Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
cedvts
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 2/4/2014

Tổng Lượt Xem:  1495

255 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Bài viết diễn đàn Có 27 bài viết diễn đàn
02/04/2014
256 lượt xem
KHÓA HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ THỜI GIAN HỌC: 1,5 tháng NỘI DUNG ĐÀO TẠO Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP KHÁCH SẠN VÀ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn - Phân loại và phân hạng khách sạn - Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế - Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới - Sự khác biệt của quản trị khách sạn - Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn - Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn - Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn Chuyên đề 2 : QUẢN TRỊ LỄ TÂN (FRONT OFFICE MANAGEMENT) - Tổng quan về bộ phận lễ tân - Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out - Mạng đặt phòng trung tâm (CRS - Central Reservation System) - Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management) Chuyên đề 3 : QUẢN TRỊ BUỒNG PHÒNG (HOUSEKEEPING MANAGEMENT) - Tổng quan về bộ phận buồng phòng - Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry - Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng Chuyên đề 4 : QUẢN TRỊ BỘ PHẬN ẨM THỰC (FOOD & BEVERAGE MANAGEMENT) - Tổng quan về bộ phận ẩm thực - Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet - Thiết kế thực đơn - Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực Chuyên đề 5 : CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN - Công tác Marketing trong khách sạn - Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn - Tiếp cận các thị trường : Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác. - Marketing trên website và Internet Chuyên đề 6 : QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN - Công tác nhân sự trong khách sạn - Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn - Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập - Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn Chuyên đề 7 : QUẢN LÝ CHI PHÍ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN - Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn - Quản lý chi phí tiện ích - Quản lý chi phí thực phẩm - Quản lý chi phí lao động - Quản lý các chi phí khác - Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách - Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí NGOẠI KHÓA THỰC TẾ TẠI KHÁCH SẠN... ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: do Viện Nghiên Cứu Châu Á cấp, có giá trị quốc gia. CÁC CA HỌC - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00) - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15) - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45) - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30) - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM. - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt. - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học. CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO 1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997 2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235 3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải) Tel: (08) 3861 6381 ---------------------------------------------------- Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy) Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30 Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00
02/04/2014
300 lượt xem
QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP THỜI GIAN HỌC: 1,5 tháng MỤC TIÊU ĐÀO TẠO - Hiểu rõ những vấn đề thiết yếu của công tác chăm sóc khách hàng. - Hiểu được sự tương tác, nhu cầu, kỳ vọng và hành vi khách hàng. - Xây dựng được những kế hoạch, chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Thiết lập được hệ thống tiêu chuẩn để kiểm soát, đánh giá hiệu quả của dịch vụ chăm sóc khách hàng. NỘI DUNG ĐÀO TẠO Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng - Các thành phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng - Dịch vụ khách hàng trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh - Các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng - Thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng - Một số mô hình và công thức chăm sóc khách hàng phổ biến - Tác động của văn hóa doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng - Vai trò của nhà quản trị trong công tác chăm sóc khách hàng Chuyên đề 2 : TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG - Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng - Nắm bắt tâm lý khách hàng - Đặc trưng tâm lý khách hàng - Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng Chuyên đề 3 : HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Nhận định khách hàng mục tiêu - Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng - Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng - Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng - Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng Chuyên đề 4 : TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại - Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet - Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng - Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác - Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng - Giải quyết các phàn nàn của khách hàng - Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng - Chăm sóc những khách hàng đặc biệt - Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác - Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO NHÂN SỰ LÀM CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Kỹ năng giao tiếp và tư vấn - Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề - Kỹ năng đàm phán và thương thuyết ... ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: do Viện Nghiên Cứu Châu Á cấp, có giá trị quốc gia. CÁC CA HỌC - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00) - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15) - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45) - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30) - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM. - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt. - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học. CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO 1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997 2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235 3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải) Tel: (08) 3861 6381 ---------------------------------------------------- Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy) Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30 Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00
02/04/2014
204 lượt xem
KỸ NĂNG BÁN HÀNG & PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG THỜI GIAN HỌC: 1,5 tháng NỘI DUNG ĐÀO TẠO 1) Kỹ năng giao tiếp - Tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh - Các yếu tố cấu thành giao tiếp - Các loại hình giao tiếp - Môi trường-quá trình giao tiếp - Các nguyên tắc giao tiếp - Các trở ngại trong giao tiếp 2) Kỹ năng bán hàng - Các loại hình sản phẩm và dịch vụ - Các nguồn khách hàng - Tiến trình, kỹ năng bán hàng cụ thể - Các công cụ hỗ trợ cho việc bán hàng hiệu quả - Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng - Một số khó khăn và trở ngại đối với công tác bán hàng - Các xu hướng bán hàng hiện đại 3) Kỹ năng dịch vụ và chăm sóc khách hàng - Các loại dịch vụ, chất lượng dịch vụ - Một số kỹ năng, mô hình và công thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng - Các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng - Các yêu cầu cụ thể đối với nhân viên dịch vụ khách hàng 4) Kỹ năng đặc biệt - Phục vụ các khách hàng khó tính - Xây dựng sự trung thành của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp - Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng - Các trở ngại trong quá trình phục vụ, chăm sóc khách hàng Ngoại khóa chuyên đề tại lớp học… ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Bán hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: do Viện Nghiên Cứu Châu Á cấp, có giá trị quốc gia. CÁC CA HỌC - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00) - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15) - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45) - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30) - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM. - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt. - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học. CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO 1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997 2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235 3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải) Tel: (08) 3861 6381 ---------------------------------------------------- Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy) Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30 Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00
02/04/2014
290 lượt xem
QUẢN LÝ & TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP THỜI GIAN HỌC: 1 tháng MỤC TIÊU ĐÀO TẠO - Nắm vững hệ thống kiến thức về tổ chức và quản lý sự kiện. - Nắm vững quy trình tổ chức và quản lý sự kiện chuyên nghiệp. - Hoàn thiện các kỹ năng thiết yếu để có thể triển khai, tổ chức các sự kiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. NỘI DUNG ĐÀO TẠO Chuyên đề 1 : Tổng quan về sự kiện và quy trình tổ chức sự kiện - Tổng quan về tổ chức sự kiện và xu hướng phát triển thị trường sự kiện - Phát triển ý tưởng sự kiện - Dự toán ngân sách và lập kế hoạch tổ chức sự kiện - Tổ chức và tính toán thời gian - Khách mời và danh sách khách mời - Địa điểm tổ chức sự kiện - Tổ chức vận chuyển trong sự kiện - Không gian tổ chức sự kiện - Tổ chức ăn uống trong sự kiện - Hoạt động giải trí trong sự kiện - Đánh giá sự kiện - Truyền thông trong tổ chức sự kiện - Tính văn hóa trong tổ chức sự kiện - Ứng dụng khoa học quản trị trong tổ chức sự kiện Chuyên đề 2 : Cách thức tổ chức một số sự kiện phổ biến - Hội nghị, hội thảo - Workshop - Họp báo - Đại hội khách hàng - Giới thiệu, triển lãm sản phẩm - Teambuilding Chuyên đề 3 : Một số kỹ năng bổ trợ - Kỹ năng làm việc và lãnh đạo đội nhóm - Kỹ năng thuyết trình và nói trước đám đông - Kỹ năng quản trị thời gian - Kỹ năng thương lượng đàm phán... ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: do Viện Nghiên Cứu Châu Á cấp, có giá trị quốc gia. CÁC CA HỌC - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00) - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15) - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45) - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30) - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM. - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt. - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học. CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO 1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997 2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235 3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải) Tel: (08) 3861 6381 ---------------------------------------------------- Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy) Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30 Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00
02/04/2014
251 lượt xem
KHÓA HỌC MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN THỜI GIAN HỌC: 1 tháng MỤC TIÊU ĐÀO TẠO - Tìm giải pháp phát triển một dự án, phát triển một Bất động sản, nâng cao giá trị Bất động sản qua giải pháp Marketing. - Đánh giá lại hoạt động Marketing của đơn vị cho các sản phẩm Bất động sản hiện tại. Từ đó tìm ra giải pháp tốt nhất để ứng dụng trong các dự án sắp tới. - Cân đối kinh phí: Cắt giảm kinh phí hay có thể quyết định gia tăng kinh phí phù hợp cho hoạt động marketing Bất động sản. - Xây dựng cơ cấu Marketing phù hợp cho sự phát triển dự án Bất động sản. - Ngoài ra, học viên sẽ được trang bị thêm kiến thức bổ sung như: Môi giới, quản lý sàn, quản lý công ty Bất động sản... NỘI DUNG ĐÀO TẠO Marketing Bất động sản - Đầu tư từ đâu? Marketing - Research, yếu tố quyết định quan trọng thắng bại dự án. Marketing - Quảng cáo, khuynh hướng tập trung của các doanh nghiệp Việt Nam. Marketing - Promotion, các khuynh hướng mới nhưng thiếu định hình. Marketing - PR, giải pháp thị trường tiềm năng lớn còn sơ khai. Marketing online, nhiều công cụ hữu ích và thuận tiện. Marketing - Xây dựng thương hiệu cần thiết đến mức nào. Marketing -Tích hợp, nỗ lực tập trung quyết định cho chiến dịch tung sản phẩm Marketing Plan và Media Plan. Marketer - chân dung trong ngành Bất động sản... ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế với phương pháp giảng dạy mới, mang tính thực tiễn cao cùng các Nhà quản lý các tập đoàn Bất Động Sản Việt Nam và nước ngoài. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: do Viện Nghiên Cứu Châu Á cấp, có giá trị quốc gia. CÁC CA HỌC - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00) - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15) - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45) - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30) - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM. - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt. - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học. CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO 1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997 2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235 3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải) Tel: (08) 3861 6381 ---------------------------------------------------- Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy) Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30 Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00
02/04/2014
253 lượt xem
KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN MARKETING THỜI GIAN HỌC: 1,5 tháng NỘI DUNG ĐÀO TẠO Chuyên đề 1 : Tổng quan về Marketing và Marketer Các vấn đề căn bản của Marketing Quy trình Marketing trong doanh nghiệp : R-STP-MM-I-C Nghề nghiệp Marketer Các vấn đề về văn hóa, đạo đức, trách nhiệm xã hội trong công tác và nghề nghiệp Marketing Chuyên đề 2 : Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng Hoạch định kế hoạch nghiên cứu thị trường Các phương pháp tiếp cận nghiên cứu thị trường Quy trình phân tích thị trường và hành vi khách hàng Phân tích môi trường và tình hình Phân tích thị trường và khách hàng Xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu Chuyên đề 3 : Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing Hoạch định chiến lược STP Phân khúc thị trường (Segmentation) Lựa chọn phân khúc thị trường mục tiêu (Targeting) Định vị thị trường (Positioning) Hoạch định chiến lược Marketing Mix Chiến lược xây dựng, phát triển sản phẩm và thương hiệu (Product) Chiến lược định giá sản phẩm (Price) Chiến lược kênh phân phối (Place) Chiến lược truyền thông tích hợp (IMC — Intergrated Marketing Communication) Chuyên đề 4 : Các công cụ Marketing phổ biến Quảng cáo (Advertising) Quan hệ công chúng (Public Relation) Tổ chức sự kiện (Event Organization) Khuyến mãi (Sales Promotion) Chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng (CSM và CRM) Một số chiêu thức Marketing khác... Chuyên đề 5 : Một số kỹ năng thiết yếu dành cho Marketer Kỹ năng thuyết trình và nói chuyện trước đám đông (Public speaking) Kỹ năng thương thuyết và đàm phán (Negotiation skill) Kỹ năng xây dựng và làm việc đội nhóm (Teamwork)... ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Tiến Sĩ, Thạc Sĩ tốt nghiệp trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm thực tế, cùng các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: do Viện Nghiên Cứu Châu Á cấp, có giá trị quốc gia. CÁC CA HỌC - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00) - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15) - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45) - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30) - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM. - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt. - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học. CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO 1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997 2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235 3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải) Tel: (08) 3861 6381 ---------------------------------------------------- Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy) Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30 Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00
02/04/2014
160 lượt xem
KHÓA HỌC INTERNET MARKETING MỤC TIÊU ĐÀO TẠO - Giúp học viên nắm vững các kỹ năng sử dụng công cụ kinh doanh trên Internet. - Lên kế hoạch tái trang bị những thiết bị , công cụ và giải pháp tin học cho đơn vị Kinh doanh online. - Thực hành tại lớp để cho ra những sản phẩm kinh doanh trên internet có giá trị ứng dụng cho cá nhân và đơn vị thông qua các phần mềm và công cụ hỗ trợ rất phổ biến và phát triển : e-mail, website, google, facebook, SEO, ... - Quản lý, kiểm tra, điều chỉnh các định hướng đầu tư Kinh doanh online cho đơn vị và cá nhân. NỘI DUNG ĐÀO TẠO Module 1: Kế hoạch và chiến lược Internet Marketing 1. Tổng quan - 6 nhóm công cụ Online - Test: Các nhu cầu xây dựng giải pháp online của từng học viên - Phân biệt bán hàng Online và PR Online - Outsourcing và Agency: Phân loại, đánh giá, bảng câu hỏi xác định yêu cầu, đàm phán, Brief 2. Lập kế hoạch Internet Marketing - Lập kế hoạch kinh doanh Online - Lập kế hoạch PR — xây dựng Thương hiệu Online - Kết hợp Truyền Thông Online & Offline + Phân tích, đánh giá hiện trạng + Chiến lược Internet Marketing + Theo dõi & đánh giá hiệu quả Module 2: Kỹ thuật thực hành chuyên đề PR Online & Bán hàng Online 1. Banner Ad - Article Marketing, PR Online + Thực hành thiết lập mục tiêu, đối tượng, quảng cáo, PR trực tuyến + Chọn hiệu ứng + Chọn kênh công cụ, đơn vị quảng cáo, đơn vị PR trên mục tiêu + Xúc tiến và đo lường hiệu quả quảng cáo, PR + Thực hành Article marketing & PR Online + Kỹ thuật Copy Writing + Thử nghiệm công cụ đo lường 2. E-mail & CRM - Email Marketing + Sales Letter, E-Letter, Letter Board + Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng + Tạo form FREE GIFT + Thiết kế nội dung Email + Gửi Email bằng phần mềm và web + Đo lường email + Kỹ thuật cải tiến cập nhật - CRM 3. Website - Tổng quan về nhu cầu và hiệu quả thật sự: Website, blog, microsite, e-store - Xây dựng và quản trị Web doanh nghiệp, cá nhân: Xây dựng website với Google Sites - Xây dựng website kinh doanh + Gắn domain vào website + Website marketing + Kết hợp công cụ thanh toán paypal, ... + Theo dõi lượng truy cập vào website 4. SEO-Google - Hướng dẫn sử dụng CPC/Re-marketing/GDN - Tạo lập chiến dịch adwords cho các dự án đang triển khai - Keyword & cách lựa chọn từ khóa - Tối ưu hóa trang web (On-Page SEO) - Xây dựng liên kết (Off-Page SEO) - Quảng cáo trả tiền Google Adwords ... 5. Forum - Social Media Marketing: Mạng xã hội, hành vi người dùng trên mạng xã hội. - Viral & Video Marketing: Buzz marketing & Viral marketing, cách triển khai chiến dịch, tạo video & phát tán video. 6. Social Network 7. Affiliate Marketing... THỜI GIAN HỌC: 16 buổi ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Ban giảng huấn của CED gồm những giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các chuyên gia trong lĩnh vực Internet Marketing nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp người học thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: do Viện Nghiên Cứu Châu Á cấp, có giá trị quốc gia. CÁC CA HỌC - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00) - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15) - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45) - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30) - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM. - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt. - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học. CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO 1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997 2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235 3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải) Tel: (08) 3861 6381 ---------------------------------------------------- Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy) Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30 Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00
02/04/2014
283 lượt xem
KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN PR THỜI GIAN HỌC: 2,5 tháng NỘI DUNG ĐÀO TẠO - Public Relations(PR) là gì? - Tại sao phải làm PR - PR và cơ hội Truyền thông - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng nói trước công chúng - Công luận - Tiến trình quản lý PR - Các tiêu chuẩn và giá trị trong PR - Đạo đức trong PR - PR và luật - Nghiên cứu PR - Quan hệ báo chí - Quan hệ phát thanh truyền hình - Quan hệ với nhân viên - Quan hệ với cộng đồng địa phương. - Quan hệ với cộng đồng đa văn hóa. - Quan hệ với các cơ quan công quyền - Quan hệ với khách hàng bên ngoài. - Quan hệ quốc tế - Quan hệ với nhà đầu tư. - Kỹ năng viết PR - Viết thông cáo báo chí - Truyền thông Marketing tích hợp(IMC) - Xây dựng thương hiệu - Quảng cáo bằng công cụ PR - PR và Internet - Quản lý khủng hoảng - Quản lý rủi ro - Quản lý thời gian - Quản lý sự thay đổi - Tổ chức sự kiện... ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Tiến sĩ, Thạc sĩ tốt nghiệp trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm thực tế, cùng các chuyên gia trong lĩnh vực PR. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: do Viện Nghiên Cứu Châu Á cấp, có giá trị quốc gia. CÁC CA HỌC - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00) - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15) - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45) - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30) - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM. - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt. - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học. CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO 1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997 2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235 3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải) Tel: (08) 3861 6381 ---------------------------------------------------- Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy) Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30 Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00
02/04/2014
129 lượt xem
KHÓA HỌC KẾ TOÁN & KHAI BÁO THUẾ THỜI GIAN HỌC: 2,5 tháng NỘI DUNG ĐÀO TẠO Phần 1: Kế toán doanh nghiệp - Kế toán vốn bằng tiền - Kế toán tài sản cố định - Kế toán vật liệu và công cụ dụng cụ - Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương - Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm - Kế toán thành phẩm và hàng hóa - Kế toán tiêu thụ, xác định kết quả kinh doanh và phân phối lợi nhuận - Hình thức và kỹ thuật ghi sổ trên biểu mẫu thực tế - Lập báo cáo tài chính trên biểu mẫu thực tế Phần 2: Kế toán thuế và báo cáo thuế - Kế toán thuế: Thuế giá trị gia tăng, Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế xuất khẩu, Thuế nhập khẩu, Thuế thu nhập cá nhân, Thuế thu nhập doanh nghiệp, Thuế khác; Phí, lệ phí. - Hướng dẫn báo cáo thuế... ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Ban giảng huấn của CED gồm những giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp người học thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: do Viện Nghiên Cứu Châu Á cấp, có giá trị quốc gia. CÁC CA HỌC - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00) - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15) - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45) - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30) - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM. - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt. - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học. CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO 1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997 2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235 3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải) Tel: (08) 3861 6381 ---------------------------------------------------- Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy) Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30 Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00
02/04/2014
106 lượt xem
KHÓA HỌC THUẾ VÀ KÊ KHAI THUẾ THỜI GIAN HỌC: 1 tháng MỤC TIÊU ĐÀO TẠO Cung cấp cho học viên những kiến thức về các loại hóa đơn, chứng từ liên quan đến công tác khai báo thuế; thuế giá trị gia tăng; thuế thu nhập doanh nghiệp; thuế thu nhập cá nhân; thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu; thuế tiêu thụ đặc biệt; thuế môn bài; lệ phí trước bạ; các loại thuế và lệ phí khác có liên quan công tác thực tiễn của doanh nghiệp. a. Kiến thức - Hiểu biết đúng đắn và có hệ thống những vấn đề cơ bản về thuế theo quy định của pháp luật thuế hiện hành. - Phân biệt được từng sắc thuế đang áp dụng tại các doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện nay. b. Kỹ năng - Tính toán được số tiền phải nộp ngân sách nhà nước của từng sắc thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp theo quy định của pháp luật thuế hiện hành. - Vận dụng những nội dung chủ yếu của thuế và kết hợp với phương pháp tính thuế hợp lý cho từng trường hợp cụ thể và cho từng doanh nghiệp. - Biết cách kê khai thuế trên phần mềm HTKK của Tổng cục thuế. c. Thái độ Thực hiện đúng những quy định và phương pháp tính của từng sắc thuế vào trong thực tế công tác chuyên môn theo quy định của pháp luật thuế hiện hành. NỘI DUNG ĐÀO TẠO Phần 1: Thuế và hạch toán thuế Các nguyên tắc thực hiện hóa đơn, chứng từ Thuế Giá trị gia tăng Thuế Tiêu thụ đặc biệt Thuế Xuất khẩu, thuế Nhập khẩu Thuế Môn bài Lệ phí trước bạ Thuế Thu nhập cá nhân Thuế Thu nhập doanh nghiệp Các loại thuế và lệ phí khác Phần 2: Hướng dẫn kê khai, nộp thuế Thuế Giá trị gia tăng Thuế Thu nhập doanh nghiệp Thuế Tiêu thụ đặc biệt Thuế Thu nhập cá nhân... ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Ban giảng huấn của CED gồm những giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia trong lĩnh vực Thuế nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp người học thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: do Viện Nghiên Cứu Châu Á cấp, có giá trị quốc gia. CÁC CA HỌC - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00) - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15) - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45) - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30) - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM. - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt. - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học. CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO 1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997 2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235 3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải) Tel: (08) 3861 6381 ---------------------------------------------------- Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy) Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30 Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00
Xóa bài viết diễn dàn
X
Khi thực hiện xóa bài viết bạn sẽ bị trừ: -15 điểm tích lũy
Bạn có muốn xóa bài viết này không?