giao hang thu tien ho DHL luôn luôn cam kết về dịch vụ khách hàng, đoán trước các nhu cầu và cung cấp dịch vụ và độ tin cậy ở đẳng cấp cao nhất vào mọi thời điểm.
Tôi có thể sử dụng hình thức thanh toán nào với DHL?
Nếu bạn gửi hàng thường xuyên chúng tôi khuyến nghị bạn mở tài khoản DHL. Điều này giúp bạn tiết kiệm với cước phí thương lượng được và thanh toán qua hoá đơn hàng tháng.
Nếu một dịch vụ Chuyển phát hàng DHL Xác định Thời gian không được chuyển phát đúng thời gian đã định, tôi có thể yêu cầu bồi hoàn từ DHL không?
Trong trường hợp hạn hữu Chuyển phát hàng Xác định Thời gian nhỡ lịch chuyển phát hàng do lỗi của chúng tôi, bạn nên liên hệ phòng dịch vụ khách hàng tại địa phương liên hệ phòng dịch vụ khách hàng tại địa phương để thu xếp việc bồi hoàn cho bạn.
Nếu chuyến hàng của bạn không đến nơi, điều quan trọng là bạn nên liên hệ với dịch vụ khách hàng càng sớm càng tốt, mô tả chính xác hàng hoá và bao bì. “Trung tâm hàng hoá được tìm thấy” của chúng tôi tạm giữ những chuyến hàng có địa chỉ không hợp lý hoặc địa chỉ bị gỡ khỏi bao bì. Có thể trung tâm sẽ tìm thấy chuyến hàng cho bạn. Nếu vẫn không thành công, vui lòng liên hệ dịch vụ khách hàngcontact customer service để lập biên bản.
Vui lòng lưu ý rằng hàng hoá hư hỏng trong vận chuyển thường là kết quả của việc đóng gói bao bì không phù hợp.