Chọn kiểu gõ:
Tự động
TELEX
VNI
Tắt
Đăng nhập
|
Đăng ký
HỒ CHÍ MINH
Hà Nội
Tìm Trên Bản Đồ
Địa điểm
Diễn đàn
Sổ tay
Tạo địa điểm
Viết lời bình
Viết bài diễn đàn
Mời kết bạn
Ẩm thực
Giải trí
Mua sắm - Thời trang
Làm đẹp - Sức khỏe
Du lịch
Dịch vụ
Học tập
Trên trời - Dưới đất
Học tập
QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
02/04/2014
|
cedvts
|
346
lượt xem |
0
thảo luận
QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP THỜI GIAN HỌC: 1,5 tháng MỤC TIÊU ĐÀO TẠO - Hiểu rõ những vấn đề thiết yếu của công tác chăm sóc khách hàng. - Hiểu được sự tương tác, nhu cầu, kỳ vọng và hành vi khách hàng. - Xây dựng được những kế hoạch, chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Thiết lập được hệ thống tiêu chuẩn để kiểm soát, đánh giá hiệu quả của dịch vụ chăm sóc khách hàng. NỘI DUNG ĐÀO TẠO Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng - Các thành phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng - Dịch vụ khách hàng trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh - Các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng - Thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng - Một số mô hình và công thức chăm sóc khách hàng phổ biến - Tác động của văn hóa doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng - Vai trò của nhà quản trị trong công tác chăm sóc khách hàng Chuyên đề 2 : TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG - Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng - Nắm bắt tâm lý khách hàng - Đặc trưng tâm lý khách hàng - Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng Chuyên đề 3 : HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Nhận định khách hàng mục tiêu - Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng - Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng - Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng - Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng Chuyên đề 4 : TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại - Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet - Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng - Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác - Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng - Giải quyết các phàn nàn của khách hàng - Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng - Chăm sóc những khách hàng đặc biệt - Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác - Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO NHÂN SỰ LÀM CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Kỹ năng giao tiếp và tư vấn - Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề - Kỹ năng đàm phán và thương thuyết ... ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: do Viện Nghiên Cứu Châu Á cấp, có giá trị quốc gia. CÁC CA HỌC - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00) - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15) - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45) - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30) - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM. - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt. - Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học. CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO 1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997 2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235 3) 343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải) Tel: (08) 3861 6381 ---------------------------------------------------- Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy) Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30 Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00
Tags:
Có
0
người yêu thích. Bạn thích bài viết này?
Có
Gởi cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Xóa bài viết diễn đàn
X
Khi thực hiện xóa bài viết bạn sẽ bị trừ:
- 15 điểm tích lũy
Bạn muốn xóa bài viết ?
Cùng người đăng
KHÓA HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ
02/04/2014
298
lượt xem,
0
thảo luận
KỸ NĂNG BÁN HÀNG & PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
02/04/2014
246
lượt xem,
0
thảo luận
QUẢN LÝ & TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP
02/04/2014
338
lượt xem,
0
thảo luận
KHÓA HỌC MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN
02/04/2014
296
lượt xem,
0
thảo luận
KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN MARKETING
02/04/2014
290
lượt xem,
0
thảo luận
Tiêu điểm trong tuần
Học Anh Văn Tại Cà Mau - Trung Tâm Ngoại ngữ Anh...
03/08/2013
7012
lượt xem,
1
thảo luận
Viết bởi
utbe
Chứng chỉ lái máy xúc, chứng chỉ lái máy ủi
18/05/2017
429
lượt xem,
0
thảo luận
Viết bởi
Nguyễn Thơ...
Đào tạo cấp chứng chỉ phòng cháy chữa cháy uy tín
20/02/2020
326
lượt xem,
0
thảo luận
Viết bởi
Nguyễn Thơ...
Tiếng Anh Miễn Phí Tại Apollo HCM 7/3 - 1/4/2016
13/11/2015
387
lượt xem,
0
thảo luận
Viết bởi
davidlee
90 ĐỊA ĐIỂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC 2011 TẠI TPHCM
03/06/2011
74393
lượt xem,
56
thảo luận
Viết bởi
Thổ Địa
Ẩm thực
|
Giải trí
|
Mua sắm - Thời trang
|
Làm đẹp - Sức khỏe
|
Du lịch
|
Dịch vụ
|
Học tập
|
Trên trời - Dưới đất
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:
Tất cả bạn trong danh sách
Tìm bạn
Không phải là thổ địa
abc@yahoo.com
Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn
X
Lời cảm ơn
Avatar đẹp quá!
Bạn dễ thương thật đấy!
Cám ơn bạn nhé!
Hình đẹp quá!
Viết thêm đi bạn nhé!
Bạn hài hước quá!
Rất hữu ích!
Bộ sưu tập rất hay!
Viết rất hay!
Hoạt động tích cực nhỉ!
Hồ sơ hay nhỉ!
Bạn thật lãng mạng!
Đang gửi...
X
Lời cảm ơn
Avatar đẹp quá!
Bạn dễ thương thật đấy!
Cám ơn bạn nhé!
Hình đẹp quá!
Viết thêm đi bạn nhé!
Bạn hài hước quá!
Rất hữu ích!
Bộ sưu tập rất hay!
Viết rất hay!
Hoạt động tích cực nhỉ!
Hồ sơ hay nhỉ!
Bạn thật lãng mạng!
Đang gửi...