Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Dịch vụ
Marketing trải nghiệm giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng thế hệ Z
11/05/2018 | mcmlyly | 165 lượt xem | 0 thảo luận
Khai thác những bức ảnh selfie Lướt qua 1 trang Instagram của thế hệ Z, chắc chắn mọi người sẽ thấy cũng cũng cũng được nhiều điều hơn chỉ là những tấm ảnh selfie. Nó phản ánh mong muốn thể hiện bản thân và chứng tỏ khả năng nhằm thu hút sự chú ý. Thế hệ Z không muốn trò chuyện cùng với một công ty vô danh mà họ muốn cũng cũng cũng được kết nối trực tiếp cùng với một người phụ trách. Tiết lộ những khía cạnh bên trong, đào sâu để tìm ra những nội dung bài đăng chân thực hơn. tham khảo: dịch vụ truyền thông trực tuyến cho doanh nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. [​IMG] Thêm một mẹo: lựa chọn một người đại diện có thể tin tưởng cũng cũng cũng được. Xem xét những người nổi tiếng trên Youtube hay là Vine (ứng dụng tạo video hàng đầu trên Internet) hơn là những ngôi sao thông thường. Mặc dù họ không có độ nổi tiếng rộng rãi nhưng thế hệ Z lại đánh giá cao ý kiến và sự tin cậy ở họ. Chất lượng là yếu tố đầu tiên Khác cùng với thế hệ Millennials thích những trải nghiệm hơn mọi thứ, thế hệ Z muốn có những sản phẩm thực sự chất lượng. Thế hệ Z trở nên kĩ lưỡng hơn trước khi mua bởi sự phát triển của thông tin và Internet. Họ tìm hiểu cẩn thận trước khi quyết định lựa chọn bất cứ thứ gì. Nếu sản phẩm của mọi người không vượt qua cũng cũng cũng được bài kiểm tra về chất lượng, mọi chiến dịch marketing đều vô nghĩa. tìm hiểu: cách xây dựng chiến dịch marketing trực tuyến hiệu quả? Với sức mua tới 200 tỉ đô la, không thể phủ nhận Thế hệ millennials (những người sinh từ đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000) là người tiêu dùng cực kì tiềm năng của nhiều thương hiệu. Trong khi thế hệ millennials tiếp tục giữ một vị trí quan trọng trong thị trường của các công ty, một “thế lực” mới đang thu hút sự chú ý chính là Thế hệ Z (những người sinh từ giữa những năm 1990 đến nay). Những người già nhất ở thế hệ Z vẫn còn thuộc tuổi vị thành niên nhưng sức mua của họ đã lên tới 44 tỉ đô la và con số này vẫn tiếp tục nâng. Giống như cùng với thế hệ Millennials, công ty cần tìm ra cách tạo dựng niềm tin và sự trung thành cùng với thế hệ Z. Kể cả nếu thế hệ Z không phải người tiêu dùng mục tiêu của mọi người trong hiện tại thì họ sẽ trở thành trong tương lai, và bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để thu hút sự chú ý của họ. Để xây dựng cũng cũng cũng được sự yêu thích của những thế hệ người tiêu dùng tương lai, mọi người phải hiểu họ mong muốn điều gì. Hãy tìm hiểu động lực của thế hệ Z và xem xét mọi người có thể thay đổi điều gì để phù hợp cùng với giá trị họ đang tìm kiếm. Giúp thế hệ Z xây dựng thương hiệu riêng Sau khi chứng kiến thế hệ Millennials phải chật vật để tìm kiếm một công việc sau khi tốt nghiệp đại học, thế hệ Z nhận ra tầm quan trọng của kinh nghiệm làm việc trong thời gian học. Thay vì chấp nhận làm việc tại các cửa hàng tiện lợi nhỏ, họ lựa chọn công việc tình nguyện, thương mại online hay trở thành đại sứ cho các công ty. Họ luôn luôn tìm kiếm những cách để nâng cao thương hiệu cá nhan. Đây là khía cạnh mà các công ty nên chú ý. Mời những người thuộc thế hệ Z tham gia xây dựng thương hiệu cho công ty đồng thời cho cả cá nhân họ. Đại sứ trên các kênh mạng xã hội, tham gia chiến dịch cùng với tư cách người có tầm ảnh hưởng hay phỏng vấn nhóm tập trung không chỉ có tác dụng giúp thế hệ Z thấy họ có ích, tạo dựng sự trung thành mà còn thúc đẩy sự xuất hiện online của họ. Chú ý đến tầm ảnh hưởng Việc tạo ra sự khác biệt vẫn là cần thiết bởi thế hệ Z tiếp cận mọi thứ dưới góc độ thực tế và linh động hơn. Họ không chỉ muốn có sự ảnh hưởng mà họ muốn thấy những ảnh hưởng thực tế. Đừng chỉ nói, hãy chứng minh điều mọi người nói là sự thật. Thế hệ Z có thể còn trẻ những họ hiểu tình hình, có khát vọng và chắc chắn sẽ trở thành những người tiêu dùng có tầm ảnh hưởng tương lại — và đây chính là thời gian để chú ý tới họ. Nguồn: xem thêm tại: chiến lược tiếp thị online hiệu quả nhất
Tags:
0 người yêu thích. Bạn thích bài viết này?
Gởi cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Cùng người đăng
Tiêu điểm trong tuần
Hướng dẫn đi backlink chuyển hướng của Google
07/05/2019
747 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi trithucngu...
PHÂN PHỐI CHIP DMD, COLOR WHEEL MÁY CHIẾU chuyên...
09/09/2013
598 lượt xem, 6 thảo luận
Viết bởi hungdo1910
CAFÉ GUITAR BẠN & TÔI
09/03/2012
1457 lượt xem, 1 thảo luận
Viết bởi nguyenhai2...
Bẻ khóa unlock samsung galaxy note 5 n920p sprint...
31/01/2016
355 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi unlockmobi...
Thu mua phế liệu inox,không giới hạn số...
08/12/2018
592 lượt xem, 0 thảo luận
Viết bởi kyochaos1
Ẩm thực | Giải trí | Mua sắm - Thời trang | Làm đẹp - Sức khỏe | Du lịch | Dịch vụ | Học tập | Trên trời - Dưới đất
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:  
Không phải là thổ địa abc@yahoo.com Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn