cứu cơ bản về thị trường:
- Bạn ko mang “câu trả lời” cho khách hàng tiềm năng cũng như những vấn đề của họ.
- quý khách tiểm năng cũng không với “cầu trả lời” cho bạn.
3. Trò chuyện mang các bạn ở tâm thế “tìm hiểu” chứ chẳng phải “giảng giải” hay “bán
hàng”. Hãy lắng nghe các gì họ kể, đừng cố thuyết phục họ tìm bất kỷ thứ gì.
|
thuê căn hộ imperia garden
doanh nghiệp nghiên cứu: những hàng ngũ thông tin bạn bất động sản
cẩn thu thập được ở mỗi thị phần là:
|
người mua cuối: Cụ thể là đối tượng nào sẽ sử dụng sản phẩm của bạn? Quý khách cuối là
“người ủng hộ” (champion), người mà bạn cần mang để sản phẩm được vận dụng thành công.
dù rằng danh sách những người bất động sản
dùng cuối đã được thu hẹp nhưng lúc tiến hành nghiên
cứu cơ bản thị trường sở hữu thể bạn sẽ nhận thấy danh sách này vẫn cần được phân đoạn tiếp.
(Người tiêu dùng cuối chẳng phải khi nào cũng là người quyết định sắm sản phẩm. Chúng ta sẽ
bàn bạc vấn đê' này sau ở Bước 12: “Xác định đơn vị ra quyết định của quý khách (DMU
- Customer’s Decision-Making Unit)”. Nếu bạn cung ứng trò chơi điện tử cho trẻ thơ, nghĩa
thuê căn hộ chung cư The Legend