30/05/2017
320 lượt xem
chung cư Ruby City CT3 là dự án nằm tại phía Đông của HN do công ty CP đầu tư phát triển nhà Thăng Long làm CĐT. Với sự hội tụ nhiều ưu thế ví dụ như vị trí ruby city long biên, tiện ích cùng mặt bằng chung tạo lên sự khác biệt, Ruby City Phúc Lợi đang là dự án căn hộ chung cư được săn đón nhất hiện giờ. căn hộ ruby city đem cả thiên nhiên đến với gia đình của bạn khi xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái độc đáo.
1. không gian xanh độc đáo ở dự án căn hộ Ruby City Với mong muốn đem lại 1 không gian sống xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư đã thành công trong việc xây dựng nên căn hộ chung cư sinh thái tại dự án căn hộ Ruby City. Theo thiết kế, việc tối đa hóa thiên nhiên vào ko gian sống với hơn 50% diện tích đất dành cho cây cối và cảnh quan giúp dự án được quây quanh bởi một màu xanh của cây cối cùng màu xanh của bể bơi bốn mùa.
Qúy KH sẽ đc đắm mình trong ko gian tràn ngập sắc xanh bao gồm công viên xanh được thiết kế đẹp mắt, cùng người thân khoan thai dạo bước chung quanh khuôn viên cây xanh, đắm mình trong bể bơi 4 mùa xung quanh nhiều cây xanh cùng hoa cỏ, ngắm khu vui chơi có đài phun nước cùng hàng loạt các tiện ích nổi bật như siêu thị lớn, cửa hàng thuốc, khu ăn uống…Những điều lý tưởng này sẽ đem tới không gian hết sức thông thoáng, trong lành cho các cư dân Ruby City CT3.
2. Thiên nhiên xanh trong từng căn hộ của gia đình bạn ko chỉ thiết kế khuôn viên nhiều cây xanh mà chủ đầu tư còn mang thiên nhiên đến từng căn hộ của chung cư Ruby. các căn phòng đc thiết kế cực kỳ khoa học và sang trọng với ko gian mở bởi thế các căn phòng đều có khe hở để đón nhận ánh sáng mặt trời và gió trời mát lạnh, mang lại cuộc sống với sự thông thoáng cần thiết cho mọi nhà.
Đặc biệt, căn hộ của chung cư Ruby City CT3 được thiết kế ban công với diện tích rộng vừa đủ, đây là không gian thiên nhiên lý tưởng cho mọi căn hộ. Gia đình bạn có khả năng đứng ở ban công nhìn toàn cảnh, hay tạo một môi trường xanh như đặt chậu cây cảnh hoặc tạo ra một khu vườn nhỏ để hiện thực hóa đem hơi thở thiên nhiên tới gần với đời sống của chính mình và gia đình.
|
30/05/2017
313 lượt xem
chung cư Ruby city CT3 đang là điểm nóng trên thị trường BĐS với địa điểm vàng, tiện ích nổi bật và thiết kế nội thất lộng lẫy mà giá cả lại rất thích hợp cho các gia đình có mức thu nhập trung bình trở lên. Ruby City Phúc Lợi được thiết kế theo phong cách phương Tây, đảm bảo chất lượng tốt, là 1 nơi định cư rất lý tưởng cho những hộ gia đình. thông thường những chung cư thường có diện tích mặt bằng nhỏ, bởi thế việc thiết kế, bài trí đồ nội thất cực kỳ quan trọng, nếu như bố trí không hợp lý làm cho chung cư của bạn trở nên chật chội và không thu hút. dưới đây chủ đầu tư ruby city phúc lợi long biên mách bạn một số cách thiết kế để giúp mở rộng không gian căn hộ.
1. Sự sử dụng sơn tường màu tươi sáng và sự phối màu
một sự thực khá phổ biến đó là cách sử dụng sơn tường có màu sáng cùng sự sự phối màu hợp lý để tạo ra không gian rộng lớn hơn. Chính vì vậy, để mở rộng không gian cho căn hộ chung cư thì bạn tốt nhất nên sơn tường bằng màu sắc nhẹ nhàng, ví dụ như màu trắng, màu be, màu vàng... đồng thời có thể kết hợp những đồ nội thất màu tối để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Từ đó, bức tường sẽ trở nên sang trọng hơn.
2. loại bỏ sự bừa bãi trong việc trang trí đồ nội thất
Ở trong bất cứ căn hộ nào cũng đều có khá nhiều bức tranh hay các vật dụng treo tường...đây chính 1 lý do làm cho căn hộ chung cư của bạn trở nên chật hẹp. Vì thế các bạn nên thay thế bớt những bức tranh, các đồ rườm rà hoặc vật dụng cũ kĩ xuống để căn phòng thông thoáng hơn. bạn chỉ cần treo một đến hai bức tranh độc đáo hoặc tuyệt vời nhất là các bạn nên treo ảnh cả gia đình sẽ ý nghĩa hơn nhiều.
3. dùng đồ nội thất đa tính năng
Thay vì việc sử dụng kệ sách, kệ để đồ trang trí, tủ quần áo...thì các bạn nên sử dụng một món đồ nội thất đa chức năng chẳng hạn như trong phòng ngủ các bạn có khả năng thiết kế một cái tủ có nhiều ngăn gồm ngăn đựng sách, ngăn đựng quần áo, ngăn đựng đồ trang trí, bàn làm việc...Với cách thiết kế này sẽ giảm bớt được số lượng đồ đạc, căn phòng sẽ trở nên ngăn nắp và tăng diện tích.
Hy vọng chủ đề trên sẽ giúp các gia đình có khả năng sắp xếp cho chung cư của mình gọn gàng, sang trọng và đẹp mắt hơn. Cách thức thiết kế nội thất của căn hộ Ruby City CT3 luôn đem lại sự thoáng đãng và tạo ko gian trong lành cho quý KH
|
29/05/2017
254 lượt xem
toàn bộ nội thất của căn hộ ruby city phúc lợi long biên đc dùng thiết bị hiện đại được nhập ngoại 100% từ HQ. Về vật liệu xây dựng được cung cấp từ các nhà cung cấp có uy tín của VN và trên thế giới. đội ngũ cán bộ quản lý dự án, tư vấn giám sát công trình, Nhà thầu thi công bao gồm những Thạc sỹ, kiến trúc sư xây dựng nhiều kinh nghiệm, đã từng thực hiện rất nhiều công trình tương tự như vậy.
những thiết kế căn hộ chung cư đặc biệt được quan tâm với hướng nhà, đồ nội thất lộng lẫy, sang trọng và đầy đủ tiện nghi mang đến cho KH các sản phẩm tốt nhất.
Ngoài ra, phương châm lấy KH làm trung tâm cũng như luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm– DV tuyệt vời cũng như vững chắc nhất. đơn vị đầu tư đã và đang nhắm đến việc mang tới cho dân sinh tại những KĐT không gian sống hoàn hảo, đó là các dự án ko chỉ bảo đảm an toàn về chất lượng, cơ sở hạ tầng hiện đại, cộng đồng văn minh, môi trường xung quanh trong lành mà còn có hệ thống tiện ích và DV chuyên nghiệp… Với mong muốn nâng cao chất lượng đời sống của khách hàng mua các dự án của doanh nghiệp. Dự án Ruby CT3 là một trong các dự án căn hộ có mức giá rẻ ở Hà Nội.
nội thất sang trọng, thiết kế chung cư với diện tích mặt bằng lớn nhỏ khác nhau đem tới cho KH các chọn lựa phù hợp với ý muốn dùng của gia đình. Đây là một trong số những điều mà chủ đầu tư dự án ruby citychủ đầu tư dự án ruby city phúc lợi vô cùng quan tâm, mang tới các chọn lựa tốt nhất cho người dùng.
lợi ích Ruby CT3 mang tới sự đảm bảo về chất lượng cuộc sống cũng sự thuận tiện cho người dùng. bảo vệ 24/24 đảm bảo môi trường cư ngụ an toàn cho khách hàng trong khu vực căn hộ chung cư Ruby City.
Với những tiện ích tốt nhất mà chủ đầu tư xây dựng chung cư Ruby City đem tới cho người dân 1 dự án tốt nhất, chất lượng đời sống được bảo đảm. những thông tin về ích lợi của dự án RubyCity CT3 trên đây mong rằng có thể giúp bạn có thêm các tài liệu thiết yếu cho những quyết định đầu tư của mình.
|
29/05/2017
289 lượt xem
tổng quan về kiến trúc dự án là một trong số những nhân tố ảnh hưởng tới toàn bộ chung cư về cả chất lượng lẫn hình thức. tổng quát kiến trúc một phần nào ấy tác động đến quyết định của quý khách hàng. nếu như bạn đang muốn kiếm tìm cũng như có ý định mua dự án chung cư ruby city thì có thể tham khảo sơ bộ về quy hoạch tổng quát kiến trúc Dự án chung cư Rubi City sau đây nhé.
Ruby City CT3 Phúc Lợi dự kiến cho ra mắt ở trên thị trường vào dịp đầu năm 2017, tạo nên cơn nóng bất động sản ở phía đông của trung tâm HN, dầu rằng phương Phúc lợi quận Long biên vừa xuất hiện đối thủ Ecohome Phúc lợi có sức cạnh tranh cao lúc mặc trên mình chiếc áo màu xanh, 1 vũ khí vô cùng lợi hại khi chủ đầu tư ruby city phúc lợi long biên này đã mang theo khi triển khai các Dự án của họ ở thành phố Hà Nội, liệu Rubi City có thế mạnh nào ngoài sự thành công của 2 Dự án Ruby city Ct1, cùng Ct2 trên thị trường.
khí giới mà CĐT cty CP ĐTPT Nhà Thăng Long sẽ dùng là đánh vào ích lợi hoặc đánh vào giá cả vẫn đang là câu hỏi của những người có nhu cầu mua nhà tại nơi đây, Theo quan điểm cá nhân đánh giá, với không gian xây dựng như vậy chủ thầu sẽ ko thể làm nhiều những tiện ích nội khu bằng với Ecohome Phúc lợi, tuy nhiên ngược lại mong muốn rằng Viên ngọc thứ 3 này sẽ được mài giũa hơn 2 viên ngọc trước, có sự khác biệt về thiết kế và cấu trúc của tòa nhà, bên cạnh đó có sự điều chỉnh về giá để tạo sự cạnh tranh với các Công trình trong khu vực.
Hệ thống di chuyển khu vực Long Biên rất phát triển với các con đường được đầu tư mới liên kết linh hoạt với những quận nội đô trung tâm thông qua cầu Long Biên, cầu chương dương, cầu vĩnh tuy.
khu vực Dự án có các trường mầm non chất lượng tốt, trường học công lập có truyền thống từ lâu hay đầu tư mới. cơ sở giao thông và xã hội hoàn thiện do vậy càng ngày càng nhiều người chọn lựa khu vực phía Bắc thủ đô để an cư, dầu rằng làm việc ở trong khu vực các Q. trung tâm khác.
|
24/05/2017
279 lượt xem
Khởi nghiệp với việc kinh doanh quán cafe view đẹp là 1 ý tưởng khả thi, bởi đây là trong thị trường màu mỡ và lúc thành công mang lại lợi nhuận khá cao. nhưng trong thực tế có rất nhiều người lựa chọn hình thức khởi nghiệp này thất bại từ khi bắt đầu. nguyên nhân nào dẫn tới sự thất bại của các cửa hàng cà phê này?
những ý tưởng khởi nghiệp với quan cafe dep ha noi thường bắt đầu từ các người có lòng ham mê với đồ ăn, pha chế hay cà phê, họ luôn có thái độ nghiêm túc với các ý tưởng kinh doanh. Tuy vậy nhưng, cho dù có ý tưởng độc đáo, thế nhưng ko khả thi cũng như phù hợp với thị trường thì thất bại là việc đương nhiên. Hoặc quá tham lam trong khâu chọn lựa sản phẩm, ví dụ như cho quá nhiều món vào thực đơn, 1 thực đơn nhiều thế nhưng không có điểm nhấn.
Khởi nghiệp là cả một quá trình, bắt buộc phải có kế hoạch lâu dài, cần định hướng được kinh doanh bao lâu, làm như nào để phát triển bền vững, Do đó xây dựng kế hoạch cụ thể rõ ràng, là nhân tố cần thiết để thành công.
đội ngũ nhân viên cũng cực kỳ quan trọng tương đương với sản phẩm, làm thế nào để có thể kinh doanh thành công khi chỉ có chủ cửa hàng pha chế ngon, còn đội ngũ nhân viên không thể pha chế hay kỹ năng chưa đến. Hay đội ngũ nhân viên có tay nghề tốt tuy nhiên thái độ phục vụ khách yếu kém, nhân viên ko trung thực cũng gây nên thất bại. Cho nên, việc quản lý nhân lực là điểm cốt lõi góp phần vào sự thành công trong việc kinh doanh.
Khởi nghiệp cần phải có vốn, song vốn chẳng phải là toàn bộ, thiết kế ngân sách, cân bằng chi phí mới quan trọng. Do mục tiêu chính của kinh doanh là hoàn vốn và đạt đc doanh thu tối đa. không quản lý được chi phí là lý do tiếp theo gây ra thất bại.
Thất bại cũng đến từ khâu chọn mặt bằng, thiết kế cửa hàng, tiếp thị hình ảnh hoặc những rủi ro mang tính chất khách quan ví dụ như kinh doanh thành công nhưng bỗng nhiên bị tăng giá mặt bằng, lấy lại nhà. không dự báo và lường trước rủi ro sẽ đến thất bại.
nếu như các bạn thấy cá nhân vẫn còn thiếu sót nhiều kỹ năng cần thiết, các bạn nên tìm 1 nơi để học hỏi cũng như rèn luyện. Học hỏi từ những người có kinh nghiệm cũng là một gợi ý hay, thế nhưng có đôi khi đó là bí quyết kinh doanh, vì thế sẽ ko dễ để chia sẻ.
|
23/05/2017
277 lượt xem
Là những người kinh doanh có khả năng nắm bắt xu hướng, bạn sẽ tập trung đầu tư vào quảng cáo để thu lại hiệu quả bởi đây là nhân tố quyết định việc khách có tìm tới với quán cafe vườn của các bạn hay ko.
Đầu tư vào marketing chẳng phải là việc bạn đổ chi phí vào đó mà là cách để các bạn thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng, lấy cơ sở để bán thức uống và 1 vài DV kèm theo. căn cứ vào nguyên tắc ở trong marketing, những quán coffee mới sẽ có thể có 1 số chiến lược để lôi kéo và níu chân khách.
Sản phẩm chất lượng tốt đánh gục sự khó tính
Thực đơn là linh hồn của bất kì quán cafe nào do vậy cần có sự khác biệt và thuận tiện cho KH gọi đồ. Thiết kế thực đơn ấn tượng song đơn giản, đừng quá rối mắt, tên thức uống có thể thay đổi phù hợp với concept của cửa hàng. Đưa tới cho KH nhiều sự chọn tuy nhiên phải là các sự chọn lựa thu hút. Thường xuyên làm mới thực đơn bằng việc bổ sung các loại thức uống mới, các món bánh ngọt kèm theo, thay đổi hình thức trang trí, sử dụng chất lượng đồ uống làm phương hướng để hoạt động. Vì mô hình của các bạn còn mới vì thế càng phải chú ý vấn đề này, chỉ khi chất lượng đồ uống đc chắc chắn thì khách hàng dù khó tính đến mấy cũng sẽ quay trở lại quán cafe riêng tư của bạn.
giá thành phục vụ mọi nhu cầu
Tìm hiểu để đưa ra mức giá hợp lí cũng như nhất quán. tùy vào nhu cầu của khách mà đặt ra mức giá, khách mua mang đi sẽ khác với khách ngồi tại quán hoặc uống nóng sẽ khác với uống đá, chia kích thước đồ uống với mức giá bán khác nhau để KH dễ chọn. những ngày lễ, các khung giờ vắng khách cần thay đổi mức giá bạn hoặc đưa ra các chương trình giảm giá để thu hút khách.
Để giữ được mức giá ổn định so với đối thủ cạnh tranh là vấn đề ko dễ nhưng bạn có khả năng cân nhắc hoặc nhờ vào các bí quyết trong pha chế, thức uống của quán vẫn chất lượng tuy nhiên các bạn sẽ tiết kiệm được tương đối tiền nhờ các bí kíp này. Đưa ra mức giá bán đặc biệt cho KH thân thiết hay sử dụng những hình thức tích lũy điểm, thẻ thành viên. Nắm rõ thông tin của KH để có sự quan tâm cho khách nhân các dịp đặc biệt.
|
23/05/2017
208 lượt xem
loại hình cửa hàng bar, phòng trà ở hà nội là loại hình kinh doanh có nhiều tiềm năng thu doanh thu đầy hấp dẫn tuy nhiên chẳng hề dễ dàng. Để có thể kinh doanh tốt loại hình này cần tới nhiều yếu tố khác biệt cũng như đầu tư chi phí hơn so với những loại hình khác chẳng hạn như quán cafe view đẹp ở hà nội, trong ấy nhân lực quản lý giỏi là cực kỳ cần thiết và quan trọng để duy trì việc kinh doanh hữu hiệu.
Đặc điểm của loại hình quán bar, phòng trà
Với mức đầu tư cũng như độ khó thuộc top đầu của những loại hình buôn bán đồ uống hiện tại, quán bar phòng trà có 1 số lượng lớn các KH khá tiềm năng để mở rộng và phát triển hoạt động thu lợi nhuận mà không dễ gì những loại hình khác có được. nhưng Ngoài ra loại hình này cũng có nhiều đặc điểm khác biệt mà người có dự định kinh doanh cần phải lưu ý.
Cái đầu tiên phải kể đến đó chính là đồ uống, tùy loại hình kinh doanh mà các bạn hướng tới, thức uống cũng từ ấy mà chia ra nhiều loại có cồn hoặc ko, Ngoài ra cũng có khả năng kết hợp kinh doanh cả hai giúp dễ dàng phục vụ và làm vừa lòng khách hàng. Với mô hình kinh doanh này các bạn nên làm ra những loại đồ uống độc đáo mang nét riêng của cửa hàng nhằm để tạo dấu ấn cũng như thu hút khách.
đặc trưng của cửa hàng bar, phòng trà chủ yếu phục vụ đồ uống cũng như âm nhạc Chính vì vậy khi đầu tư dàn âm thanh tốt chất lượng sẽ dễ dàng lôi kéo khách hàng. Đặc biệt các bạn cũng cần chú ý tới phần thiết kế thi công cách âm cho quán sao cho chuyên nghiệp cũng như hữu hiệu. quán bar, phòng trà hoạt động phần lớn về đêm cùng với việc bật nhạc xuyên suốt nếu như ko cách âm hiệu quả sẽ dễ ảnh hưởng tới các người chung quanh.
Chiến dịch tiếp thị, Marketing – lúc bỏ ra một chi phí lớn để kinh doanh thế nhưng không có quảng cáo thu hút khách, ko có chương trình đặc biệt, liệu rằng KH có biết đến chỗ của bạn hay ko? Vì thế lúc kinh doanh mô hình quán bar, phòng trà cần phải việc Marketing.
Ngoài ra, mở quán bar, phòng trà còn phải tuân thủ về thời giờ hoạt động, diện tích mặt bằng hoạt động cần phải đảm bảo những điều kiện về cách âm, ngăn ngừa cháy, nổ... Vì vậy người trực tiếp quản lý hoạt động hay người quản lý tại quán phải thật sự am hiểu, có trình độ và đc đào tạo bài bản mới có thể đảm bảo hoạt động tốt loại hình kinh doanh.
|
22/05/2017
262 lượt xem
bất kì quán cafe hay phòng trà tại hà nội nào cũng có một vài sai lầm trong thời gian kinh doanh, đặc biệt là các quán cafe mới mở khi mà họ còn chưa biết phải làm như thế nào. sau đây là 1 vài lỗi thường gặp nhất – nếu các bạn không quan tâm vài lỗi sau, nó sẽ có thể khiến cho cửa hàng cafe của bạn thật sự trở nên tồi tệ trong mắt khách.
#1 Âm nhạc
Chẳng có ai vào 1 quán cà phê trẻ trung để nghe những bản nhạc vintage hay đã lỗi thời cũng như chẳng có vị khách hàng nào đến một quán coffee yên tĩnh trong khi nó phát những bài hát nổi loạn. Âm nhạc cũng là một phần trọng yếu giữ chân KH ở quán coffee của các bạn. Hãy chọn lựa các bài hát phù hợp với phong cách cửa hàng – ấy ko chắc đã là những thứ các bạn thích nghe.
#2 các đứa trẻ
bạn, chủ quán cafe đẹp yên tĩnh hà nội có thể là một vú em ko mong muốn, các bạn chịu đựng thật tốt thế nhưng chẳng phải khách hàng nào đến quán của các bạn cũng có thể làm được như vậy. Nhiều đứa trẻ khá ồn ào và khó kiểm soát. Chúng gây ra cảm giác cho các khách khác thấy khó chịu. đặc biệt là ở các cửa hàng cafe yên tĩnh, bạn nên nhắc nhở nhẹ nhàng những vị KH mang theo những đứa trẻ hiếu động của họ tới. nếu có thể bạn tốt nhất nên ngăn riêng một khu cho trẻ ngay trong cửa hàng của các bạn.
#3 giá tiền
giá cả là nhân tố cực kỳ quan trọng khiến cho bất cứ khách mới nào có lựa chọn quán cà phê của các bạn hay không. thật sự khó với các quán café cùng trên 1 địa điểm, thức uống cũng như phong cách gần giống nhau. lúc đấy ưu thế về giá cả sẽ giúp bạn thắng thế. Tuy vậy, đừng nên nghĩ cứ khuyến mãi mãi là một ý tưởng hay. bạn cần phải cân đối trong tháng đầu quán coffee khai trương hay thử nghiệm loại đồ uống mới, ngay sau đấy, hay đưa giá tiền của nó trở về vị trí lúc đầu.
#4 WC
bất cứ quán coffee nào cũng cần phải có một phòng vệ sinh riêng cho khách hàng. Nó phải thật sạch sẽ và không có mùi. khách hàng sẽ nhận xét toàn bộ quán cà phê của bạn chỉ qua 1 lần dùng phòng VS và đó có khả năng là lần cuối cùng họ xuất hiện giờ cửa hàng. Hãy nhắc đội ngũ nhân viên thường xuyên lau dọn nhà VS ít nhất 2 ngày/lần để đảm bảo khách thấy thoải mái nhất.
|
22/05/2017
177 lượt xem
Khởi nghiệp bao giờ cũng xuất phát từ 1 ý tưởng và kinh doanh cửa hàng cà phê cũng thế. một ý tưởng kinh doanh khác lạ, mang tính đột phá và thu hút sẽ giúp cho các bạn mau chóng thu hồi vốn và đạt đc lợi nhuận tối đa. Niềm ham mê trong việc kinh doanh cà phê sẽ giúp cho bạn có các ý nghĩ, những ý tưởng riêng. Niềm đam mê đó sẽ mang đến phong cách riêng cho cửa hàng cà phê của bạn, và giúp cho bạn giữ vững thương hiệu trên thị trường.
Mỗi cửa hàng coffee đều có một phong cách tư nhân đc coi như là điểm nhấn. Phong cách càng nổi bật thì cửa hàng cafe càng thu hút được nhiều khách hàng. Ở Việt Nam đã xuất hiện nhiều mô hình cửa hàng café, hãy cùng xem các phong cách đấy có điểm nhấn riêng như nào qua chủ đề sau.
1. cafe thiên nhiên
Đây là quan cafe vuon dep o ha noi, với 1 khoảng sân rộng rãi và được thiết kế với nhiều cây cối, tiểu cảnh cùng với tiếng nước chảy nhằm tạo ra khung cảnh gần gũi với thiên nhiên, ko gian tĩnh lặng riêng biệt dành cho các cặp tình nhân. Âm nhạc đc dùng là những ca khúc về tình yêu mang ca từ lãng mạn cũng như có tiết tấu nhẹ nhàng.
2. café thế giới
Ở VN đã có nhiều quán cafe hà nội theo phong cách thiết kế ngoại từ phương tây tới châu Á, các quán cafe này hay có điểm chung là ko khí lộng lẫy, ấm cúng với phong cách phục vụ lịch sự. ko gian các cửa hàng coffee này được thiết kế độc đáo, trên tường thường được vẽ những bức tranh trang trí hoặc sắp xếp sách trong ko gian quán. Âm nhạc cho những quán này thông thường là những ca khúc nổi tiếng của những nghệ sĩ danh tiếng thế giới.
3. cafe văn phòng
cửa hàng coffee văn phòng phục vụ cho khách hầu hết là nhân viên văn phòng với các bàn làm việc rộng rãi, có wifi và thường hay phục vụ thêm cả đồ ăn như: đồ ăn sáng, cơm trưa, thức ăn nhanh,… không gian những quán café này thường đc thiết kế thoáng đãng, sạch.
Với những kiểu cửa hàng cà phê điển hình ở trên, bạn có thể tìm hiểu cách sắp xếp không gian quán làm sao cho thích hợp nhất với phong cách cửa hàng coffee của mình. các bạn có thể tham khảo thêm quan điểm của người thân, bạn bè hoặc 1 vài người cố vấn tư vấn đồ nội thất để xếp đặt ko gian tiết kiệm và ưng ý nhất.
Hy vọng bài viết này đã mang lại 1 kiến thức hữu ích cho bạn.
|
18/05/2017
281 lượt xem
Làm như nào để quán cafe đẹp ở hà nội của bạn lạ, độc, ấn tượng, hút khách…là điều người đầu tư nào cũng hướng đến. Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh là cách hữu hiệu nhất để đảm bảo được hoạt động của cửa hàng cafe.
Nghiên cứu về đối thủ Đây là 1 trong những cách quen thuộc thế nhưng hiệu quả nhất. Hãy tìm hiểu và phân tích xem đối thủ cạnh tranh đang làm những gì?. Nghiên cứu, học hỏi, đề phòng, rút kinh nghiệm…là những gì chủ cửa hàng cafe cần phải làm để phát huy những điểm mạnh cũng như thành công của đối thủ và tránh những nguy cơ có thể gây thất thoát tiền bạc cũng như hình ảnh quán coffee.
Vậy đối thủ cạnh tranh của các bạn là ai? Đối thủ trong kinh doanh những quán cafe riêng tư ở hà nội gồm 2 nhóm là đối thủ trực tiếp cùng đối thủ cạnh tranh gián tiếp. đầu tiên là đối thủ trực tiếp – đây là những quán cafe tác động trực tiếp đến tình trạng kinh doanh. Đối thủ trực tiếp bao gồm: quán kinh doanh cùng những sản phẩm, cùng loại hình kinh doanh, cùng khu vực, phân khúc thị trường, đối tượng khách hàng, giá tiền, dịch vụ…
Đối thủ gián tiếp là những đối thủ cạnh tranh dù ko kinh doanh cùng mặt hàng hoặc DV với cửa hàng cà phê của các bạn song chia sẻ cũng như tìm kiếm mọi cách hút khách hàng trong địa bàn của bạn.
Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh phải làm 1 cách thường xuyên, không chỉ trước lúc khởi sự kinh doanh, mà còn trong suốt thời gian kinh doanh.
Bí kíp tìm hiểu đối thủ lúc kinh doanh quán cafe cần xác định mục tiêu của bản thân 1 cách cụ thể, lên chiến lược đường đi nước bước khi kinh doanh. Mục tiêu khi mở cửa hàng coffee sẽ hiện rõ lúc các bạn trả lời được các vấn đề sau đây:
khách hàng sẽ tới đâu để có thể mua đc các loại đồ uống và ko gian cafe bạn giống cửa hàng bạn. Tại quán của các bạn có cung cấp những loại đồ uống và dịch vụ nào? bạn sẽ cung cấp cho họ DV, sản phẩm gì? quán cafe đang có thức uống giống với bạn?
Đây là cách thức mà rất nhiều người kinh doanh đang dùng. Để tìm hiểu đối thủ một cách công hiệu nhất hãy đến trải nghiệm sản phẩm của đối thủ. Thông qua phương thức này, các bạn sẽ có được sự so sánh chính xác nhất giữa cửa hàng của bạn và quán đối thủ
|